Đừng bỏ lỡ mối tình oan gia trong “Manh y điềm thê” trên MeClip

14:48, 28/11/2022

Mang yếu tố hài hước pha lẫn ngôn tình sâu đậm, bộ phim truyền hình Trung Quốc “Manh y điềm thê” giành được sự quan tâm không nhỏ của các mọt phim ngay từ khi ra mắt. Phim hiện đang được cập nhật hàng ngày trên dịch vụ MeClip.

Mang yếu tố hài hước pha lẫn ngôn tình sâu đậm, bộ phim truyền hình Trung Quốc “Manh y điềm thê” giành được sự quan tâm không nhỏ của các mọt phim ngay từ khi ra mắt. Phim hiện đang được cập nhật hàng ngày trên dịch vụ MeClip.

 

"Manh y điềm thê" được chuyển thể từ tiểu thuyết "Bệ Hạ Xin Tự Trọng" của tác giả Tửu Tiểu Thất, mặc dù có cải biên so với nguyên tác nhưng nhìn chung vẫn giữ được những nét tinh nghịch và mạch cảm xúc của nguyên tác.

Phim xoay quanh nhân vật Điền Thất và câu chuyện tình yêu lãng mạn với Tiết độ sứ Kỷ Hoành. Điền Thất vốn tên là Thẩm Chiêu Nhi, con gái của Thẩm Thái y. Sau khi cha mẹ bị sát hại, cô quyết tâm tìm ra sự thật và trả thù. Thẩm Chiêu Nhi giả nam trang, lấy tên là Điền Thất, theo học nghề y và làm việc trong Kỷ phủ, nơi có đầu mối của kẻ trực tiếp sát hại cha mẹ cô.

Điền Thất lấy danh nghĩa ngự y của Thuận Thành quận chúa để bước chân vào Kỷ phủ. Tuy nhiên, quận chúa không may bị người ám toán qua đời. Từ đó xảy ra nhiều câu chuyện dở khóc dở cười giữa Điền Thất và vị gia chủ của Kỷ gia - Tiết soái Kỷ Hoành. Lúc mới đầu Kỷ Hoành muốn lợi dụng Điền Thất để dụ bắt hung thủ đã sát hại quận chúa. Về sau tiếp xúc nhiều, Kỷ Hoành và Điền Thất dần phát sinh tình cảm. Hai người cứ lúc nóng lúc lạnh, cho đến khi vị Tiết soái nhận ra Điền Thất là nữ nhân thì lập tức tỏ tình và yêu nhau.

Nhưng rồi chuyện tình của cả hai gặp trục trặc khi Kỷ Hoành biết được Điền Thất chính là Thẩm Chiêu Nhi, người mà anh đã đem lòng thương nhớ từ nhỏ nhưng đồng thời cũng khiến anh day dứt nhiều nhất vì vụ việc năm xưa. Liệu tình cảm của họ có vượt qua được tất cả khi những mảnh ghép bí mật từ câu chuyện xưa kia dần được bộc lộ ra ngoài ánh sáng?

Đủ mạnh mẽ, đủ đẹp trai, Hoàng Tuấn Tiệp cực kỳ hợp với vai Kỷ Hoành. Lúc cần nghiêm túc thì vẫn ra dáng, lúc cần đáng yêu thì lại đáng yêu hết nấc. Chàng diễn viên sinh năm 1998 từng tham gia các phim như: Thanh Xuân 24 Giây, Bình Lí Hồ, Dành Dành Nở Hoa, Học Sinh Tồi Ba Tốt, Lớp Trưởng Đại Nhân… Nữ chính Điền Thất được giao cho Tôn Thiên với vẻ ngoài xinh xắn, ưa nhìn và khả năng nhập vai tự nhiên. Tôn Thiên được khán giả yêu mến với vai chính Thời Miểu trong bộ phim học đường hài hước "Mau đưa anh trai tôi đi".

Ngoài cặp đôi diễn viên chính, "Manh y điềm thê" còn nhiều tuyến nhân vật phụ hứa hẹn sẽ tạo nên những bất ngờ, cản trở tình yêu của nam nữ chính và cũng là nút thắt giải quyết các vấn đề của bộ phim. Để cùng khóc cùng cười với “Manh y điềm thê”, thuê bao VinaPhone đăng ký MeClip bằng cách soạn M gửi 9488 (3.000 đồng/ngày). Sau khi đăng ký thành công, người dùng dịch vụ sẽ được miễn phí hoàn toàn cước data khi thưởng thức hàng ngàn video chất lượng cao với nội dung phong phú và đa dạng trên MeClip. Truy cập http://meclip.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết.

(theo VnMedia)

https://vnmedia.vn/giai-tri-so/202211/dung-bo-lo-moi-tinh-oan-gia-trong-manh-y-diem-the-tren-meclip-1ff1f92/