Tự sát trên giường vì không được yêu

10:45, 09/12/2009

Hai người lên giường đi ngủ, chị K. lại nhắc đến chuyện chia tay. Anh A lập tức rút dao bấm để tự sát. Thấy vậy chị K. vội lao vào ngăn cản thì cũng bị thương nhẹ vào ngực và tay trái.

Hai người lên giường đi ngủ, chị K. lại nhắc đến chuyện chia tay. Anh A lập tức rút dao bấm để tự sát. Thấy vậy chị K. vội lao vào ngăn cản thì cũng bị thương nhẹ vào ngực và tay trái.

[links()]

Nơi xảy ra sự việc

Ngày 8/12, chị Khổng Thị K. (SN 1986, hộ khẩu thường trú tại xã Minh Lương, huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ) đã được xuất viện, còn bạn trai chị là Cố Ngọc A. (SN 1986, xã Tứ Quân, huyện Yên Sơn-Tuyên Quang) vẫn phải điều trị tại bệnh viện vì vết thương do anh A. tự sát.

Trước đó, vào khoảng 3h sáng ngày 1/12, dân ở trong khu nhà trọ tổ dân phố Trung Bình, phường Dương Nội, quận Hà Đông- Hà Nội, nghe tiếng kêu cứu của chị K. đang thuê trọ ở cùng với anh Cố Ngọc A.

Khi mọi người đến phòng trọ, thấy anh A. nằm bất động trong vũng máu trên giường. Ngay cạnh đó là chị K. với 2 vết thương ở ngực trái và cẳng dưới tay trái cũng đang nằm ngất lịm bên cạnh.

 
Anh A. và chị K. yêu nhau từ cuối năm 2008. Mặc dù biết chuyện chị K. từng chung sống như vợ chồng và có con 6 tuổi với một người đàn ông khác, nhưng anh K. vẫn quyến luyến không rời.

Sau một thời gian yêu nhau, anh A. đưa người yêu về nhà ra mắt thì vấp phải sự phản đối của gia đình nên cả hai đã cùng nhau về Hà Nội làm ăn và chung sống với nhau.

Tìm được chỗ ở của hai người, gia đình anh A. yêu cầu chị K. không nên tiếp tục mối quan hệ với anh A nữa. Không chịu được sức ép từ phía gia đình, chị K. đòi chia tay với người yêu nhưng anh K. không đồng ý. Anh K. nói với chị A. nếu cố tình đòi chia tay thì sẽ tự sát.

Đến khoảng 2h ngày 1/12, sau khi hai người lên giường đi ngủ, chị K. lại nhắc đến chuyện chia tay. Ngay lúc đó, anh A rút dao bấm để tự sát. Thấy vậy chị K. vội lao vào ngăn cản thì cũng bị thương nhẹ vào ngực và tay trái.

 

Theo Vietnamnet