Tống tiền ’người tình một đêm’ bằng clip sex

16:38, 11/12/2009

Trong đêm đầu tiên trao thân cho người yêu, thiếu nữ 19 tuổi bị anh ta ăn trộm hết trang sức, tài sản và quay clip ái ân.

Trong đêm đầu tiên trao thân cho người yêu, thiếu nữ 19 tuổi bị anh ta ăn trộm hết trang sức, tài sản và quay clip ái ân.

[links()]

Nông Ngọc Diệu lấy tên giả là Hùng

Qua chat trên mạng, Nhung, 19 tuổi, trú tại thành phố Vinh, Nghệ An, quen thanh niên giới thiệu tên Hùng ở Hà Nội. Anh ta chủ động tỏ tình và được cô nhận lời yêu.

Ba tháng sau, Hùng đến thăm nhà người yêu. Trong tối gặp mặt lần đầu tiên, Nhung đã trao thân cho anh ta tại nhà nghỉ. Hùng dùng điện thoại di động ghi lại cảnh ái ân.

Sau phút giây mặn nồng, lợi dụng Nhung ngủ say, Hùng lấy đi máy ảnh kỹ thuật số, lột hết đồ trang sức bằng vàng và hai điện thoại của người yêu, tẩu thoát trong đêm. Bị mất số tài sản trị giá 27 triệu đồng, vì xấu hổ cô gái không dám báo công an.

Khoảng một tháng sau, đêm 8/11, Hùng gọi vào điện thoại cố định của nhà Nhung đe dọa: “Anh vẫn giữ đoạn phim và những tấm ảnh chụp hai đứa mình trong điện thoại di động. Em hãy chuyển vào thẻ ATM cho anh 20 triệu đồng, nếu không anh sẽ đưa đoạn phim này lên mạng và cho in ảnh dán khắp thành phố Vinh”.

Hôm sau, Hùng gửi vào email của Nhung tấm hình hai người "trên giường". Quá sợ hãi, ngày 25/11, thiếu nữ vội đến Công an Nghệ An trình báo.

Ngày 29/11, Hùng gửi tin nhắn số tài khoản vào điện thoại di động Nhung yêu cầu hôm sau phải chuyển 1 triệu đồng vào đó.

Gần một tuần sau, kẻ gạt tình, tống tiền bị công an bắt khi đang nghỉ tại khách sạn ở thành phố Thái Nguyên. Lúc này, cậu ta đang liên lạc với Nhung yêu cầu phải chuyển hết 19 triệu đồng còn lại.

Khám xét phòng, cảnh sát thu máy vi tính xách tay, máy ảnh, điện thoại có clip cảnh "quan hệ" của hai người, cùng 23 sim điện thoại di động và thẻ ATM mang tên người khác...

Tên thật của Hùng được cảnh sát xác định là Nông Ngọc Diệu, 22 tuổi, trú tỉnh Lạng Sơn.

Diệu khai, năm 2008, anh ta thi đậu vào Trung cấp Bưu điện miền núi Thái Nguyên, nhưng do ăn chơi đua đòi nên sớm bị đuổi học. Trong quá trình đi học, Diệu quen một cô gái, lấy trộm chứng minh nhân dân của cô đi làm thẻ ATM tại ngân hàng.

Sau đó, Diệu “dạt” về Hà Nội sống lang thang, lên mạng chat làm quen với những cô gái mới lớn để gạt tình, lừa tiền. Nhung là một trong các nạn nhân "mắc bẫy" của Diệu. Ăn tiêu hết số tiền cướp được của Nhung, anh ta nghĩ cách tống tiền "người tình".

Công an tỉnh Nghệ An vừa khởi tố vụ án, tạm giam Diệu về tội cưỡng đoạt tài sản và  trộm cắp tài sản. Vụ án đang được điều tra mở rộng.

* Tên nhân vật đã thay đổi.

 Theo Công An TP HCM