Love Heals - tựa phim bộ mới nhất sắp đổ bộ Truyền hình MyTV

09:17, 10/02/2023

Love Heals nằm trong top phim bộ Trung Quốc được mong chờ nhất tháng 2 này. Bộ phim với đề tài tâm lý, tình cảm sẽ ra mắt khán giả vào dịp Valentine và được dự đoán sẽ tạo nên một cơn sốt không hề nhỏ trong cộng đồng mọt phim châu Á. Đón xem Love Heals với tựa đề tiếng Việt “Nghe nói em thích tôi” vào t6, t7 và CN hàng tuần trên dịch vụ truyền hình MyTV.

 

 

Cùng MyTV điểm qua những yếu tố ấn tượng làm nên tác phẩm truyền hình được cộng đồng mạng mong chờ nhất thời gian qua nhé.

Cốt truyện hiện đại, truyền cảm hứng

Nghe Nói Em Thích Tôi (Love Heals) là phim truyền hình Trung Quốc thuộc thể loại tâm lý, tình cảm, lãng mạn của đạo diễn Dương Dương. Phim được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Cát Tường Dạ.

Nghe Nói Em Thích Tôi kể về Nguyễn Lưu Tranh (do Vương Sở Nhiên đóng) và Ninh Chí Khiêm (do Bành Quán Anh đóng). Nguyễn Lưu Tranh trở về quê hương sau bảy năm, và trở thành bác sĩ giải phẫu thần kinh. Từ một cô gái yếu đuối, cô đã trở thành một bác sĩ, một người phụ nữ trưởng thành. Dù là đối mặt với công việc hay tình cảm cô đều rất có trách nhiệm và kiên định. Tuy nhiên, cô không ngờ lại gặp chồng cũ của mình, Ninh Chí Khiêm, lúc này là một bác sĩ phẫu thuật thần kinh giàu kinh nghiệm. Ninh Chí Khiêm tình nguyện làm cố vấn trong công việc cho Nguyễn Lưu Tranh, truyền dạy hết lòng cho cô chỉ vì muốn bù đắp những tổn thương mà anh đã gây ra cho cô từ cuộc hôn nhân thất bại trong quá khứ của hai người.

Trong thời gian làm việc chung, quan hệ giữa hai người không có sự hòa hợp, thường xuyên cãi vã nhau và chống đối nhau. Nhưng thời gian qua đi, hai người đã thấu hiểu nhau hơn, bắt đầu kề vai tác chiến. Họ cùng nhau hàn gắn lại cuộc hôn nhau đã đổ vỡ trước đây và cho nhau cơ hội bắt đầu một mối quan hệ mới…

Diễn viên chính tài năng và có thực lực

Vương Sở Nhiên là nữ diễn viên sinh năm 1999 người Thượng Hải, Trung Quốc. Vương Sở Nhiên sở hữu nét đẹp mong manh thanh khiết và từng được ví von giống nữ diễn viên Lưu Diệc Phi. Cô theo học tại Học viện Sân khấu Thượng Hải và ra mắt bộ phim truyền hình dài tập vào năm 2016 khi cô xuất hiện trong Oh My General (2017). Nữ diễn viên trẻ 9x đời cuối với nhan sắc cực đỉnh này đã gây tiếng vang lớn vào năm 2017 khi xuất hiện trong bộ phim Lovers Across Space (2017). Gần đây, cô đã tham gia diễn xuất trong bộ phim truyền hình Serenade of Peaceful Joy (2020).

 

Nam diễn viên Bành Quán Anh xuất hiện lần đầu trong bộ phim truyền hình Naked Marriage Era vào năm 2011. Sau đó, anh ấy đã ra mắt bộ phim thương mại của mình trong Time Flies Soundless vào năm 2012, và nhận được đánh giá tốt cho diễn xuất trong bộ phim truyền hình The Sweet Burden vào năm 2013. Sau đó Bành Quán Anh đóng vai chính trong các bộ phim tình cảm hiện đại Because Love is a Miracle và Because Love is a Miracle do Đài truyền hình Hồ Nam, phát sóng lần lượt vào năm 2013 và 2014. Năm 2016, Bành Quán Anh nổi tiếng khi thể hiện vai nam chính trong bộ phim cổ trang lãng mạn Princess of Lanling King.

 

Năm 2017, Bành Quán Anh góp mặt trong bộ phim sử thi giả tưởng Tribes and Empires: Storm of Prophecy với vai một hoàng tử đầy tham vọng và tham lam. Năm 2018, Bành Quán Anh đã tham gia bộ phim tiểu sử Teresa Teng với tư cách là mối tình đầu của nữ chính. Cùng năm đó, anh đóng vai chính trong bộ phim gia đình Warm Jacket, đóng vai một người cha đơn thân. Vào năm 2019, Bành Quán Anh đã gây chú ý khi thể hiện vai nam chính mơ hồ về đạo đức trong bộ phim tình cảm hồi hộp The Controllers. Năm 2020, Bành Quán Anh đóng vai chính trong My Dear Self.

Love heals với tựa đề tiếng Việt “Nghe Nói Em Thích Tôi” sẽ chính thức trình làng vào ngày 10/02/2023 tới đây. Mọt phim đón xem tập mới lên sóng vào 17h - T6,T7,CN hàng tuần tại dịch vụ Phim truyện - hệ thống truyền hình MyTV.

ƯU ĐÃI HOT: Giảm ngay 50% mua hoặc gia hạn gói cước MyTV bằng VNPT Money. Đăng ký mua gói ngay để hưởng ưu đãi nóng hổi về giá và sở hữu kho phim bộ châu Á mới nhất. Thỏa thích “cày” phim trên các nền tảng:

- App MyTV trên smartphone/tablet (https://mytv.com.vn/tai-ve)

- App MyTV trên smart TV

- Website https://mytv.com.vn.

Hotline (miễn phí): 18001166.

Theo VnMedia

https://vnmedia.vn/giai-tri-so/202302/love-heals-tua-phim-bo-moi-nhat-sap-do-bo-truyen-hinh-mytv-81e2644/