Nông sản sạch tỉnh Gyeonggi-do - Hàn Quốc được quảng bá tới người tiêu dùng Việt Nam

17:37, 22/10/2017

Ngày hội xúc tiến thương mại sản phẩm nông nghiệp "Korean Gyeonggi – do Food Event" Hàn Quốc, sẽ diễn ra từ ngày 22/9 đến 30/9/2017, tại Aeon Mall Long Biên và nhiều siêu thị lớn tại Hà Nội.

Ngày hội xúc tiến thương mại sản phẩm nông nghiệp “Korean Gyeonggi – do Food Event” Hàn Quốc, sẽ diễn ra từ ngày 22/9 đến 30/9/2017, tại Aeon Mall Long Biên và nhiều siêu thị lớn tại Hà Nội.

Để tiếp nối thành công từ hội chợ xúc tiến thương mại thực phẩm tỉnh Gyeonggi do – Hàn Quốc lần thứ 8 được diễn ra vào ngày 21/04/2017, các hoạt động giao lưu văn hóa và xúc tiến thương mại, thực phẩm mang tên “Korean Gyeonggi – do Food Event”, sẽ diễn ra từ ngày 22/9 đến 30/9/2017.

Các hoạt động diễn ra trong khuôn khổ sự kiện gồm quảng bá trực tiếp các sản phẩm nông sản vùng Gyeonggi-do tại các siêu thị trên địa bàn Hà Nội như: Aeon Mall Long Biên, Lotte Mart Đống Đa, K-market Keang nam, K-market Golden Palace, toàn bộ các hệ thống chuỗi cửa hàng K-market trên địa bàn thành phố Hà Nội... đến người tiêu dùng; nhằm giúp người tiêu dùng Việt Nam không chỉ biết đến sản phẩm nông sản tại chương trình này mà còn được cảm nhận trực tiếp hương vị của các loại sản phẩm sạch của tỉnh Gyeonggi-do (Hàn Quốc).

Chương trình do Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại K&K Toàn Cầu tổ chức, được sự bảo trợ của lãnh đạo tỉnh Gyeonggi do, Tổng Công ty nhà nước lưu thông hàng nông thủy sản Hàn Quốc (aT) và Cơ quan aT khu vực Seoul & Gyeonggi-do.

Các sản phẩm nông sản vùng Gyeonggi-do được giới thiệu tại Aeon Mall Long Biên.

Các sản phẩm nông sản vùng Gyeonggi-do được giới thiệu tại Aeon Mall Long Biên.

Điểm đặc biệt của chương trình xúc tiến thương mại tại sự kiện này chính là sản phẩm Nho tươi Hàn Quốc, Nấm đùi gà, Kim chi, bánh truyền thông Hàn với nguồn nguyên liệu tươi ngon, quy trình đóng gói sản xuất nghiêm ngặt.

Nhiều năm trở lại đây thực phẩm Hàn Quốc không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam, nói cách khác thực phẩm Hàn Quốc không những được người tiêu dùng Việt biết đến mà còn đang được ưa chuộng tại Việt Nam.

Ban Tổ chức cắt băng khánh thành Chương trình quảng bá nông sản tỉnh Gyeonggi-do lần thứ 8 tại Việt Nam
Ban Tổ chức cắt băng khánh thành Chương trình quảng bá nông sản tỉnh Gyeonggi-do lần thứ 8 tại Việt Nam

Bên cạnh hoạt động quảng bá trực tiếp các sản phẩm nông sản vùng Gyeonggi-do, đại diện Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại K&K Toàn Cầu còn cho biết họ cũng đang xúc tiến để đưa các sản phẩm tươi ngon của Việt Nam như xoài, mít  sấy… của Việt Nam vào Hàn Quốc.

Được biết, Gyeonggi – do là khu vực ngoại ô của Seoul (Hàn Quốc). Nguồn tài nguyên về thực phẩm ở Gyeonggi – do còn được đánh giá cao về số lượng cũng như chất lượng và hàm lượng dinh dưỡng. Nguồn thực phẩm tại Gyeonggi-do được cung cấp cho canteen các trường THCS, THPT – một trong những nơi mà chính phủ Hàn Quốc kiểm định rất nghiêm ngặt về an toàn vệ sinh thực phẩm lên đến 90%.

Công ty TNHH Thương Mại K&K Toàn cầu với kinh nghiệm nhiều năm kinh doanh ngành thực phẩm Hàn Quốc tại Việt Nam, Công ty đã và đang thực hiện nhiều chương trình quảng bá sản phẩm nông thủy sản Hàn Quốc tới người tiêu dùng Việt. Nhận được sự tin tưởng từ chính phủ Hàn Quốc, Tổng Công ty nhà nước lưu thông hàng nông thủy sản Hàn Quốc (aT), các nhà cung cấp thực phẩm Hàn Quốc...  K&K trong nhiều năm liền là đơn vị độc quyền quảng bá sản phẩm thực phẩm tỉnh Gyeonggi-do từ năm 2010 cho đến nay. 
 
Hiện tại, công ty đang vận hành 80 cửa hàng trên toàn bộ lãnh thổ Việt Nam bao gồm các cửa hàng K-MARKET, STAR KOREA và K-FOOD. K&K cam kết toàn bộ thực phẩm được phân phối trên thị trường đều đảm bảo về chất lượng kiểm định, nguồn gốc rõ ràng và đáp ứng mọi yêu cầu của người tiêu dùng. 
 
PV