Minh Hằng thấy “kinh khủng” và từng nghĩ sẽ mất hết tất cả khi sinh con

16:33, 27/02/2024

Xuất hiện trong chương trình The Khang Show số 68, Minh Hằng đã chia sẻ rất nhiều thông tin thú vị về chuyện tình yêu với doanh nhân kín tiếng, về chuyện sinh con và trở thành một bà mẹ “bỉm sữa” đích thực cũng như chuyện nghề nhiều thăng hoa của cô.

Khách mời của The Khang Show cuối tuần vừa rồi là “nữ hoàng giải trí” đa di năng của showbiz Việt – ca sĩ, diễn viên, người mẫu Minh Hằng.

 

Minh Hằng được biến đến là một nữ nghệ sĩ đa tài của làng giải trí Việt. Nổi lên với vai trò là một ca sĩ nhưng Minh Hằng lại đạt được nhiều thành công cả trong vai trò diễn viên và người mẫu. Với sự xinh đẹp, thông minh cùng tài năng đa dạng và nổi trội của mình, Minh Hằng luôn lọt top những nghệ sĩ đắt giá nhất showbiz.

Xuất hiện trong chương trình The Khang Show số 68, Minh Hằng đã chia sẻ rất nhiều thông tin thú vị về chuyện tình yêu với doanh nhân kín tiếng, về chuyện sinh con và trở thành một bà mẹ “bỉm sữa” đích thực cũng như chuyện nghề nhiều thăng hoa của cô.

Nói về vai trò làm vợ, làm mẹ, Minh Hằng thừa nhận, cô thấy thực sự khó khăn. Với công việc, Minh Hằng có thể nghỉ ngơi khi thấy mệt. Nhưng khi làm mẹ, điều này là không thể. Do đó, nữ diễn viên rất ngưỡng mộ những người phụ nữ ở nhà làm mẹ toàn thời gian. Đứa con sinh ra rất bé nhỏ, đôi lúc không thể biết bé muốn gì. Cơ thể người mẹ lại đang trong thời điểm yếu đuối nhất. Những ngày đầu mới sinh con, Minh Hằng dùng hai chữ “kinh khủng” để miêu tả. Hạnh phúc nhưng cũng rất kinh khủng.

 

Tự nhận mình không phải người giỏi trong việc làm mẹ. Cô có thể giỏi giang khi ra ngoài làm việc, có thể bỏ qua thứ mình không thích. Nhưng khi làm mẹ thì khác. Làm mẹ với Minh Hằng là điều khó nhất trên đời. Có những việc được phép làm sai, làm lại nhưng làm mẹ thì không, dù có mệt mỏi, thiếu ngủ ra sao.

Minh Hằng kể lại khoảng một tháng đầu sau khi sinh con, cô bận tới nỗi không có thời gian mở tivi. Một ngày, nằm xem tivi, nước mắt Minh Hằng rơi ra khi nghĩ rằng lẽ nào từ nay mình sẽ mất hết tất cả, ngay cả quyền cơ bản của một con người như nằm thư giãn, xem tivi cũng không được? Hiện tại, cô đã dần thích nghi hơn, rèn con hơn để dần quay lại với công việc.

Mặc dù là mệt mỏi, stress rất nhiều nhưng Minh Hằng khẳng định “những ngày đầu làm mẹ là những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc đời. Trái tim tràn đầy hạnh phúc khi ôm con vào lòng nhưng cũng rất sợ hãi và lo lắng trước những trách nhiệm lớn lao”.

Theo chia sẻ của Minh Hằng, một ngày của cô hiện tại rất bất rộn. Là mẹ “bỉm sữa” nên cô không có lúc nào rảnh, trôi qua rất nhanh, gần như không có thời gian nghỉ ngơi: chơi với con lúc con thức, tranh thủ làm việc lúc con ngủ. Cô bắt đầu ngày mới vào lúc 6 giờ sáng, tới 11 giờ đêm mới kết thúc tất cả công việc.

 

Minh Hằng bật mí tên ở nhà của con (bé Mỡ) bắt nguồn từ chồng cô. Thời gian được ông xã cưa cẩm, người đẹp gọi anh là “cục mỡ”. Ông xã nữ diễn viên từng nói: “Cái gì trong cơ thể cũng có thể rời đi, riêng mỡ là không”. Bản thân Minh Hằng cũng từng dành cả thanh xuân để giảm mỡ, giảm béo.

Cũng trong chương trình, Minh Hằng tiết lộ lấy chồng, sinh con xong vợ chồng cô mới làm giấy đăng ký kết hôn. Nguyên do của chuyện này một phần do “tâm linh”, muốn mọi thứ thật chắc chắn.

Khi được host Nguyên Khang thắc mắc tại sao Minh Hằng là một người khá toàn diện về tài năng, tính cách và nhan sắc, chắc hẳn phải có nhiều “vệ tinh” xung quanh nhưng lại chọn lập gia đình khá muộn với ông xã hiện tại, nữ diễn viên tự nhận mình là người rất thích làm việc. Thanh xuân của cô dành để tìm kiếm cơ hội, chinh phục ước mơ. Thời điểm yêu ông xã hiện tại, cô chỉ thấy hợp chứ chưa nghĩ nhiều. Minh Hằng còn từng nói giỡn với bạn trai rằng đừng cầu hôn, nếu cầu hôn cô sẽ bỏ chạy. Tới thời điểm, tự cô sẽ “phát tín hiệu” cho người yêu.

 

Lý do cô đồng ý lời cầu hôn của ông xã trước tiên là cảm giác hòa hợp, sau nữa là hai người đã ở bên nhau một thời gian khá dài. Có một điều ở ông xã khiến Minh Hằng rất thích, đó là sự vui vẻ, yêu đời và hài hước. Bất kể ra ngoài đi làm có chuyện gì, chỉ cần đặt chân về đến nhà, anh sẽ bỏ lại mọi thứ sau cánh cửa để vui vẻ nói chuyện với vợ con, không bao giờ mang bực dọc, stress về nhà.

Để được xem trọn vẹn chương trình The Khang Show số 68 với nhiều thông tin thú vị hơn nữa về “nữ hoàng giải trí” Minh Hằng, các bạn hãy vào đường link sau: https://mytv.com.vn/vod/the-khang-show-tap-68-ty8-t2-253479/

The Khang Show, với sự dẫn dắt của MC Nguyên Khang, là một chương trình giải trí thú vị, với những “thâm cung bí sử” trong chuyện nghề và chuyện đời của các Sao Việt. Chương trình quy tụ dàn khách mời là những nghệ sĩ, ca sĩ, hot influencer và hot tiktoker đang nổi hiện nay của làng giải trí Việt.

Đặc biệt, mỗi tháng The Khang Show ra mắt 1 số đặc biệt - phiên bản âm nhạc Music Wave. Trong số đặc biệt này, khán giả sẽ có dịp thưởng thức những ca khúc thể hiện bởi các ca sĩ khách mời, bên cạnh những câu chuyện thú vị được chia sẻ.

Đón xem The Khang Show tập mới nhất trình làng vào 20h Thứ 7 hàng tuần, trực tiếp trên hệ thống Truyền hình MyTV các nền tảng Smart TV, Smartphone/tablet và webapp https://mytv.com.vn.

(theo VnMedia)

Kiệt Linh