Công bố kết quả quay số trúng thưởng chương trình “Săn quà nóng - Cháy mùa bóng”

14:09, 27/12/2022

Ngày 23/12 vừa qua, VNPT-Media phối hợp với VNPT-VinaPhone tổ chức chương trình quay số trúng thưởng “Săn quà nóng - Cháy mùa bóng” dành cho những khách hàng đăng ký dịch vụ từ ngày 18/11 đến 18/12/2022.

Theo thể lệ đã đăng ký với cục xúc tiến thương mại, sáng ngày 23/12, Tổng Công ty Truyền thông VNPT-Media đã phối hợp với Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT-VinaPhone tổ chức quay thưởng Chương trình khuyến mại “Săn quà nóng- Cháy mùa bóng”, một trong những sự kiện khuyến mại hấp dẫn nhất được VNPT tổ chức nhân sự kiện World Cup 2022 năm nay.  

Lễ quay số trúng thưởng chương trình Săn quà nóng cháy mùa bóng

Trước sự chứng kiến của đại diện các đơn vị và khách hàng, ban tổ chức đã tiến hành buổi quay số để tìm ra chủ nhân của 305 giải thưởng trong chương trình lần này. Theo đó, đã xác định được 300 giải Nhất, mỗi giải  01 Smartphone Samsung A13, và 05 giải Đặc biệt mỗi giải gồm 01 SmartTV Samsung QLED 65 inch và 01 Smartphone Samsung A13.

Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp tìm ra các khách hàng may mắn trúng thưởng đợt khuyến mãi lớn lần này. Danh sách chi tiết những khách hàng trúng giải trên toàn quốc và cách thức nhận giải, thời gian nhận giải sẽ được được đăng tải chi tiết trên website của chương trình tại http://khuyenmai.vinaphone.com.vn. và tại: http://ads.mytv.com.vn/Ju6S8b .

Hoà cùng ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup 2022, ngay sát thềm World Cup 2022, VNPT đã tung ra chương trình khuyến mại “Săn quà nóng - Cháy mùa bóng” với tổng trị giá hơn 1,5 tỉ đồng. Chương trình có tổng 305 giải thường với 05 giải Đặc biệt, mỗi giải gồm 01 SmartTV Samsung QLED 65 inch thời thượng và 01 Smartphone Samsung A13 sành điệu cùng hơn 300 giải Nhất mỗi giải là 01 smartphone Samsung A13 cho những khách hàng may mắn nhất tham gia đợt khuyến mại. Từ ngày 18/11 -18/12/2022, khách hàng đăng ký mới thành công một trong các gói cước truyền hình MyTV được cấp 1 mã dự thưởng để tham gia chương trình.  

Khách hàng của MyTV đại diện tham gia lễ quay số

Truyền hình MyTV của VNPT không chỉ đem đến cơ hội may mắn sở hữu những thiết bị giải trí thời thượng nhất cho khách hàng mới trong đợt đăng ký dịch vụ vừa qua mà còn đầu tư phát sóng miễn phí toàn bộ sự kiện World Cup 2022 cho khán giả của MyTV, mang lại một mùa World Cup thực sự sôi động và đáng nhớ. Bên cạnh đó cũng không thể không nhắc đến những sự kiện giải trí độc quyền khác đã góp phần tạo nên điểm nhấn riêng của dịch vụ truyền hình MyTV trong lòng khán giả mùa World Cup năm nay như như gameshow có thưởng Nhịp đập World Cup, talkshow Bình luận World Cup cùng khách mời là bình luận viên chuyên gia và cựu cầu thủ nổi tiếng, highlight những khoảnh khắc đẹp mùa World Cup năm nay…

Trong dịp Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán sắp tới đây, Truyền hình MyTV cũng đang có sự đầu tư chuẩn bị những nội dung giải trí chọn lọc và chất lượng nhất mang đến cho khách hàng kỳ nghỉ Tết nhiều ý nghĩa và niềm vui. Cùng với đó là những chính sách khuyến mại hấp dẫn mới. Mọi thông tin khuyến mại và nội dung dịch vụ truyền hình MyTV có thể tham khảo trên website https://mytv.com.vn. Hoặc qua hotline miễn phí: 18001166.

Theo VnMedia

https://vnmedia.vn/cong-nghe/202212/cong-bo-ket-qua-quay-so-trung-thuong-chuong-trinh-san-qua-nong-chay-mua-bong-b422fac/