Thể thao cuối tuần trên MyTV: Tâm điểm cuộc đụng độ Liverpool - Arsenal

11:01, 07/04/2023

Sau 4 trận liên tiếp chỉ hòa và thua, Liverpool tiếp tục đối mặt thử thách lớn khi tiếp đón Arsenal. Trong khi đó, Barcelona, PSG, Napoli và Bayern Munich đều  cần một chiến thắng để vực dậy tinh thần của toàn đội. Người hâm mộ cũng không thể bỏ qua loạt sự kiện thể thao hấp dẫn khác như giải ATP Estoril Open, giải Golf KLPGA Tour 2023, giải Futsal VĐQG… trên truyền hình MyTV.

 

 

Ngoại hạng Anh cuối tuần này tiếp tục “nóng” với trận cầu tâm điểm giữa Liverpool và Arsenal tại vòng 30 Ngoại hạng Anh. Đây là trận đấu hứa hẹn sẽ có nhiều bàn thắng và những màn đôi công hấp dẫn khi 2 đội đều lấy tấn công làm chủ đạo.

Trên bảng xếp hạng, Arsenal bay cao ở vị trí số 1 với 72 điểm, bỏ cách Liverpool tới 29 điểm. “The Gunners” còn đang duy trì mạch 9 trận bất bại trên mọi mặt trận.

Liverpool chính là một trong ba đội bóng mạnh cuối cùng ở mùa giải này mà Arsenal phải đối mặt trên hành trình tìm kiếm chức vô địch đầu tiên kể từ năm 2004. Họ cũng đang cảm nhận rõ “hơi thở” của Man City khi khoảng cách giữa hai đội là 8 điểm nhưng Arsenal đấu nhiều hơn 1 trận. Chính vì vậy bằng mọi giá Arsenal cần có điểm ở trận đấu này để vẫn có khoảng cách an toàn với Man City.

Trong khi đó, Liverpool lại vừa trải qua chuỗi 4 trận chỉ hòa và thua, trong đó có trận thua tệ hại 1-4 trước Man City. Liverpool hiện còn kém 10 điểm so với nhóm dự Champions League khi giải còn 9 vòng đấu.

Sân Anfield sẽ là điểm tựa tinh thần để Liverpool hướng tới mục tiêu quật ngã Arsenal, đồng thời thanh toán món nợ để thua 2-3 trước kình địch ở trận lượt đi.

Ở vòng đấu này, Man City sẽ chỉ phải gặp đội bét bảng Southampton và 3 điểm khó thoát khỏi tay thày trò ông Guardiola. Với Man Utd, thày trò ông Ten Hag cũng không gặp nhiều thử thách trước đối thủ Everton đang vật vã tìm cách trụ hạng.

Lịch thi đấu vòng 30 giải Ngoại hạng Anh

18h30, ngày 8/4: Man Utd - Everton

21h00, ngày 8/4: Brentford - Newcastle

23h30, ngày 8/4: Southampton - Man City

22h30, ngày 9/4: Liverpool - Arsenal

 

Ở 4 giải đấu hàng đầu châu Âu còn lại, người hâm mộ chắc hẳn đang rất nóng lòng muốn biết phản ứng của một loạt đội bóng đang dẫu đầu giải nhưng đồng loạt bại trận vừa qua.

Tại giải La Liga, Barcelona chắc chắn sẽ tìm mọi cách vùi dập đội bóng yếu Girona để an ủi người hâm mộ, sau khi họ vừa thua đau 0-4 trước kình địch Real Madrid tại Bán kết cúp Nhà Vua.

Với việc chỉ còn lại mặt trận La Liga để thi đấu, Barcelona sẽ dốc sức để sớm vô địch khi họ đang bỏ cách Real Madrid tới 12 điểm.

Lịch thi đấu vòng 28 giải La Liga

02h, ngày 9/4: Real Madrid - Villarreal

02h, ngày 11/4: Barcelona - Girona

Với Bayern Munich, “hùm xám” sẽ có cơ hội sửa sai khi tái đấu Freiburg, đội đã loại họ khỏi cúp Quốc gia Đức cách đây ít ngày.

HLV Tuchel cũng muốn các học trò giành lấy một chiến thắng, thậm chí với tỉ số đậm để giữ vững ngôi đầu Bundesliga trước sự bám đuổi của Dortmund, đồng thời chạy đà cho trận đấu với Man City tại Champions League giữa tuần tới.

Lịch thi đấu vòng 27 giải Bundesliga

20h30, ngày 8/4: Freiburg - Bayern Munich

20h30, ngày 8/4: Dortmund - Union Berlin

 

Trong khi đó, PSG cũng rơi vào tình cảnh tương tự. “Gã nhà giàu” đã phải nhận 2 thất bại liên tiếp tại giải Ligue 1, khiến họ chỉ còn hơn Lens 6 điểm. Nguy hiểm hơn cả là việc nội bộ đội bóng đang mất niềm tin, còn “siêu sao” Messi trở thành cái gai trong mắt người hâm mộ khi anh liên tục bị la ó.

Hơn lúc nào hết, PSG cần tới một chiến thắng trước Nice ở vòng 30 để xoa dịu “cơn thịnh nộ” của người hâm mộ.

Lịch thi đấu vòng 30 giải Ligue 1

02h, ngày 8/4: Lens - Strasbourg

02h, ngày 9/4: Nice - PSG

18h, ngày 9/4:  Lyon - Rennes

Tại giải Serie A, Napoli đang băng băng về đích đã bất ngờ bị AC Milan “dội gáo nước lạnh” với chiến thắng 4-0 đầy bất ngờ ở vòng đấu trước. Thất bại không đe dọa tới ngôi đầu của Napoli khi họ bỏ cách Lazio tới 16 điểm nhưng đã đưa đội bóng này trở lại mặt đất. Napoli đứng trước cơ hội gỡ lại thể diện khi chỉ phải làm khách của Lecce ở vòng 29 Serie A.

Lịch thi đấu vòng 29 Serie A

00h00, ngày 7/4: Lecce - Napoli

02h00, ngày 7/4: AC Milan - Empoli

01h45, ngày 9/4: Lazio - Juventus

*Cuối tuần này, người hâm mộ bóng đá Futsal sẽ tiếp tục được theo dõi những trận đấu hấp dẫn tại vòng 5 giải Futsal VĐQG 2023. Giải tennis ATP Estoril Open và cũng bước vào những vòng đấu cuối và ngôi vô địch sẽ được xác định trong trận chung kết diễn ra ngày 9/4. Không kém phần hấp dẫn khi giải Golf KLPGA Tour 2023 cũng tranh tài quyết liệt cuối tuần này.

Đón xem các giải đấu thể thao vào cuối tuần này trên các kênh thể thao: K+ Sport 1, K+ Sport 2, On Sports, On Sports News, On Football thuộc hệ thống truyền hình MyTV.

Ưu đãi đặc biệt dành riêng cho Fan thể thao: Giảm giá ngay 50% các gói cước Ứng dụng MyTV Chuẩn hoặc Nâng cao khi đăng ký mua gói vào duy nhất các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần. Chương trình khuyến mại hấp dẫn diễn ra từ 07/04 đến hết 27/5/2023. Đăng ký ngay để không bỏ lỡ bất kỳ giải đấu thể thao đỉnh cao nào đang diễn ra.

Theo VnMedia

https://vnmedia.vn/giai-tri-so/202304/the-thao-cuoi-tuan-tren-mytv-tam-diem-cuoc-dung-do-liverpool-arsenal-7ec043e/