Tâm điểm thể thao cuối tuần này trên MyTV: Arsenal không còn đường lùi

12:15, 05/05/2023

Đụng độ đội bóng đang đạt phong độ cao Newcastle, Arsenal không được phép mất điểm để tiếp tục bám đuổi Man City. Trong khi đó, PSG sẽ phải làm khách của Troyes mà không có Messi. Cuối tuần này, các giải đấu hàng đầu châu Âu trên truyền hình MyTV sẽ tiếp tục làm nức lòng người hâm mộ.  

 

 

Sau khi vượt qua Chelsea, Arsenal tiếp tục bước vào thử thách thậm chí còn lớn hơn khi tới làm khách trên sân St James Park của Newcastle. Trước trận đấu này, “The Gunners” đón tin không vui khi Man City đã vượt qua West Ham để đòi lại ngôi đầu Ngoại hạng Anh với 1 điểm hơn Arsenal và còn 1 trận chưa đấu.

Điều đó có nghĩa là Arsenal phải thắng Newcastle nếu không muốn tiếp tục tụt lại phía sau trong cuộc đua vô địch. Đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng bởi “chích chòe” đang đạt phong độ rất cao với 8 trận thắng trong 9 vòng đấu vừa qua, trong đó có chiến thắng tưng bừng trước Man Utd và Tottenham.

Trong khi đó, Arsenal chỉ mới vừa thoát khỏi chuỗi trận đáng quên 3 hòa, 1 thua. Chiến thắng quan trọng trước Chelsea giúp đội bóng này cắt mạch không thắng nhưng chưa nói nên nhiều điều bởi “The Blues” đang sa sút, không còn là chính mình.

Ở trận lượt đi, Newcastle đã cầm hòa 0-0 trên sân Emirates của Arsenal và hứa hẹn tiếp tục đem lại nhiều thử thách cho thày trò ông Arteta.

Với đội đầu bảng Man City, đoàn quân của HLV Guardiola chỉ phải tiếp Leeds United trên sân Etihad. Đẳng cấp vượt trội cùng với phong độ đỉnh cao – 9 trận thắng liên tiếp – giúp Man City đủ tự tin để giành trọn vẹn 3 điểm, qua đó gây sức ép lên Arsenal thi đấu muộn ở vòng đấu này.

Lịch thi đấu vòng 35 giải Ngoại hạng Anh

21h, ngày 6/5: Bournemouth - Chelsea

21h, ngày 6/5: Man City – Leeds United

22h30, ngày 7/5: Newcastle – Arsenal

01h00, ngày 8/5: West Ham – Man Utd

Tại giải Ligue 1, sự chú ý của người hâm mộ tiếp tục dồn vào cặp đấu giữa Troyes và Paris St German. Đây là lần đầu tiên Messi không thi đấu vì chịu án phạt từ chính CLB chủ quản do anh bỏ tập để tới Ả rập Xê út thực hiện hợp đồng quảng bá với đối tác.

 

Những mâu thuẫn ngày càng gia tăng giữa Messi và PSG báo hiệu sự ra đi của “siêu sao” Argentina vào mùa hè này. Không Messi và Neymar, chẳng ai rõ PSG sẽ xoay trở ra sao ở những vòng đấu cuối!

Lịch đấu giải Ligue 1

02h00, ngày 7/5: Lens – Marseille

18h00, ngày 7/5: Angers - Monaco

01h45, ngày 8/5: Troyes – PSG

Sau khi chức vô địch giải Serie A đã nằm trong tay Napoli, cuộc đua giành suất dự Champions League mùa sau vẫn không hề bớt kịch tính.

Người hâm mộ tiếp tục được theo dõi 2 cặp đấu giữa những đối thủ thành Milan và Roma, hứa hẹn vô cùng hấp dẫn và khó lường.

Lịch thi đấu vòng 34 Serie A

20h:00, ngày 6/5: AC Milan – Lazio

23h00, ngày 6/5: Roma – Inter Milan

17h30, ngày 7/5: Atalanta – Juventus

Giải bóng đá Đức Bundesliga cũng bước vào những vòng đua cuối với diễn biến khó lường. Dortmund và Bayern Munich thi nhau rượt đuổi và chiếm ngôi đầu bảng. “Hùm xám” tưởng chừng như thất thế ở mùa giải này nhưng bằng bản lĩnh và kinh nghiệm vẫn biết cách để vượt qua đại kình địch Dortmund.

Với khoảng cách chỉ là 1 điểm giữa Bayern Munich và Dortmund, mọi bất ngờ đều có thể xảy ra sau mỗi vòng đấu.

Lịch thi đấu giải Bundesliga

23h30, ngày 6/5: Bremen – Bayern Munich

22h30, ngày 7/5: Dortmund – Wolfsburg

*Ưu đãi đặc biệt dành riêng cho Fan thể thao: Giảm giá ngay 50% các gói cước Ứng dụng MyTV Chuẩn hoặc Nâng cao khi đăng ký mua gói vào duy nhất các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần. Chương trình khuyến mại hấp dẫn diễn ra từ nay đến hết 27/5/2023. Đăng ký ngay để không bỏ lỡ bất kỳ giải đấu thể thao đỉnh cao nào đang diễn ra trên Truyền hình MyTV.

Vui lòng liên hệ tổng đài 18001166 hoặc truy cập website https://mytv.com.vn  để biết thêm chi tiết.

Theo VnMedia

https://vnmedia.vn/giai-tri-so/202305/tam-diem-the-thao-cuoi-tuan-nay-tren-mytv-arsenal-khong-con-duong-lui-52b3377/