Vợ người bị giết trên xe Lexus không đồng tình với cáo trạng

08:41, 17/12/2009

Nữ sinh sát hại người tình sắp phải hầu tòa, nhưng đến thời điểm này, thân nhân của bị hại chưa đồng ý với một số điểm trong kết luận điều tra cũng như bản cáo trạng của vụ án.

Nữ sinh sát hại người tình sắp phải hầu tòa, nhưng đến thời điểm này, thân nhân của bị hại chưa đồng ý với một số điểm trong kết luận điều tra cũng như bản cáo trạng của vụ án.

[links()]

Phần nào lấy được thăng bằng sau vụ việc đau lòng xảy ra với chồng mình, chị Nguyễn Thị Kim Loan, bày tỏ quan điểm: “Chiếc xe Lexus này chủ yếu do hai vợ chồng tôi sử dụng, chúng tôi không hề để bất cứ con dao nào trên xe. Theo lời khai của Kim Anh, cô ta lấy dao ở chiếc túi đằng sau ghế lái là không đúng bởi chiếc túi này không có đáy, đương nhiên sẽ không thể để dao vào được. Hơn nữa, những người lái xe con không bao giờ để dao ở túi phía sau ghế lái cả. Mặt khác, khi ghế lái đã được anh Chính kéo ngả hết cỡ về phía sau như lời khai của Kim Anh thì Kim Anh không thể nhìn thấy con dao và dễ dàng lấy nó ra để sát hại anh Chính”.

Theo chị Loan, chiếc ghế đã ngả hết thì Kim Anh không thể nhìn thấy con dao

Cũng theo chị Loan, đã chung sống với nhau hơn 20 năm nên tính cách của chồng như thế nào chị hiểu rất rõ, với bạn bè ông Chính chơi khá “đẹp” và với phụ nữ thì lại rất ga lăng nên không thể gây thù oán với bất kỳ ai. Theo cáo trạng của VKS, nguyên nhân của vụ án là do Kim Anh sát hại anh Chính là do Chính doạ sẽ nói với bạn trai của Kim Anh về mối quan hệ giữa anh Chính và Kim Anh và nạn nhân có hành vi sàm sỡ Kim Anh trên xe ô tô là hoàn toàn không có căn cứ.

Bởi theo lời khai của Kim Anh, cùng lúc Kim Anh có quan hệ với cả anh Chính và người bạn trai. Hơn nữa, Kim Anh và bạn trai không hề có xác định bất cứ một điều gì. “Gia đình tôi thấy rằng, nguyên nhân khiến Kim Anh sát hại chồng tôi như kết luận điều tra và bản cáo trạng là chưa chính xác. Nguyên nhân như thế nào chỉ có anh Chính và Kim Anh biết rõ nhất, mà anh ấy thì mất rồi còn Kim Anh thì quá khôn ngoan”, chị Loan nói.

Dù đã bình tĩnh hơn, nhưng khi nhắc lại cái chết của chồng, chị Loan không khỏi xót xa. “Khi biết tin chồng tôi bị sát hại, tôi cứ nghĩ rằng anh ấy bị giết do ghen tuông, vậy nên nhận được tin báo thủ phạm lại chính là Kim Anh tôi rất bàng hoàng”, chị Loan kể lại.

Chiếc túi sau ghế lái không có đáy nên không thể để dao vào được

Cũng theo chị Loan, thị xã Cao Bằng khá nhỏ, nên hầu như tất cả mọi người quen biết nhau. Khi con trai chị học lớp 12 thì cậu nảy sinh tình cảm với Kim Anh. Qua nhiều “kênh”, chị biết khá rõ về lối sống của cô gái này nên ra sức ngăn cản. Một thời gian sau, Kim Anh quay lại “cặp kè” với chính bố của bạn trai cũ của mình.

“Kim Anh khai rằng không biết anh Chính đã có gia đình là hoàn toàn bịa đặt, cô ta từng yêu con trai của anh ấy thì sao lại không biết anh ấy chứ. Một cô gái tử tế không bao giờ cặp kè với bố của người mình từng có tình cảm”, chị Loan bức xúc nói.

Chị Loan cho biết thêm, sau khi anh Chính mất, một người bạn của anh kể lại, có lần anh Chính cho anh này đọc tin nhắn của Kim Anh gửi với nội dung khá bậy bạ, toàn chuyện phòng the.

Theo chị Loan, bố mẹ của Kim Anh biết rất rõ mối quan hệ của anh Chính và Kim Anh, nhưng không hề ngăn cản, bởi có lần anh Chính đánh xe đưa cả gia đình cô ta đi ăn giỗ một người họ hàng.

Theo Gia Anh - Đất Việt