Hà Nội: Án mạng từ việc... sờ nhầm ngực người yêu

07:21, 12/11/2017

Do Trung trong lúc ngủ đã sờ nhầm ngực bạn gái của mình nên anh S hẹn gặp giải quyết mâu thuẫn. Trong lúc xô xát, anh S bị Trung và đồng bọn đánh tử vong.

Do Trung trong lúc ngủ đã sờ nhầm ngực bạn gái của mình nên anh S hẹn gặp giải quyết mâu thuẫn. Trong lúc xô xát, anh S bị Trung và đồng bọn đánh tử vong.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội phối hợp Công an quận Nam Từ Liêm đang điều tra vụ án mạng khiến anh T.Đ.S (21 tuổi, trú tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) tử vong, xảy ra tại khu vực Mễ Trì Thượng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Bước đầu làm rõ 2 nghi phạm gây ra cái chết cho anh S là Nguyễn Phi Trung (24 tuổi, ở huyện Kim Bảng, Hà Nam) và Nguyễn Hạ Long (29 tuổi, ở huyện Ứng Hòa, Hà Nội).

Theo điều tra, người yêu của anh S là N.T và người yêu của Trung tên V.A thuê cùng phòng trọ ở phường Mễ Trì.

Đêm 29/10, anh S và cả Trung đều đến phòng của bạn gái và ngủ lại đây. Tuy nhiên, trong phòng chỉ có 1 chiếc giường nên cả 4 người đã ngủ chung trên giường.

Trong khi đang ngủ, anh S bất ngờ tỉnh dậy thì thấy một bàn tay Trung đặt lên ngực người yêu mình. Sau đó, Trung đã xin lỗi anh S. Tuy nhiên, vài ngày sau đó, càng nghĩ càng không nguôi được cơn giận, 22h ngày 4/11, anh S gọi điện cho Trung hẹn đến gần khu vực phòng trọ của người yêu để  giải quyết mâu thuẫn.

Khoảng 23h20 cùng ngày, khi anh S và một người bạn đi đến phố Đồng Me thì thấy Nguyễn Phi Trung cùng Nguyễn Hạ Long (bạn Trung) đang đứng đợi.

Anh S sau đó xảy ra xô xát, ẩu đả với Trung và Long. Trong lúc đánh nhau, Trung đã dùng dao đâm thủng tim và phổi, còn Long dùng búa đập nhiều nhát vào đầu  khiến anh S trọng thương, tử vong trên đường đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Vào cuộc điều tra, Công an quận Nam Từ Liêm phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (PC45, Công an TP.Hà Nội) đã bắt giữ Trung và Long.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.

Theo VnMedia