Vụ bé gái 1 tháng tuổi bị bạo hành: Chân dung người giúp việc qua lời kể hàng xóm

14:51, 23/11/2017

Hàng xóm cho biết, người giúp việc tên H. đã làm việc ở địa phương một thời gian dài nhưng mới chuyển sang nhà của cháu bé được 2 tháng. Hằng ngày bà vẫn thường xuyên ra mua đồ nhưng rất kiệm lời, ít nói.

Hàng xóm cho biết, người giúp việc tên H. đã làm việc ở địa phương một thời gian dài nhưng mới chuyển sang nhà của cháu bé được 2 tháng. Hằng ngày bà vẫn thường xuyên ra mua đồ nhưng rất kiệm lời, ít nói.

Liên quan đến vụ việc bé gái 1 tháng tuổi bị bạo hành, trao đổi với chúng tôi, Trung tá Lê Đức Tùng – Trưởng Công an TP Phủ Lý xác nhận đã mời người giúp việc đến làm việc.

“Hiện nay, Công an TP Phủ Lý và Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp đang phối hợp xác minh, điều tra các nội dung liên quan đến vụ việc. Khi có thông tin cụ thể sẽ cung cấp cho báo chí sau”, Trưởng Công an TP Phủ Lý cho biết.

Khoảng 13h20 chiều nay, gia đình đã đưa cháu bé đi kiểm tra sức khỏe ở bệnh viện về. Chia sẻ với phóng viên, bố cháu bé cho biết: "Kết quả chụp CT không thấy có tổn thương ở bộ phận nào, tuy nhiên con tôi chắc chắn bị sang tấn tâm lý. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi cháu".

Anh cho biết thêm, bà giúp việc tên H. quê ở Ý Yên, Nam Định, hồ sơ đã được chuyển lên công an thành phố. Mọi việc đang được điều tra và gia đình tập trung chăm sóc cháu khi có kết luận từ cơ quan điều tra.

Chân dung người giúp việc hành hung cháu bé mới hơn 1 tháng tuổi
Chân dung người giúp việc hành hung cháu bé mới hơn 1 tháng tuổi

Tìm về nơi xảy ra vụ việc, hiện những người dân sống quanh khu vực nhà cháu sau khi biết vụ việc qua các phương tiện truyền thông họ đang vô cùng bức xúc.

Theo lời kể của hàng xóm, khi phát hiện ra sự việc, bà H. đã quỳ xuống xin lỗi gia đình nhưng bố mẹ cháu bé vẫn quyết báo cáo sự việc đến cơ quan chức năng bởi hành động quá dã man. Sau đó, Công an phường Quang Trung đã đến tận nhà đưa người phụ nữ này lên làm việc.

Được biết, bà H. đã làm việc ở địa phương một thời gian dài nhưng mới chuyển sang nhà của cháu bé được 2 tháng. Hằng ngày bà vẫn thường xuyên ra ngoài mua đồ nhưng rất kiệm lời, ít nói. 

Vụ bé gái 1 tháng tuổi bị bạo hành: Chân dung người giúp việc qua lời kể hàng xóm - 2
Hình ảnh người giúp việc tát vào mặt cháu bé và tung hứng bé lên cao.


Bác Bình (một người hành xóm) xót xa: "Cháu bé mới hơn 1 tháng tuổi, não bộ còn chưa hoàn thiện mà hành hung, quăng quật như thế thì quá dã man. Đây là hành động độc ác, phải bị xử phạt thật nặng để răn đe cho những người khác".

Trước đó, ngày 22/11, trên mạng xã hội xuất hiện một số đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ hành hung cháu bé hơn 1 tháng tuổi. Cụ thể, theo clip, cháu bé đang nằm ở trên giường, người phụ nữ tiến lại gần liên tục dùng tay tát vào đầu.

Thấy bé chưa hết khóc, người phụ nữ mắng chửi, tiếp tục đánh nhiều cái vào mông cháu bé. Đỉnh điểm, người phụ nữ còn tung cháu bé lên trên không nhiều lần. Chứng kiến cảnh tượng này nhiều người  giật mình, sợ hãi và rất bất bình.

Theo chị N.P. (mẹ của bé gái bị bạo hành), gia đình mới thuê người giúp việc tên H. (SN 1960, quê ở Nam Định) được 2 tháng. 

Bà H. mới ở với gia đình chị P. được 2 tháng từ khi chị sinh em bé thứ 2. Hàng ngày, chị P. ở nhà với con, nhưng sáng và chiều hay rời nhà một lúc để đưa đón bé thứ nhất đi học. Thế mà, chỉ vắng mặt ít phút, con chị đã bị bạo hành.

Theo Khám Phá