Bí quyết để săn học bổng Anh Quốc

11:28, 11/12/2009

Với 100 suất học bổng dự bị tại British University Vietnam, teen còn có thể trải nghiệm những khóa học về bí quyết làm hồ sơ, bài luận, rèn luyện tiếng Anh một cách hiệu quả nhất.

Với 100 suất học bổng dự bị tại British University Vietnam, teen còn có thể trải nghiệm những khóa học về bí quyết làm hồ sơ, bài luận, rèn luyện tiếng Anh một cách hiệu quả nhất.

Việc có mặt tại một trường đại học của nước Anh là niềm mơ ước của rất nhiều teen. Vì thế nên được sở hữu 1 trong số 100 học bổng của British University Vietnam - học tập trong một môi trường quốc tế ngay giữa Hà Nội thì ai lại chẳng thích cơ chứ.

British University Vietnam (BUV) đã chính thức có mặt tại Hà Nội từ cuối tháng 11/2009 và sẽ khai giảng khóa học đầu tiên vào tháng 5/2010. BUV tọa lạc trong một tòa nhà lớn ngay giữa trung tâm Hà Nội – 193 Bà Triệu, đối diện tòa nhà Vincom.

Đây là trường đại học Anh Quốc đầu tiên tại Việt Nam nằm trong hệ thống mở rộng của Trường đại học Luân Đôn (University of London) danh tiếng trên thế giới. Đây là lần đầu tiên, bạn sẽ có cơ hội “du học tại chỗ” và hưởng nền giáo dục tiên tiến trong môi trường học tập hiện đại và nhận bằng cấp chất lượng quốc tế được cấp trực tiếp từ các trường đại học hàng đầu của Anh Quốc.

Năm 2010, British University Vietnam liên kết với Học Viện Kinh Tế và Chính trị học Luân Đôn (London School of Economics and Political Science) thuộc hệ thống đại học Luân Đôn và trường đại học Staffordshire tại Anh. Giai đoạn đầu, trường sẽ đào tạo 3 chuyên ngành rất hấp dẫn: Tài chính ngân hàng, Kế toán tài chính, Quản trị kinh doanh quốc tế.

Toàn bộ chương trình giảng dạy, hệ thống quản lý chất lượng và bằng cấp đều được kiểm định và cấp bởi các trường đại học hàng đầu của Anh Quốc như Đại học London (University of London) và Đại học Staffordshire.

Để làm quen thật nhanh với teen Việt, British University Vietnam ngay từ đầu đã dành tới 100 suất học bổng (trị giá 1000$/ suất) cho khóa dự bị đại học tại trường.

Khóa dự bị đại học kéo dài từ 8 -10 tuần. Chương trình dự bị đại học do các giáo viên giàu kinh nghiệm giảng dạy, được thiết kế với giáo trình hiện đại để nâng cao kỹ năng tiếng Anh cùng các kỹ năng học tập trong môi trường quốc tế như kỹ năng viết luận, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng làm dự án, kỹ năng ghi và nghe nhanh bài giảng, kỹ năng nghiên cứu học tập độc lập, kỹ năng làm việc theo nhóm, kỹ năng sử dụng các phần mềm học tập hiện đại…

Đây là những kỹ năng quan trọng để sinh viên có thể thành công ở các trường đại học quốc tế. Sau khóa học này, các bạn sẽ được tuyển thẳng vào British University Vietnam để học chuyên ngành yêu thích. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng đào tạo của British University Vietnam

Tiêu chuẩn để đăng kí nhận học bổng khá đơn giản. Chỉ cần bạn từ 17 tuổi trở lên và khoái săn học bổng là bạn đã có thể truy cập ngay vào web của trường www.britishuniversity.edu.vn, tải mẫu đơn đăng kí học bổng và gửi về trường. Khóa dự bị đại học đầu tiên sẽ được bắt đầu vào cuối tháng 12/2009. Và trường sẽ tiếp tục nhận hồ sơ đăng kí học bổng đến tận tháng 3/2010.

Nếu chậm chân và kém may mắn một chút trong việc xin học bổng, nhưng vẫn quan tâm tới khóa học, bạn hãy lưu ý tiêu chuẩn tuyển sinh này - có điểm IELTS 6.0 hoặc 547 TOEFL (PBT) hoặc 73 TOEFT (iBT) hoặc trình độ tương đương.

Nếu bạn chưa có những chứng chỉ quốc tế hoặc trình độ tiếng Anh của bạn thấp hơn mức trên thì bạn có thể đăng kí học các khóa dự bị đại học tùy theo trình độ tại trường.

Lịch Kiểm tra trình độ Tiếng Anh khóa Dự bị Đại học tại British University Vietnam được tổ chức vào thứ 2 hàng tuần. Hãy nhanh chân trở thành 1 trong 50 bạn đăng ký đầu tiên được miễn phí Kiểm tra trình độ Tiếng Anh cho Khóa Dự bị Đại học được tổ chức vào ngày 14/12 tới các bạn nhé.

Để đăng ký, các bạn liên hệ:

Văn phòng Tuyển sinh: 193 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam

Phone: +84 (04) 39747596

Fax : +84 (04) 39747593

Email : info@britishuniversity.edu.vn

Website : www.britishuniversity.edu.vn

Theo Zing