Vụ kỳ án nữ sinh giao gà được tái hiện qua series “Mất tích đêm 30” trên MyTV

14:56, 22/02/2024

Dưới bàn tay tài ba của đạo diễn Hàm Trần, người xem sẽ bị cuốn vào kỳ án nữ sinh giao gà từng gây chấn động dư luận năm 2019. Tựa phim Việt hot nhất đầu năm 2024 đã có trọn bộ độc quyền trên gói phim Galaxy Play của Truyền hình MyTV để phục vụ khán giả.  

 

Diễn viên Lý Hồng Ân vào vai Mai, cô gái bị bắt cóc trong phim Mất tích đêm 30

Bộ phim Mất tích đêm 30 được xây dựng dựa trên câu chuyện có thật là vụ án gây chấn động Việt Nam vào năm 2019. Phim thuộc thể loại hình sự, tâm lý tội phạm đan xen yếu tố gia đình. Xuyên suốt 6 tập phim, Mất tích đêm 30 là những tình tiết liên quan tới đề tài vụ án, còn lại khai thác câu chuyện gia đình và việc điều tra phá án căng thẳng. Bên cạnh đó, theo mô típ được khán giả Việt yêu thích, bộ phim  gài cắm nhiều thông điệp xã hội có ý nghĩa sâu sắc.

Dàn diễn viên trong Mất tích đêm 30 gồm có nữ diễn viên trẻ Lý Hồng Ân (vai cô gái giao gà 20 tuổi tên Mai), nữ diễn viên Kiều Trinh (vai bà mẹ), cũng các diễn viên: Lê Huỳnh, Mai Thế Hiệp, Trương Minh Thảo, Nguyễn Ngọc Lâm, Trần Thế Nhân, Xuân Văn...

Nhắc tới những yếu tố làm nên thành công của bộ phim, không thể không nhắc tới đạo diễn tài ba Hàm Trần, người đã xuất sắc trong việc tái hiện lại vụ án một cách chân thực, đầy chiều sâu. Trong một cuộc phỏng vấn khi ra mắt bộ phim, đạo diễn Hàm Trần cho biết, anh cảm thấy xót thương cho cô gái quá nên anh mong muốn làm nên một bộ phim để như một cách tôn trọng cô gái.

Đó là lý do mà bộ phim không có nhiều cảnh mô tả bạo lực, thay vào đó là tập trung vào gia đình cô gái, cùng thông điệp đầy nhân văn: “khi có bất cứ khó khăn nào, mọi người hãy chia sẻ với gia đình của mình để cùng nhau vượt qua, thay vì che giấu nhau đến lúc không thể nào sửa chữa được nữa”.

Bộ phim không xoáy sâu vào nỗi đau hay bi kịch vụ án. Thay vào đó là những thắc mắc, trăn trở đi tìm câu trả lời cho câu hỏi "Tại sao chuyện này có thể xảy ra?".

Do không một ai có thể biết hết những chuyện đã xảy ra trên thực tế, Hàm Trần cho rằng anh sẽ không khẳng định với khán giả chi tiết nào có thật, chi tiết nào không có thật trong phim.

Diễn viên Kiều Trinh vào vai bà Hòa, mẹ của Mai và cũng là nhân vật chính của phim

Diễn viên Kiều Trinh đóng vai người mẹ dữ dội

Vào vai nhân vật chính là người mẹ, diễn viên Kiều Trinh đã có một vai diễn rất phức tạp và thử thách. Bà Hòa là một người mẹ dữ dằn, hay mắng mỏ chồng con và dường như đang che giấu một bí mật đen tối nào đó, nhưng đồng thời vẫn còn lòng thương con, tuyệt vọng dùng cách livestream để cầu xin cộng đồng mạng cùng tìm cách cứu con mình.

Diễn viên Kiều Trinh cho biết ban đầu chị không nghĩ vai mình là vai chính, cần đến 28 ngày quay và tâm lý rất nặng. Có những cảnh chị khóc liên tục, quay cả chục lần nhưng mỗi lần xong vẫn tiếp tục khóc vì không thể thoát vai.

Đạo diễn Hàm Trần khen ngợi Kiều Trinh khi đảm nhận vai bà mẹ trong Mất tích đêm 30

"Sau bộ phim, tôi nhìn lại mình, kiểm soát mình. Ngoài xã hội còn rất nhiều người có hoàn cảnh giống bà Hòa: là trụ cột của gia đình, rất thương con nhưng không kiểm soát được cảm xúc, luôn la đánh con. Mong các phụ huynh xem phim thì học được những bài học để nhìn lại mình" – diễn viên Kiều Trinh chia sẻ.

Mất tích đêm 30 bao gồm 6 tập phim, mỗi tập phim được kể từ góc nhìn của một người trong cuộc, giúp khán giả có cái nhìn toàn cảnh hơn về một sự việc thương tâm.

 

Phim đã có trọn bộ và độc quyền trên kho phim Galaxy Play của Truyền hình MyTV

Thưởng thức bộ phim Mất tích đêm 30 trên MyTV mọi lúc mọi nơi với các thiết bị SmartTV, Smartphone/tablet (https://mytv.com.vn/tai-ve/KM_02) và Website MyTV (https://mytv.com.vn).

Ưu Đãi Mừng Năm Mới: Giảm 50% gói cước Ứng dụng MyTV, giá chỉ từ 16K/tháng (áp dụng vào T6 & T7 hàng tuần từ nay đến hết 30/3/2024).

Để được tư vấn & hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18001166.

Theo VnMedia

https://vnmedia.vn/giai-tri-so/van-hoa/202402/vu-ky-an-nu-sinh-giao-ga-duoc-tai-hien-qua-series-mat-tich-dem-30-tren-mytv-b7227ef/