Sự thật vụ thanh niên bị đánh gục gây xôn xao trên mạng xã hội

08:40, 14/11/2017

Liên quan đến hình ảnh nam thanh niên bị đánh gục dưới đường gây xôn xao trên mạng xã hội vừa qua, cơ quan công an đã chính thức thông tin về vụ việc...

Liên quan đến hình ảnh nam thanh niên bị đánh gục dưới đường gây xôn xao trên mạng xã hội vừa qua, cơ quan công an đã chính thức thông tin về vụ việc...

Hình ảnh anh Minh gục xuống đường sau khi bị tấn công gây xôn xao trên mạng.
Hình ảnh nạn nhân gục xuống đường sau khi bị tấn công gây xôn xao trên mạng.

Ngày 13/11, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết đang tạm giữ hình sự 5 đối tượng để làm rõ hành vi đánh nhau làm 2 người bị thương.

Các đối tượng bị tạm giữ gồm: Nguyễn Văn Quyền (SN 1988), Bùi Đình Đen (SN 1995), Nguyễn Tiến Phi (SN 1997), Nguyễn Văn Nha (SN 1998), Nguyễn Trọng Toàn (SN 1997), cùng trú tại xã Song Phương, huyện Hoài Đức, Hà Nội.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 20h40 ngày 6/11, khi di chuyển xe máy trên Đại lộ Thăng Long về nhà, Quyền và Nha xảy ra va chạm giao thông với Vũ Đình Minh và Nguyễn Hữu Sinh (cùng ở Thanh Hóa). Trong lúc hai bên to tiếng, Minh đã cầm dao đuổi Quyền và Nha.

Thấy đối phương có dao, Quyền và Nha vứt lại xe máy bỏ chạy về phía đường gom cầu vượt Tây Mỗ. Do không đuổi kịp nên Minh quay lại đập phá xe máy của Quyền. Sau khi chạy thoát, Quyền và Nha thuê xe taxi về nhà.

Trên đường đi Nha gọi cho Phi và Nguyễn Duy Hưng (SN 1997, cùng ở Hòa Đức) kể lại việc vừa bị đuổi đánh rồi nhờ Phi và Hưng ra nơi xảy ra va chạm trông hộ xe máy. Khi Phi ra tới nơi thì thấy có người đập phá xe máy nên đã báo cho Nha biết.

Tới nhà, Quyền đã rủ thêm Đen và Toàn đi “trả thù”. Khi cả nhóm quay lại chỗ va chạm giao thông thì thấy Minh và Sinh phóng xe bỏ đi. Nha liền bảo Phi bám theo Minh và Sinh.

Khoảng 21h40 cùng ngày, đối phương dừng xe trên đường Mễ Trì, Phi liền báo cho Quyền. Lập tức, nhóm của Quyền thuê xe taxi đến chỗ Minh và Sinh. Nhận ra nhóm người va chạm giao thông trước đó, Minh liền rút dao đuổi theo định chém đối phương nhưng không trúng.

Quyền cùng, Nha, Toàn, Đen dùng gạch ném về phía Minh và Sinh. Phi dùng thắt lưng đánh Sinh. Sau vụ hỗn chiến với nhóm Quyền, anh Minh nằm gục tại chỗ với vết thương trên trán, vỡ lún xương trán trái, chảy máu trong não, còn Sinh bị 1 vết thương ở vùng thái dương trái dài 5cm.

Hình ảnh anh Minh bị thương nằm gục dưới đường sau đó được người dân chụp lại chia sẻ trên Facebook. Và hình ảnh này sau đó thu hút hàng nghìn lượt xem và chia sẻ.

Nhóm Quyền, sau khi gây án đã bỏ trốn. Tuy nhiên, tới ngày 12/11, các đối tượng liên quan đã ra cơ quan điều tra đầu thú.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo VnMedia