Phát hiện người phụ nữ khỏa thân với nhiều vết thương trên người

10:48, 26/09/2017

Người thân phát hiện bà P.T.C nằm bất động trên giường với vết thương ở đầu và mặt, trên người nạn nhân cũng không mặc quần áo.

Người thân phát hiện bà P.T.C nằm bất động trên giường với vết thương ở đầu và mặt, trên người nạn nhân cũng không mặc quần áo.

Công an Hải Dương đang điều tra làm rõ vụ việc bà P.T.C  bị thương nặng tại nhà riêng

Cơ quan công an đang điều tra làm rõ vụ việc bà P.T.C bị thương nặng tại nhà riêng

Ông Đỗ Quý Can – Chủ tịch UBND thị trấn Thanh Miện (huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương) cho biết, công an huyện và công an tỉnh đang điều tra vụ việc bà P.T.C (SN 1967, trú tại thị trấn Thanh Miện, huyện Thanh Miện) bị thương tích nghiêm trọng, bất tỉnh tại nhà.

Theo vị Chủ tịch UBND thị trấn Thanh Miện cho biết, vợ chồng bà P.T.C có 3 người con, 2 trai và 1 gái. Tuy nhiên, sau khi chồng mất, con gái đi lấy chồng, bà H sống 1 mình ở nhà bởi hai con trai cũng thường xuyên đi làm xa. Chiều 23/9, con trai lớn của bà C là T.V.Ch đưa một người bố nuôi ở Bắc Ninh về nhà mình.

Đến trưa ngày hôm sau 24/9, người thân của bà P.T.C về nhà thì phát hiện bà P.T.C nằm bất động trên giường với vết thương ở đầu và mặt, trên người nạn nhân cũng không mặc quần áo. Tuy nhiên, lúc này trong nhà không có T.V.Ch và người bố nuôi của anh này.

Bà P.T.C sau đó được người thân và hàng xóm tới đưa tới bệnh viện cấp cứu.

Nhận được tin báo, Công an huyện Thanh Miện và Công an tỉnh Hải Dương đã vào cuộc điều tra.

Cũng theo ông Can  cho biết, hiện bà C đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa Hải Dương. Qua chụp chiếu cho thấy bà C bị thương nặng nứt sọ não, gẫy xương quai hàm và vẫn hôn mê bất tỉnh.

Hiện, cơ quan điều tra đã triệu tập T.V.Ch và bố nuôi của anh này lên làm việc vì tình nghi liên quan tới việc bà P.T.C bị thương tích nặng.

Theo VnMedia