Chồng đổ cả bình nước sôi vào tai vợ nổi tiếng bạo hành

21:28, 22/08/2016

Trước khi đổ cả bình nước sôi vào vùng đầu, lỗ tai của của bà Lệ, người chồng này từng đánh vợ, đánh con trai phải nhập viện cấp cứu.

Trước khi đổ cả bình nước sôi vào vùng đầu, lỗ tai của của bà Lệ, người chồng này từng đánh vợ, đánh con trai phải nhập viện cấp cứu.

Liên quan đến vụ việc, bác sĩ Bùi Văn Nghiêu, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Cái Bè (Tiền Giang), cho biết bệnh nhân Lệ (54 tuổi) bị bỏng độ 1, 2 và 3. Vùng trán, mặt, tai, cổ, lưng và vai bị bỏng chiếm tỷ lệ 10% cơ thể.

Các bác sĩ đã cho bệnh nhân uống thuốc chống nhiễm trùng, giảm đau, trợ sức để mau lành vết thương. Trong đó, nặng nhất là lỗ tai trái, có thể để lại di chứng về sau.

Bà Lệ cho biết, bà cùng ông Ro sống với nhau hơn 30 năm và có 2 mặt con. Cũng từ đó, bà chịu không biết bao nhiêu trận hành hạ từ chồng. Có lần bà bị chồng đánh, con trai chạy vô can cũng bị cha đánh đến nổi phải nhập viện cấp cứu. Kể cả con gái vào can cũng bị đánh nên, trong gia đình ai cũng sợ ông Ro.

Người vợ bị chồng bạo hành. Ảnh
Người vợ bị chồng bạo hành. Ảnh M.G

“Ổng nhậu về là chửi bới rồi đánh đập tàn nhẫn. Có lần tôi bị đánh chết giấc, ổng nắm 2 chân lôi đi lòng vòng trong nhà. Lúc đó, nhờ đứa con vào giải vây chứ không có khi tôi đã chết rồi”, người vợ nghẹn ngào nói.

Theo lời bà Lệ kể lại ngày 20/8, ông Ro đi nhậu cả ngày. Đến sáng 21/8, ông Ro thức dậy thì 2 vợ chồng xảy ra cự cãi. “Người hàng xóm nghe thấy đã sang căn ngăn. Nhưng lúc này, ông ấy đang cầm bình nước sôi nên cũng không dám lại gần”, bà Lệ nói.

Sau đó, ông Ro cầm bình nước sôi tạt từ trán xuống lỗ tai, bờ vai khiến bà Lệ bị bỏng nặng. Lúc đó người con trai chạy về nhà phát hiện sự việc nên chở mẹ đến phòng khám Đa khoa cấp cứu, sau đó được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Cái Bè để tiếp tục điều trị. Hiện tại một bên lỗ tai trái của bà Lệ không còn nghe được. 

Sau khi xảy ra sự việc, Công an xã Tân Hưng đã mời ông Ro lên lấy lời khai. Người chồng thừa nhận việc bạo hành với vợ. Hiện Công an đang củng cố hồ sơ để xử lý.

Theo Tri Thức Trực Tuyến