Nhịp đập World Cup 9/12: “Rực lửa” 4 cuộc so tài vòng Tứ kết

09:09, 09/12/2022

Vòng Tứ kết World Cup 2022 hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn và kịch tính với các cặp đấu: Argentina – Hà Lan, Anh – Pháp, Ma rốc – Bồ Đào Nha và Brazil – Croatia. Khán giả cùng đón xem 4 trận cầu đỉnh cao của bóng đá thế giới trên truyền hình MyTV.

 

 

Vòng 1/8 World Cup 2022 đã khép lại với cú sốc lớn khi Ma rốc đã đánh bại Tây Ban Nha hùng mạnh ở loạt đá luân lưu, qua đó ghi danh vào Tứ kết và đụng độ Bồ Đào Nha.

Với những gì đã thể hiện tại vòng bảng (bất bại và chỉ thủng lưới 1 bàn) và mới nhất là việc đánh bại Tây Ban Nha, Ma rốc đã cho thấy họ thực sự là chướng ngại vật không dễ vượt qua ngay cả với Bồ Đào Nha sở hữu “ngôi sao” C.Ronaldo trong đội hình.

Ma rốc tới với World Cup 2022 bằng lối chơi gắn kết, kỷ luật và sắc sảo trong phản công. Nhờ đó dù không có những cá nhân xuất sắc trong đội hình, đội bóng châu Phi vẫn tiến sâu vào giải. HLV Walid Regragui hứa hẹn còn tiếp tục đem tới bất ngờ thú vị cho người hâm mộ.

Hàng thủ vững chắc của Ma rốc sẽ được “thử lửa” khi đối đầu với Bồ Đào Nha. “Selecao châu Âu” đã ghi tới 12 bàn thắng sau 4 trận, trung bình 3 bàn/trận, là một trong số những đội bóng có hàng công mạnh nhất tại World Cup 2022.

Bên cạnh những “ngôi sao” đã thành danh như C.Ronaldo, B.Fernandes, B.Silva… đội bóng này còn mới trình làng cái tên Goncalo Ramos, cầu thủ đã lập cú hattrick trong chiến thắng 6-1 trước Thụy Sỹ.

 

Ở cuộc so tài giữa Argentina và Hà Lan, người hâm mộ kỳ vọng Lionel Messi tiếp tục duy trì phong độ đỉnh cao như ở các trận đấu vừa qua, để giúp đội nhà vượt qua “cơn lốc màu da cam”.

Hà Lan chắc chắn là đối thủ không dễ chơi khi họ là đội vẫn giữ mạch trận bất bại từ đầu giải và được dẫn dắt bởi HLV lão luyện Van Gaal. Ký ức buồn về thất bại trước Argentina tại World Cup 2014 sẽ là động lực để chiến lược gia này quyết tâm “đòi nợ”.

Cuộc đọ sức đáng chú ý tiếp theo là màn đụng độ giữa Anh và Pháp. Đây là 2 đội bóng sở hữu lực lượng đồng đều, mạnh mẽ ở cả 3 tuyến cho dù “gà trống” thiếu vắng một số trụ cột như Kante, Benzema, Pogba…  

 

Trong quá khứ, Anh có tỉ lệ giành chiến thắng cao hơn tuyển Pháp. Nhưng thống kê trong 8 lần đụng độ gần đây nhất, “gà trống” thắng tới 5 lần, hòa 2 và chỉ 1 lần để thua.

Đều sở hữu những “cây săn bàn” hàng đầu hiện nay như, Giroud, Mbappe, Harry Kane, Foden… trận cầu Anh – Pháp hứa hẹn sẽ có nhiều bàn thắng cùng màn đôi công hấp dẫn.

 

Người hâm mộ cũng không thể bỏ qua trận đấu giữa Brazil – Croatia. Sức mạnh tấn công dựa trên “dàn sao”  của đội bóng Nam Mỹ sẽ được “thử lửa” trước một Croatia bản lĩnh và kinh nghiệm. Sự sắc sảo của đương kim Á quân đã được thể hiện rõ nét qua vòng bảng và đặc biệt là trận thắng ngược trước tuyển Nhật Bản ở vòng 1/8.

Brazil sẽ cần tới sự đột biến của những cá nhân như Neymar, Vinicius, Richalison… để phá vỡ “bức tường” phòng ngự của Croatia.

Lịch thi đấu vòng Tứ kết World Cup 2022

22h, ngày 9/12: Brazil – Croatia

2h, ngày 10/12: Argentina – Hà Lan

22h, ngày 10/12: Ma rốc – Bồ Đào Nha

2h, ngày 11/12: Anh – Pháp

*Đồng hành cùng World Cup 2022, Truyền hình MyTV cũng mang đến nhiều nội dung hấp dẫn như gameshow tương tác có thưởng “Nhịp đập World Cup” với nhiều phần quà công nghệ hấp dẫn như Iphone 14 Pro max 128GB, Iphone 14 128GB, Airpod Gen 2, Apple Watch SE cùng nhiều phần quà giá trị khác. Talkshow bình luận độc quyền cùng các BLV nổi tiếng quen thuộc BLV Quang Huy, BLV Thành Lương và đặc biệt, cô gái vàng một thời của làng bóng Việt Nam - cựu tuyển thủ đội tuyển bóng đã nữ Quôc gia Ngọc Châm.Toàn bộ các nội dung này được lưu trữ để khán giả có thể xem lại bất cứ lúc nào tại mục dịch vụ Thể thao của truyền hình MyTV.

*Người hâm mộ trên Truyền hình MyTV của VNPT hãy cùng thưởng thức một kỳ World Cup đầy ấn tượng, đa sắc màu và hứa hẹn vô cùng hấp dẫn và kịch tính.

Đăng ký ngay dịch vụ truyền hình MyTV kỳ này để hưởng một trong 2 ưu đãi cực hot sau, cùng cơ hội theo dõi những giải đấu thể thao đỉnh cao nhất: World Cup 2022, MMA 2022, Bi-a Pool Mosconi Cup 2022…

- Cơ hội có 1-0-2 sở hữu bộ đôi giải trí thời thượng Smart TV Samsung OLED 65 inch và Smartphone Samsung A13 khi đăng ký gói cước Truyền hình MyTV. Chi tiết: https://mytv.com.vn/trang-tinh/tin-tuc/khoi-tranh-world-cup-2022-mytv-tung-uu-dai-san-qua-nong-chay-mua-bong-61

- Gói cước Ứng dụng MyTV giảm ngay 50% giá cước, chỉ từ 16k/tháng giải trí thả ga với trọn vẹn kho giải trí hot cùng những sự kiện thể thao bạn đang quan tâm. Deal hời có hạn đăng ký ngay! (áp dụng đến 14/12/2022). Chi tiết: https://mytv.com.vn/trang-tinh/tin-tuc/uu-dai-cuoi-nam-goi-cuoc-ung-dung-mytv-giam-ngay-50-60

Đăng ký mua gói và trải nghiệm dịch vụ tại các nền tảng: Smartphone/Tablet (https://mytv.com.vn/tai-ve), Website https://mytv.com.vn, và ứng dụng MyTV trên Smart TV. Hotline tư vấn: 18001166.

Theo VnMedia

https://vnmedia.vn/giai-tri-so/the-thao/202212/nhip-dap-world-cup-912-ruc-lua-4-cuoc-so-tai-vong-tu-ket-e5a0fd0/