MyTV trình làng bản 4K của series đặc biệt kỷ niệm 50 năm Kamen Rider

09:50, 26/12/2023

Nối tiếp series Zero-One và movie Battle Royale bản 4K, MyTV tiếp tục trình làng bản 4K của series đặc biệt kỷ niệm 50 năm Kamen Rider. Các bạn trẻ đừng bỏ lỡ cơ hội xem “Hiệp Sĩ Mặt Nạ: Khế Ước Ác Ma” độc quyền trên MyTV, chính thức từ ngày 24/12.

 

 

Thông tin chung

•        Tựa đề tiếng Anh: Kamen Rider Revice

•        Thể loại: Hành động, Hài, Kỳ ảo

•        Đạo diễn: Takayuki Shibasaki

•        Diễn viên: Kentaro Maeda, Subaru Kimura, Wataru Hyuga, Ayaka Imoto

•        Quốc gia: Nhật Bản

•        Năm sản xuất: 2022

•        Tổng 50 tập x 25 phút

•        Điểm IMDB: 7.1/10

Những điểm nổi bật nhất của phim

‘Hiệp Sĩ Mặt Nạ: Khế Ước Ác Ma’ với tựa tiếng Anh ‘Kamen Rider Revice’ là một bộ phim truyền hình của Nhật Bản trong Series Kamen Rider đình đám về đề tài siêu nhân anh hùng. Đây là bộ phim thứ ba ra mắt trong thời kỳ Lệnh Hòa và là phần thứ 32 của loạt phim. Đồng thời đây cũng là bộ phim kỷ niệm 50 năm Series Kamen Rider của Toei Company (1971-2021).

Bộ phim được sản xuất và ra mắt trong năm 2021 – 2022 và là bộ phim đầu tiên trong series mang chủ đề chính về khủng long, động vật tiền sử, động vật hiện đại.

Đặc biệt, bộ phim có nhân vật ác quỷ Vice vui nhộn và có thể "Phá vỡ bức tường thứ 4"  để tương tác cùng khán giả, với giọng lồng tiếng quen thuộc đình đám của Subaru Kimura (Doraemon, Jujutsu Kaisen, Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba).

Và sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc tới dàn diễn viên trong series kỷ niệm 50 năm của nhà Toei. ‘Hiệp Sĩ Mặt Nạ: Khế Ước Án Ma’ thực sự đã tạo nên tiếng vang nhờ vào diễn xuất “thần sầu” của hàng loạt ngôi sao trẻ triển vọng Nhật. Bao gồm thành viên nhóm Gekidan EXILE nổi tiếng - Kentaro Maeda, Wataru Hyuga (Our Sister’s Soulmate), Imoto Ayaka (Doctor X Season 5)…

 

Dưới bàn tay tài ba của đạo diễn Takayuki Shibasaki cùng kịch bản mới ấn tượng hơn, bộ phim một lần nữa lại làm khuất phục bất cứ khán giả trẻ nào khi trình làng bản HD vào năm ngoái.

Trong bối cảnh Nhật Bản bị đe dọa bởi một giáo phái quỷ quyệt lợi dụng tâm ma của con người để tạo nên một đội quân hùng mạnh, chính phủ Nhật đã lập nên tổ chức công nghệ cao nhằm phát triển vũ khí Kamen Rider mới có khả năng khai thác sức mạnh của ác quỷ để chống lại chính ác quỷ. Khi mối hiểm họa ập đến nhà ngày một gần hơn, Igarashi Ikki - con trai cả của gia đình Igarashi buộc phải sử dụng công nghệ này…

 

Và cứ thế, để bảo vệ gia đình yêu dấu khỏi sự tấn công của các ác ma từ Deadman, Igarashi Ikki đã giao kèo với Vice, ác ma ở bên trong cậu. Ikki biến thân thành Kamen Rider Revi, trong khi ác ma Vice biến thân thành Kamen Rider Vice, trở thành Rider "một người, hai nhân cách"!

Khi "anh hùng và ác ma bắt tay thành cộng sự", Kamen Rider Revice được khai sinh, trở thành Kamen Rider kết hợp 2 trong 1 mạnh nhất từ trước tới giờ…

Bản 4K độc quyền siêu chất của series ‘Hiệp Sĩ Mặt Nạ: Khế Ước Ác Ma’ chính thức đổ bộ Truyền hình MyTV từ ngày 24/12 với 25 tập đầu tiên. 25 tập còn lại sẽ được cập nhật từ 19:00 ngày 31.12.2023.

Thưởng thức series kỷ niệm 50 năm thương hiệu Kamen Rider mọi lúc mọi nơi trên các thiết bị SmartTV, Smartphone/tablet (https://mytv.com.vn/tai-ve) và Website MyTV (https://mytv.com.vn)

Đặc biệt, đăng ký tài khoản nhận ngay Siêu ưu đãi: Giảm 50% gói cước Ứng dụng MyTV, giá chỉ từ 16K/tháng (áp dụng vào T5, T6 & T7 hàng tuần từ nay đến hết 30/12/2023).

Để được tư vấn & hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18001166.

Theo VnMedia

https://vnmedia.vn/giai-tri-so/202312/mytv-trinh-lang-ban-4k-cua-series-dac-biet-ky-niem-50-nam-kamen-rider-cfc1105/

Các tin khác