Học bổng thạc sỹ, tiến sỹ tại Pháp

17:00, 28/11/2009

Ngày 27/11, Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam thông báo nhận hồ sơ dự tuyển học bổng "Evariste Galois" cho ứng viên Việt Nam có nhu cầu theo học trình độ thạc sĩ và tiến sĩ trong các trường đại học của Pháp năm học 2010-2011.

Ngày 27/11, Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam thông báo nhận hồ sơ dự tuyển học bổng "Evariste Galois" cho ứng viên Việt Nam có nhu cầu theo học trình độ thạc sĩ và tiến sĩ trong các trường đại học và trường lớn của Pháp năm học 2010-2011.

Học sinh tìm kiếm cơ hội du học (Ảnh www.hisa.vn)
Học sinh tìm kiếm cơ hội du học (Ảnh www.hisa.vn)

Đại sứ quán Pháp cho biết, học bổng ưu tiên các lĩnh vực: Khoa học cơ bản, đào tạo kỹ sư, Kinh tế quản lý và Luật.

Các ứng viên có quốc tịch Việt Nam, dưới 40 tuổi ở thời điểm nộp hồ sơ xin học bổng. Các thí sinh ở tất cả các tỉnh, thành của Việt Nam, các tổ chức dân sự, các cơ quan nhà nước hay tư nhân đều có thể nộp hồ sơ nếu đủ điều kiện dự tuyển học bổng.

Hạn chót nhận hồ sơ ngày 5/2/2010. Để cung cấp thông tin, ngày 5/12 tại Hà Nội (Espace - Trung tâm văn hoá Pháp, 24 Tràng Tiền) và TP.HCM (IDECAF, 31 Thái Văn Lung, Quận 1) - Đại sứ quán Pháp sẽ giới thiệu chi tiết.

Tại đây, sinh viên mong muốn học tập và nghiên cứu tại Pháp có thể tìm hiểu mọi thông tin cần thiết để xây dựng kế hoạch học tập của mình cũng như về chương trình học bổng. Đồng thời, đây sẽ là dịp để sinh viên tìm hiểu toàn bộ các thông tin cần thiết cho một kế hoạch học tập thành công tại Pháp...

Theo Vietnamnet