'Cẩu tặc' chết bất thường cạnh bao tải đựng 4 con chó

11:12, 15/10/2017

Sau khi trộm được 4 con chó, Hòa và Ban bị người dân phát hiện đuổi đánh. Hai đối tượng bỏ chạy và một người tử vong đã tử vong sau đó...

(VnMedia) - Sau khi trộm được 4 con chó, Hòa và Ban bị người dân phát hiện đuổi đánh. Hai đối tượng bỏ chạy và một người tử vong đã tử vong sau đó...

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Lãnh đạo xã Quang Trung (huyện Phú Xuyên, Hà Nội) cho biết, Công an huyện Phú Xuyên đang điều tra làm rõ vụ việc đối tượng Nguyễn Ngọc Ban (28 tuổi, ở xã Quang Trung) tử vong khi đi trộm chó.

Thông tin ban đầu, trưa 12/10, Nguyễn Ngọc Ban cùng Lê Văn Hòa (38 tuổi, trú cùng xã Quang Trung) đi trộm chó ở địa bàn huyện Phú Xuyên. Tuy nhiên, sau khi câu trộm được 4 con chó Hòa và Ban bị người dân phát hiện, đuổi đánh.

Khi Ban bỏ chạy đến cầu máng Bảy, thuộc xã Nam Triều (huyện Phú Xuyên) thì tử vong, còn Hòa chạy thoát.

Theo lãnh đạo xã Quang Trung, biết Ban bị đánh gục tại chỗ, Hòa đã tới UBND xã Quang Trung đầu thú và khai nhận việc đi trộm chó bị đánh.

Trao đổi thêm với PV, lãnh đạo Công an xã Nam Triều cho biết, khi công an xã tới hiện trường Ban tử vong, trên người có thương tích. Cạnh nơi Ban tử vong, cơ quan điều tra phát hiện chiếc xe máy Ban và Hòa sử dụng trộm chó, súng tự chế bắn điện và 1 bao tải có 4 con chó.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Theo VnMedia