Nhịp đập World Cup 14/12: Chờ màn so tài đỉnh cao Argentina – Croatia

15:23, 13/12/2022

Lionel Messi và đồng đội sẽ gặp thử thách thực sự khi đối mặt với Croatia đầy bản lĩnh và kinh nghiệm. Trong khi đó, tuyển Pháp đứng trước cơ hội lớn góp mặt trong trận chung kết khi đối thủ của họ là Ma rốc. 2 trận cầu đỉnh cao của vòng Bán kết World Cup 2022 sẽ được trực tiếp trên truyền hình MyTV dành cho fan hâm mộ.

 

 

Argentina khởi đầu World Cup 2022 theo cách không thể tệ hơn khi để thua ngược Ả rập Xê út. Thế nhưng đội bóng Nam Mỹ đã chứng minh cho tất cả thấy đó chỉ là “tai nạn” trong ngày ra quân bằng việc chiếm ngôi đầu bảng C với 2 chiến thắng sau đó trước Mexico và Ba Lan.

Càng tiến vào sâu, “Albiceleste” càng cho thấy bản lĩnh, lối chơi hiệu quả, gắn kết  dựa trên phong độ rất cao của Lionel Messi. “Siêu sao” 35 tuổi này góp mặt trong gần như mọi pha tấn công của đội nhà và đã có được 4 bàn thắng.

Anh là người đã mở tỉ số ở trận gặp Australia tại vòng 1/8, trước khi bình tĩnh thực hiện cú đá chuẩn xác khi đối đầu với Hà Lan đầy thực dụng ở loạt sút luân lưu.

Giấc mơ chinh phục cúp Vàng thế giới đang tới gần với Messi và các đồng đội hơn bao giờ hết. Trong quá khứ, Argentina chưa bao giờ bị loại tại Bán kết và luôn có mặt ở trận đấu cuối, trong đó “Albiceleste” 2 lần thành công vào các năm 1978 và 1986.

 

Theo quy định mới của FIFA, toàn bộ thẻ phạt các đội nhận ở Tứ kết sẽ được xóa khi bước vào Bán kết. Nhờ đó, Argentina không phải thi đấu với tâm trạng lo lắng sau khi có tới 8 cầu thủ dính thẻ ở trận đấu với Hà Lan.

Sự tự tin đang trở lại với Argentina nhưng chắc chắn Messi và đồng đội không thể chủ quan trước một Croatia cực kỳ bản lĩnh và kinh nghiệm. Thày trò ông Zlatko Dalic không được đánh giá cao tại World Cup 2022. Nhưng bằng lối chơi gắn kết, hiệu quả và kỷ luật trong cả phòng ngự và tấn công, Croatia đã tiến một mạch tới vòng Bán kết.

Thử thách lớn nhất với Croatia chính là cuộc so tài tại Tứ kết với Brazil. Bị dồn ép dữ dội nhưng Croatia vẫn đứng vững nhờ tài năng của thủ thành Livakovic cùng sự chói sáng của “nhạc trưởng” Modric, để rồi hạ đối thủ ở loạt sút penalty.

Trong quá khứ, Argentina và Croatia từng gặp nhau 2 lần tại vòng bảng World Cup với phần thắng chia đều cho hai đội.

 

Ở trận Bán kết còn lại, Ma rốc sẽ đụng độ nhà đương kim vô địch Pháp. Khi đặt lên bàn cân, chắc chắn đội bóng châu Phi không thể so với “gà trống” nhưng HLV Deschamps hẳn không dám xem thường đối thủ.

Bởi tới lúc này vẫn chưa có đội bóng nào có thể chọc thủng lưới Ma rốc! Bàn thua duy nhất của họ lại tới từ pha đá phản lưới nhà ở vòng bảng. Trong khi đó, 2 “ông lớn” Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha lần lượt là “bại tướng” mới nhất của Ma rốc.  

 

Niềm hy vọng của HLV Deschamp sẽ đặt vào Giroud, cây săn bàn xuất sắc nhất của bóng đá Pháp cùng với những bước chạy thần tốc của Mbappe để xuyên phá hàng thủ Ma rốc.

Lịch thi đấu vòng Bán kết

2h, ngày 14/12: Argentina – Croatia

2h, ngày 15/12: Pháp – Ma rốc

*Đồng hành cùng World Cup 2022, Truyền hình MyTV cũng mang đến nhiều nội dung hấp dẫn như gameshow tương tác có thưởng “Nhịp đập World Cup” với nhiều phần quà công nghệ hấp dẫn như Iphone 14 Pro max 128GB, Iphone 14 128GB, Airpod Gen 2, Apple Watch SE cùng nhiều phần quà giá trị khác. Talkshow bình luận độc quyền cùng các BLV nổi tiếng quen thuộc BLV Quang Huy, BLV Thành Lương và đặc biệt, cô gái vàng một thời của làng bóng Việt Nam - cựu tuyển thủ đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia Ngọc Châm.Toàn bộ các nội dung này được lưu trữ để khán giả có thể xem lại bất cứ lúc nào tại mục dịch vụ Thể thao của truyền hình MyTV.

*Người hâm mộ trên Truyền hình MyTV của VNPT hãy cùng thưởng thức một kỳ World Cup đầy ấn tượng, đa sắc màu và hứa hẹn vô cùng hấp dẫn và kịch tính.

Đăng ký ngay dịch vụ truyền hình MyTV kỳ này để hưởng một trong 2 ưu đãi cực hot sau, cùng cơ hội theo dõi những giải đấu thể thao đỉnh cao nhất: World Cup 2022, MMA 2022, Bi-a Pool Mosconi Cup 2022…

- Cơ hội có 1-0-2 sở hữu bộ đôi giải trí thời thượng Smart TV Samsung OLED 65 inch và Smartphone Samsung A13 khi đăng ký gói cước Truyền hình MyTV. Chi tiết: https://mytv.com.vn/trang-tinh/tin-tuc/khoi-tranh-world-cup-2022-mytv-tung-uu-dai-san-qua-nong-chay-mua-bong-61

- Gói cước Ứng dụng MyTV giảm ngay 50% giá cước, chỉ từ 16k/tháng giải trí thả ga với trọn vẹn kho giải trí hot cùng những sự kiện thể thao bạn đang quan tâm. Deal hời có hạn đăng ký ngay! (áp dụng đến 14/12/2022). Chi tiết: https://mytv.com.vn/trang-tinh/tin-tuc/uu-dai-cuoi-nam-goi-cuoc-ung-dung-mytv-giam-ngay-50-60

Đăng ký mua gói và trải nghiệm dịch vụ tại các nền tảng: Smartphone/Tablet (https://mytv.com.vn/tai-ve), Website https://mytv.com.vn, và ứng dụng MyTV trên Smart TV. Hotline tư vấn: 18001166.

Theo VnMedia

https://vnmedia.vn/giai-tri-so/the-thao/202212/nhip-dap-world-cup-1412-cho-man-so-tai-dinh-cao-argentina-croatia-46a45d3/