Gã chồng cắt tóc, đánh dập gan vợ ra đầu thú

13:50, 14/12/2009

Chỉ vì tin nhắn của một người lạ gửi đến điện thoại của vợ, nửa đêm Trường dựng cô dậy cắt tóc đánh đập dã man. Sau khi gây án, gã này bỏ trốn 10 ngày.

Chỉ vì tin nhắn của một người lạ gửi đến điện thoại của vợ, nửa đêm Trường dựng cô dậy cắt tóc đánh đập dã man. Sau khi gây án, gã này bỏ trốn 10 ngày.

Ngày 14/12, Nguyễn Bá Trường (30 tuổi, quê ở Chương Mỹ) kẻ dùng thắt lưng da đánh vào vùng kín và gây dập lá gan cho chị Huệ (21 tuổi) đã bị cảnh sát bắt giữ để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Trường và Huệ lấy nhau được 3 năm có một cô con gái hơn 2 tuổi. Trong thời gian đợi mua đất xây nhà mới từ tiền mẹ vợ cho, cả hai thuê nhà ở thị trấn Cầu Diễn. Trong một đêm, có người gọi, nhắn tin vào điện thoại di động của vợ với lời lẽ thô tục, Trường đã nổi giận.

Trường tại cơ quan điều tra.

Nghi ngờ chị này có người đàn ông khác, anh ta lấy dây lưng quật túi bụi khắp người và cả chỗ kín của vợ. Hắn còn dùng kéo cắt trụi tóc của Huệ. Chưa dừng lại, mấy ngày sau, Trường đi uống rượu về và nửa đêm dựng vợ dậy, tiếp tục đánh cô.

Theo gia đình chị Huệ, khi đó, Trường còn ngồi trên bụng vợ, dùng đầu gối đè vào miệng để nạn nhân không kêu cứu được hàng xóm. Cô vợ trẻ đã phải nhân lúc chồng sơ hở, trốn ra ngoài và nhờ người đưa đi cấp cứu. Các bác sĩ tại bệnh viện 198 đã kịp thời phẫu thuật lá gan phải bị dập nát của Huệ trong gần 2 giờ đồng hồ.

Sáng nay, trao đổi với người nhà chị Huệ, sau hơn 10 ngày nằm viện, bệnh nhân đã được cho về vì sức khỏe đã khá lên. Chị Hạnh, chị gái của Huệ cho biết: "Chúng tôi nhận được thông báo của công an về việc Trường đã ra đầu thú vào tối hôm 12/12 vừa qua". Chị này cũng băn khoăn vì em gái vẫn còn yêu chồng, và tâm lý không muốn để Trường vào tù.

Cũng trong sáng nay, Công an huyện Từ Liêm đã tiến hành lấy lời khai của Trường, gã chồng vũ phu.

* Tên nạn nhân đã thay đổi.

[links()]

Theo Việt Dũng - Ngôi sao