Tâm điểm thể thao cuối tuần trên MyTV: Ngoại hạng Anh “khoác áo mới”

14:14, 03/02/2023

Các câu lạc bộ tại Ngoại hạng Anh đã chi ra gần 1 tỷ USD cho kỳ chuyển nhượng giữa mùa để đem về hàng loạt tân binh, hứa hẹn sẽ tạo ra những trận cầu hấp dẫn và kịch tính hơn. Trong đó phải kể tới các cuộc so tài Tottenham với Man City, Chelsea với Fulham…

 

 

Trong thời gian ngắn ngủi của kỳ chuyển nhượng mùa đông, giải Ngoại hạng Anh đã chi ra tới 961 triệu USD để tăng cường lực cho giai đoạn cuối mùa giải. “Lá cờ đầu” chính là CLB Chelsea với số tiền bỏ ra tới 398 triệu USD để chiêu mộ 7 cầu thủ! Trong đó chỉ riêng tài năng trẻ Enzo Fernandez đã “ngốn” của Chelsea 131 triệu USD.

Chính vì vậy cuộc so tài giữa Chelsea và Fulham bỗng trở nên đáng xem và thu hút sự chú ý đặc biệt của người hâm mộ. Sở dĩ Chelsea buộc phải đầu tư mạnh tay là nhằm cứu vãn mùa giải. 10 trận đấu vừa qua trên mọi đấu trường, “The Blues” chỉ 2 lần giành chiến thắng và hiện giậm chân ở vị trí thứ 10 tại Ngoại hạng Anh.

Một chiến thắng trước Fulham sẽ là liều “doping” để Chelsea trở lại với cuộc đua giành suất dự cúp châu Âu.

 
 

Trận cầu đáng chú ý tiếp theo là cuộc so tài giữa Tottenham và Man City. Ở trận lượt đi, Tottenham đã sớm dẫn 2 bàn nhưng thua ngược với tỉ số 2-4.

Ở lần tái đấu, Tottenham quyết tâm phục hận khi được chơi trên sân nhà và trong bối cảnh Man City đang gặp bất ổn về nhân sự khi vừa chia tay cầu thủ chủ chốt Cancelo.

Nếu không thể giành chiến thắng, Man City nhiều khả năng sẽ để Arsenal gia tăng khoảng cách lên 8 điểm. Bởi ở vòng đấu này, thày trò ông Arteta chỉ phải gặp một Everton bất ổn về phong độ.

Lịch đấu vòng 22 Ngoại hạng Anh

03h, ngày 4/2: Chelsea – Fulham

19h30, ngày 4/2: Everton – Arsenal

22h00, ngày 4/2: Man Utd – Crystal Palace

23h30, ngày 5/2: Tottenham – Man City

 

*Tại giải Ligue 1, người hâm mộ sẽ được theo dõi Lionel Messi thi đấu ở khung giờ đẹp khi PSG tiếp đón Toulouse trên sân nhà ở vòng 22 Ligue 1.

Trong bối cảnh Mbappe chấn thương, Neymar cũng chưa rõ có thi đấu được hay không, sự kỳ vọng tiếp tục đặt lên vai “siêu sao” Messi để giúp PSG thoát khỏi giai đoạn bấp bênh hiện tại.

Lịch thi đấu vòng 22 Ligue 1

23h, ngày 4/2: PSG - Toulouse

23h05, ngày 5/2: Brest - Lens

02h45, ngày 6/2: Marseille - Nice

*Với giải Serie A, cuộc đụng độ giữa hai đội bóng thành Milan thực sự đáng xem bởi tính chất kình địch của một trận derby cũng như sự cạnh tranh trong cuộc đua vô địch.

Việc Inter Milan đụng độ AC Milan là cơ hội tốt để đội đầu bảng Napoli bứt tốc, tiến gần hơn tới ngôi vô địch

Lịch thi đấu vòng 21 Serie A

00h00, ngày 5/2: Roma - Empoli

18h30, ngày 5/2: Spezia - Napoli

02h45, ngày 6/2: Inter Milan - AC Milan

*Cuối tuần này, người hâm mộ trong nước có thể sẽ được theo dõi Quang Hải ra sân khi Pau FC gặp Bordeaux ở vòng 22, Ligue 2.  

 

Bên cạnh đó, truyền hình MyTV còn tiếp tục gửi tới khán giả hâm mộ thể thao các môn thể thao đáng chú ý khác như: giải Golf DP World Tour, Asian Tour, PGA Tour, Play-off giải Davis Cup, Basketball Champions League…

*Ưu đãi nóng đầu năm dành cho fan thể thao: HOÀN NGAY 50% (tối đa 50K) khi mua hoặc gia hạn gói cước MyTV qua VNPT Money. Đăng ký mua gói ngay để hưởng ưu đãi nóng hổi về giá thỏa sức xem các giải đấu thể thao “đỉnh” nhất hành tinh. MyTV có trên các thiết bị:

App MyTV trên smartphone/tablet (https://mytv.com.vn/tai-ve)

App MyTV trên smart TV

Website: https://mytv.com.vn (chỉ dành cho tài khoản Ứng dụng MyTV đa nhà mạng)

Hotline (miễn phí): 18001166

Theo VnMedia

https://vnmedia.vn/giai-tri-so/the-thao/202302/tam-diem-the-thao-cuoi-tuan-tren-mytv-ngoai-hang-anh-khoac-ao-moi-08777ab/