Bóng đá châu Âu cuối tuần sôi động với loạt trận cầu hot trên MyTV

10:37, 25/08/2023

CLB Arsenal gặp thử thách đầu tiên ở mùa giải này khi tiếp đón Fulham ở trận derby London. Trong khi đó, PSG và Lens, hai đội dẫn đầu Ligue 1 mùa trước, cũng sớm so tài cuối tuần này. Những trận cầu hot của 5 giải đấu hàng đầu châu Âu sẽ được trực tiếp trên truyền hình MyTV.

 

 

Sự quan tâm lớn nhất của người hâm mộ chắc chắn sẽ dành cho trận derby London ở vòng 3 Ngoại hạng Anh. Arsenal sau khi tuyển mộ rầm rộ nhiều tân binh chất lượng đang cho thấy họ là ứng cử viên tiềm năng cho chức vô địch.

Ngay cả khi phải chơi thiếu người ở vòng đấu trước, Arsenal vẫn biết cách giành lấy 3 điểm trước Crystal Palace để chen chân trong nhóm dẫn đầu. Cuộc so tài với Fulham sẽ là thước đo sức mạnh và tham vọng của đội bóng này.

Với nhà ĐKVĐ Man City, đây sẽ là lần hiếm hoi họ ra sân thi đấu mà thiếu vắng “thuyền trưởng” Guardiola. HLV người Tây Ban Nha vừa trải qua ca phẫu thuật chấn thương lưng và sẽ không thể chỉ đạo “The Citizens” trong 2 trận. Nhưng với bản lĩnh của mình, đội bóng thành Manchester đủ sức để nghĩ tới một chiến thắng trên sân Sheffield United.

Với Chelsea và Man Utd, việc chỉ phải gặp những đối thủ yếu như Luton Town và Nottingham là cơ hội để họ vượt qua khó khăn lúc này.

*Người hâm mộ đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức trọn vẹn mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/2024 trực tiếp và độc quyền trên các kênh K+ của Truyền hình MyTV. Đăng ký ngay gói kênh K+ Truyền hình MyTV để nhận ưu đãi:

Giảm 50% khi đăng ký gói cước K+ trên MyTV (áp dụng khi đăng ký gói kênh K+ 1 tháng), dành riêng cho khách hàng đăng ký lần đầu vào các ngày T6 & T7 hàng tuần. CTKM diễn ra từ nay đến hết 31/8/2023. Đừng bỏ lỡ! Hotline tư vấn: 18001166.

 

Tại giải Ligue 1, PSG và Lens - hai đội dẫn đầu Ligue 1 mùa trước – sẽ trực tiếp so tài tại sân Parc des Princes. Không còn Messi, Neymar, Verratti… trong đội hình, PSG chưa có nổi chiến thắng sau 2 vòng đấu. Còn Lens cũng sa sút với 1 thắng, 1 hòa.

Với giải Serie A, các đội bóng lớn đều giành chiến thắng ở vòng 1, ngoại trừ AS Roma và Lazio. Vì vậy 2 đội bóng thành Rome đều sẽ nỗ lực hết sức để hưởng niềm vui ở vòng đấu này. Trong khi đó, Juventus, AC Milan và Inter Milan được dự báo cũng sẽ có trận đấu khá dễ dàng trước Torino, Cagliari hay Bologna.

Sau 2 trận toàn thắng, Real Madrid sẽ làm khách của Celta Vigo ở vòng 3 La Liga. Một chiến thắng nữa khó thoát khỏi tầm tay của “kền kền trắng” do hai đội quá chênh lệch về sức mạnh và phong độ. Còn Barca sẽ gặp thử thách lớn khi làm khách của Villarreal.

Giải Bundesliga cũng nhận sự quan tâm lớn khi Harry Kane đã sớm hòa nhập với “hùm xám” để từng bước tìm kiếm những danh hiệu và kỷ lục. Augsburg sẽ khó cản bước Bayern khi họ được chơi tại sân nhà Allianz Arena.

* Người hâm mộ dõi theo những giải đấu vô địch quốc gia châu Âu mùa giải mới Ligue 1, Serie A, Bundesliga.. trực tiếp trên các kênh VTVcab của Truyền hình MyTV.

Ưu đãi dành riêng cho gói cước Ứng dụng MyTV: Giảm 50% các gói cước Chuẩn hoặc Nâng cao khi đăng ký vào T6 & T7 hàng tuần. CTKM diễn ra từ nay đến hết 30/9/2023. Đăng ký ngay!

Chi tiết vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18001166 hoặc truy cập website mytv.com.vn để tham khảo thông tin và mua gói.

Theo VnMedia

https://vnmedia.vn/giai-tri-so/202308/bong-da-chau-au-cuoi-tuan-soi-dong-voi-loat-tran-cau-hot-tren-mytv-aed1907/

Các tin khác