Gặp gỡ Ninja và Samurai tại thiên đường giải trí xứ sở Mặt trời

09:00, 20/12/2017

Edo Wonderland Nikko Edomura là công viên giải trí hàng đầu tại Nikko, đến đây bạn có thể trải nghiệm nền văn hóa thời kỳ Edo. Hãy thử một lần sống trong những trải nghiệm khác lạ tại đây nhé!

Edo Wonderland Nikko Edomura là công viên giải trí hàng đầu tại Nikko, đến đây bạn có thể trải nghiệm nền văn hóa thời kỳ Edo. Hãy thử một lần sống trong những trải nghiệm khác lạ tại đây nhé!

Thời Edo cách đây 400 năm khi mà samurai phát triển sâu rộng, nhưng đến ngày nay bạn vẫn có thể trở về thời kỳ Edo bằng hai giờ đi tàu tốc hành từ Tokyo. Một trong những cách hay nhất để thưởng thức Edo Wonderland là bạn hóa thân thành người Edo!

Edo Wonderland là gì?

Bản đồ làng Edo Wonderland
Bản đồ làng Edo Wonderland

Ở Nikko, Tochigi Prefecture, bạn vẫn sẽ tìm thấy một phần còn xót lại của thời kỳ Edo. Đi qua trạm kiểm soát sekisho và thẳng tiến trên con đường chính dẫn đến Edo, trên đường bạn sẽ đi qua thị trấn trạm thanh bình shukuba, trước khi đặt chân đến điểm dừng cuối là Edo với khu chợ nhộn nhịp nơi đây. Và đó không phải là tất cả. Ở đây có những samurai cao quý búi tóc trên đầu, các ninja ẩn náu trên mái nhà, các geisha trang điểm xinh đẹp và những cô gái làng dễ thương trong trang phục kimono, bạn sẽ được hòa mình vào tất cả các nhân vật đó tại Edo! - Và thậm chí bạn có thể chọn hóa thân thành một trong số đó! Khi ở thị trấn, hãy chắc chắn thăm quan tất cả các nhà hát, thử các món ăn và nghề nghiệp của thời kỳ Edo, và trước khi bạn biết về nó, bạn đã trở thành một công dân Edo thực sự!

@Hạnh Nguyễn
@Hạnh Nguyễn

Các bạn nam có thể trở thành samurai, shinsengumi, hoặc lãnh chúa phong kiến. Trong khi đó các bạn gái có thể trở thành công chúa, oiran, hoặc cô gái samurai, và trẻ em cũng có thể thử những bộ đồ ninja đầy bí ẩn. Nào hãy cùng trải nghiệm, khám phá con người Edo và các sự kiện tại Edo Wonderland.

Nhà hát lớn Ninja

Nhà hát lớn Ninja được trang bị hệ thống âm thanh và ánh sáng và sân khấu chuyện nghiệp, đến đây bạn sẽ được trải nghiệm tận mắt những vở kịch hành động đẹp mắt của các ninja thật thụ. Ninja trong những bộ trang phục màu đen chạy tự do xung quanh sân khấu, trình diễn sức mạnh là điểm nhấn trong chương trình và ngay cả người nước ngoài hay trẻ em chưa hiểu về Nhật Bản vẫn có thể thưởng thức chương trình này.

@Hạnh Nguyễn
@Hạnh Nguyễn

Shuriken Dojo

Vòng qua Shuriken Dojo bạn có thể trải nghiệm một trong bảy vũ khí lợi hại của Ninja: ném phi tiêu Shuriken. Thử một lần bạn sẽ bị thu hút mãi vì vậy hãy thử thách trò chơi ném phi tiêu shuriken khi bạn đặt chân đến đây.

@Hạnh Nguyễn
@Hạnh Nguyễn

Nhà ảo giác Ninja Kaikai-tei, mê cung Karakuri Ninja

Nhà ảo giác Ninja Kaikai-tei là nơi để huấn luyện Ninja từ thời xa xưa. Đó là một ngôi nhà thần bí, vào đây bạn sẽ thấy cảm giác phương hướng và trọng lực gần như bị mất.

Mê cung Karakuri Ninja, như cái tên đã nói, nơi đây là một mê cung lớn rất độc đáo. Nếu bạn vào đây sẽ đem lại cho bạn vô số cảm giác khác lạ. Các ninja ngày xưa phải trải qua các huấn luyện khốc liệt như vậy đó. Bạn sẽ trở thành một ninja thật sự nếu bạn được huấn luyện ở đây?

Không chỉ dừng lại ở đó, đến đây bạn sẽ được trải nghiệm nền tảng cơ bản của nghệ thuật võ đường và kinh nghiệm cuộc sống và cách sống của samurai thời Edo:  “Kinh nghiệm Kyudo (bắn cung)" được hướng dẫn bởi thầy Yasuji Fujii – người xuất hiện trong bộ phim "Last Samurai". Bạn cũng có thể chiêm ngưỡng buổi triển lãm nơi bạn học quá trình kiếm sĩ làm nên một vật dụng samurai “thanh kiếm Nhật Bản".

Thông tin cơ bản:

Có một loạt các chương trình tại Edo Wonderland được thiết kế để mang đến cho bạn những trải nghiệm thực về thời kỳ Edo. Ví dụ, có trải nghiệm làm việc tại Edo dành cho trẻ em và thậm chí là trải nghiệm làm ninja cho người lớn. Với sự giúp đỡ của người dân làng Edo tài năng, chắc chắn bạn sẽ có một khoảng thời gian tuyệt vời.

Địa chỉ: Karakura 470-2, thành phố Nikko, Tỉnh Tochigi,

Số điện thoại:0288-77-1777

Di chuyển:Từ ga gần nhất: “ga Kinugawa Onsen”, đi Taxi khoảng 10’.

Từ ga gần nhất: “ ga Kinugawa Onsen”, đi xe buýt khoảng 15’.

(Bắt xe buýt "Nikko Edo Mura Yuki" ở trạm dừng xe buýt số 3)

Miễn phí xe buýt chạy tuyến ngắn (trung tâm du lịch Fujiya ~ ga tàu điện Nikko~ Nikko

Edomura)

Thời gian hoạt động và lịch trình xin vui lòng truy cập vào website chính thức để biết thêm chi tiết

Thời gian làm việc:Mùa hè(20/3-30/11) 9:00-17:00

Mùa đông(1/12-19/3) 9:30-16:00

Đóng cửa:Thứ tư hàng tuần(Vẫn mở vào mùa cao điểm), kỳ nghỉ đông(8/12-21/12)

Vé vào cửa: Người lớn 1 ngày: 4,700 yen (khoảng 110 nghìn đồng), buổi chiều: 4,100 yen (khoảng gần 100 nghìn đồng).

(Buổi chiều các ngày bắt đầu từ 14:00, riêng mùa đông bắt đầu từ 13:00)

Trẻ em 1 ngày: 2,400 yen (khoảng 50 nghìn đồng), buổi chiều: 2,100 yen (khoảng gần 50 nghìn đồng)

Theo VnMedia