Phá "ổ kích dục" ngụy trang tẩm quất thư giãn

12:42, 20/12/2009

4 nhân viên nữ đang có hành vi kích dục cho khách tại quán tẩm quất trên phố Vọng (Hà Nội) đã bị cảnh sát bắt quả tang. Mỗi lần phục vụ họ được hưởng 60.000 đồng.

4 nhân viên nữ đang có hành vi kích dục cho khách tại quán tẩm quất trên phố Vọng (Hà Nội) đã bị cảnh sát bắt quả tang. Mỗi lần phục vụ họ được hưởng 60.000 đồng. [links()]

Công an Hà Nội cho biết, ngày 18/12 khi ập vào một quán gội đầu tẩm quất ở phố Vọng do Tống Văn Hùng (29 tuổi) làm chủ phát hiện 4 cô gái đang có hành vi kích dục cho khách. Họ đã bị đưa về trụ sở cảnh sát ngay sau đó.

Chủ quán khai nhận, đã mở quán kinh doanh này giữa năm 2009. Khi khách có nhu cầu "vui vẻ" họ phải trả 120.000 đồng mỗi lần. Nhân viên trực tiếp phục vụ được hưởng một nửa.

 Lực lượng chức năng thu giữ biển hiệu tẩm quất dựng bừa bãi ở vỉa hè.
Lực lượng chức năng thu giữ biển hiệu tẩm quất dựng bừa bãi ở vỉa hè.

Trước đó, cuối tháng 11, hàng loạt các tụ điểm tẩm quất trá hình bị công an quận Thanh Xuân bị lật tẩy. Công an đã phải tổ chức họp với các hộ kinh doanh dịch vụ nhạy cảm, những trường hợp tái phạm nhiều lần sẽ bị thu hồi giấy phép kinh doanh.

Công an phường Phương Liệt (quận Thanh Xuân) cho biết, phường này có đến 16 cơ sở hoạt động kiểu tẩm quất thư giãn. Một số tiệm tẩm quất "trá hình" từng bị xử phạt hành chính (hơn 17 triệu đồng) và thu giấy phép kinh doanh. Tuy nhiên, nhân viên ở nhiều cơ sở tẩm quất vẫn câu khách bằng chiêu kích dục.

Theo VnExpress