Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng kỷ niệm 23 năm ca hát với ‘Dancing In The Sky’ trực tiếp trên MyTV

16:19, 22/12/2023

(VnMedia) - “Dancing In The Sky” là món quà đặc biệt ca sĩ Nguyễn Phi Hùng tri ân đến những khán giả đã cùng đồng hành, ủng hộ anh trong sự nghiệp hơn 20 năm ca hát. Khán giả mến mộ chàng ca sĩ đa tài & điển trai đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức liveshow được phát sớm nhất trên truyền hình MyTV vào 20h ngày 24/12 tới đây.

Trong liveshow đánh dấu kỷ niệm hơn 20 năm ca hát, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng sẽ kể lại về con đường sự nghiệp của mình thông qua các ca khúc gắn liền tên tuổi của anh cùng những ký ức thanh xuân tươi đẹp với người hâm mộ.   

Nguyễn Phi Hùng từng là một chàng trai khá nhút nhát, hồi hộp khi đứng trên sân khấu với 3000 khán giả để làm liveshow đầu tiên. Chàng ca sĩ đẹp trai với phong cách lãng tử của làng nhạc Việt hiện tại đã có một sự nghiệp rực rỡ và được mọi người yêu mến bởi sự đa tài của mình.

Mọi thứ đến với ca sĩ Nguyễn Phi Hùng như một cái duyên, đến bây giờ khi nhìn lại nam ca sĩ vẫn có chút xúc động xen lẫn hạnh phúc mỗi lần chia sẻ về từng chặng đường sự nghiệp của mình. Bắt đầu là một thầy dạy múa ballet và được mời về để dạy cho một đoàn ca sĩ, anh có được cơ hội đến với sân khấu ca hát. Nhờ sự nỗ lực cộng thêm sức hút trên sân khấu, nam ca sĩ nhanh chóng được đông đảo khán giả yêu mến. Cũng từ sự nghiệp ca sĩ, anh có nhiều cơ hội hơn để đến với điện ảnh cũng như được các nhãn hàng hợp tác, giúp cho hình ảnh Nguyễn Phi Hùng trở nên gần gũi với khán giả.

Nam ca sĩ nổi tiếng với một loạt những bản nhạc hit như Dáng em, Tình đơn côi, Anh không muốn ra đi, Mưa tuyệt vọng… Anh cũng từng tham gia diễn xuất trong một số phim như Khi đàn ông có bầu, Tình yêu còn lại… Anh còn gặt hái giải Diễn viên triển vọng của Cánh diều vàng 2004.

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng không chỉ được yêu mến qua các ca khúc, các vai diễn trên màn ảnh mà còn nhận được nhiều tình cảm từ khán giả vì trái tim đồng điệu, luôn san sẻ yêu thương của anh với những hoàn cảnh nghèo khó qua các hoạt động thiện nguyện. Anh chia sẻ rằng “mình rất trân trọng tình cảm của khán giả và không chỉ xem họ là fan mà xem họ như một thành viên trong đại gia đình.”

“Liveshow Nguyễn Phi Hùng 2023 – Dancing In The Sky” là món quà ca sĩ Nguyễn Phi Hùng muốn tri ân đến những khán giả đã luôn đồng hành, ủng hộ anh trong suốt hơn 20 năm qua. Liveshow được xây dựng trên sân khấu hoành tráng với đạo diễn dày dạn kinh nghiệm Huỳnh Phúc Thanh Nhân, vũ đoàn nổi tiếng Hoàng Thông, cùng sự hỗ trợ sản xuất đến từ Nhà sản xuất JET STUDIO - một trong những nhà sản xuất chương trình truyền hình hàng đầu tại Việt Nam. Trong liveshow lần này, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng sẽ trình bày 20 ca khúc nổi tiếng , trong đó có nhiều ca khúc đã làm nên tên tuổi của anh.

Khán giả mến mộ chàng ca sĩ đa tài và điển trai nhất nhì showbiz Việt không nên bỏ lỡ liveshow Dancing In The Sky. Đêm nhạc kỷ niệm hơn 20 năm ca hát của ca sĩ Nguyễn Phi Hùng sẽ được phát trực tiếp và sớm nhất trên hệ thống Truyền hình MyTV mục Âm nhạc/ Chương trình Âm nhạc, vào 20h ngày 24/12 tới đây. Thưởng thức liveshow mọi lúc mọi nơi trên các thiết bị SmartTV, Smartphone/tablet (https://mytv.com.vn/tai-ve) và Website MyTV (https://mytv.com.vn).

Đặc biệt, đăng ký tài khoản nhận ngay Siêu ưu đãi: Giảm 50% gói cước Ứng dụng MyTV, giá chỉ từ 16K/tháng (áp dụng vào T5, T6 & T7 hàng tuần từ nay đến hết 30/12/2023).

Để được tư vấn & hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18001166.

 

Kiệt Linh

Các tin khác