Lịch đấu thể thao cho fan hâm mộ “cày” xuyên Tết Dương lịch 2023

10:05, 30/12/2022

Cuộc thư hùng tranh đoạt vé sớm dự Bán kết AFF Cup 2022 giữa Việt Nam và Singapore; thử thách lớn đón chờ Arsenal và Man City tại Ngoại hạng Anh, PSG trước cơ hội bứt phá tại Ligue 1 hay cuộc đọ sức giữa các võ sỹ Việt Nam và đối thủ nước ngoài tại giải Muay Thai Grand Prix… là những sự kiện không thể bỏ qua trong dịp Tết Dương lịch 2023 trên truyền hình MyTV.

 

 

Kết thúc lượt đấu thứ 2 vòng bảng AFF Cup 2022, tuyển Việt Nam đã chính thức đoạt ngôi đầu bảng B từ tay đối thủ Malaysia sau trận cầu căng thẳng trên sân Mỹ Đình.

Đúng tính chất của trận đấu giữa 2 đối thủ kình địch. Trận đấu diễn ra rất hấp dẫn, căng thẳng và kịch tính. Trọng tài đã phải rút thẻ đỏ với cả 2 đội và phạt penalty với Malaysia. Kết quả chung cuộc tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng xứng đáng với tỉ số 3-0.

Trận đấu này cũng cho thấy rõ bản lĩnh của tuyển Việt Nam - ứng cử viên cho chức vô địch – khi phải chơi thiếu người nửa cuối hiệp 1 nhưng vẫn buộc đối phương phải nhận trận thua đậm. Kinh nghiệm và tài điều binh của ông Park ở thời điểm khó khăn cũng góp phần tạo nên sự khác biệt giữa hai đội.

Dẫn đầu bảng B và còn 1 trận chưa đấu, tuyển Việt Nam đang nắm nhiều lợi thế trong tay. Nếu tiếp tục giành chiến thắng trước Singapore, “ngôi sao Vàng” sẽ chính thức ghi danh vào vòng Bán kết trước lượt đấu cuối với Myanmar.

Trước trận đấu này, tuyển Việt Nam gặp đôi chút bất lợi khi vắng Văn Toàn vì thẻ đỏ và phải thi đấu trên sân cỏ nhân tạo không phải sở trưởng. Tuy nhiên, ông Park khẳng định đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về mọi mặt trước Singapore.

 

Tiếng nói lịch sử cũng đang nghiêng về tuyển Việt Nam. Trong 7 lần đụng độ gần đây nhất, “ngôi sao Vàng” giành 4 chiến thắng, hòa 2 và chỉ 1 lần để thua trước đội bóng “đảo quốc sư tử”. Với kinh nghiệm, bản lĩnh của mình cùng dàn cầu thủ ở đẳng cấp cao hơn, một chiến thắng nằm trong tầm tay của tuyển Việt Nam.

Trong khi đó, Singapore bước vào giải AFF Cup 2022 mà thiếu vắng tiền đạo số 1 Ikhsan Fandi và tiền vệ Adam Swandi  do chấn thương. Đội bóng này hiện có cùng điểm số với tuyển Việt Nam và Malaysia (6 điểm) nhưng kém hơn chỉ số phụ sau hai chiến thắng trước Lào (2-0) và Myanmar (3-2).

HLV Takayuki Nishigaya của Singapore tuyên bố sẽ nỗ lực hết sức, tận dụng lợi thế sân nhà để kiếm điểm trước tuyển Việt Nam.

Lịch thi đấu AFF Cup 2022 mới nhất

17h00, ngày 30/12: Myanmar - Lào

19h30, ngày 30/12: Singapore – Việt Nam

*Cuối tuần này, người hâm mộ tiếp tục được theo dõi diễn biến của vòng 17 Ngoại hạng Anh trên truyền hình MyTV.  

Ở lượt đấu đầu tiên sau thời gian ngắt quãng vì World Cup 2022, các vị trí trong top 4 đội dẫn đầu không đổi. Tuy nhiên, chỉ có một mình Tottenham không thể hưởng hương vị chiến thắng khi phải chia điểm trước Brentford.

 

Vòng đấu tiếp theo, Liverpool gặp thử thách không nhỏ trước Leicester City. Trong khi đó, đội đầu bảng Arsenal sẽ có cuộc tái ngộ thú vị trước Brighton, đội đã bất ngờ đánh bại “The Gunners” với tỉ số 3-1, khiến thày trò ông Arteta phải dừng cuộc chơi tại cúp Liên đoàn Anh năm nay.

Lịch thi đấu giải Ngoại hạng Anh mới nhất

3h, ngày 31/12: Liverpool – Leicester

19h30, ngày 31/12: Wolver  Man Utd

22h00, ngày 31/12: Man City – Everton

22h00, ngày 31/12: Newcastle – Leeds Unites

*Tại giải Ligue 1, trận cầu quan trọng với PSG đến ngay đầu năm mới khi thày trò ông Christophe Galtier tới làm khách của đội bóng đang xếp nhì bảng Lens. Nếu đánh bại được đối thủ, PSG sẽ tạo ra khoảng cách an toàn để toan tính cho những mục tiêu tiếp theo.

Lịch đấu giải Ligue 1

21h, ngày 1/1: Monaco - Brest

2h45, ngày 2/1: Lens – PSG

23h, ngày 2/1: Lille - Reims

*Với người hâm mộ võ thuật, không thể bỏ lỡ giải Muaythai Grand Prix “The Home Coming” diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là giải đấu có sự góp mặt của hàng loạt võ sĩ đáng chú ý của làng Muay Việt Nam như: Nguyễn Trần Duy Nhất, Trương Cao Minh Phát, Huỳnh Văn Tuấn…

Giải diễn ra từ ngày 29/12 và được trực tiếp trên kênh ON Sports.

*Chương trình khuyến mại đặc biệt CHÀO 2023 dành cho fan hâm mộ Ngoại hạng Anh - chùm kênh K+: Từ 1/1/2023-20/01/2023, giảm ngay 50% lần đầu tiên đăng ký và thanh toán chu kỳ cước gói kênh K+ của Truyền hình MyTV. Các đối tượng hưởng CTKM:

1. Khách hàng đang sử dụng gói cước dịch vụ Truyền hình MyTV

2. Khách hàng đăng ký mới gói cước dịch vụ Truyền hình MyTV hoặc các gói combo Home TV và Home Combo của VNPT

Đăng ký ngay dịch vụ truyền hình MyTV để không bỏ lỡ những sự kiện thể thao hấp dẫn nhất hành tinh.

Tham khảo thêm thông tin gói cước, CTKM và nội dung đặc sắc trên website https://mytv.com.vn

Hotline tư vấn ( miễn phí): 18001166.

Theo VnMedia

https://vnmedia.vn/giai-tri-so/202212/lich-dau-the-thao-cho-fan-ham-mo-cay-xuyen-tet-duong-lich-2023-db9655b/

Các tin khác