Laptop HP 15s i3 - Lựa chọn phù hợp cho nhu cầu cơ bản

14:36, 08/01/2024

Laptop HP 15s i3 vừa được HP giới thiệu là một lựa chọn phù hợp cho những ai có nhu cầu cơ bản về laptop như học tập, làm việc văn phòng. Sản phẩm này có thiết kế hiện đại, cấu hình ổn định, pin khỏe cùng một mức giá phải chăng.

 

Laptop giá rẻ

Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn

HP 15s i3 có thiết kế hiện đại với lớp vỏ nhựa cứng cáp màu bạc và các đường bo góc tinh tế, tạo cảm giác trẻ trung và điệu đà. Sản phẩm có trọng lượng 1,69 kg và độ dày 17,9 mm, rất gọn nhẹ, thuận tiện cho việc di chuyển.

Kích thước màn hình 15,6 inch cũng rất phù hợp, tạo không gian hiển thị đủ rộng rãi cho công việc và giải trí nhưng vẫn gọn gàng, dễ cất giữ trong ba lô khi đi học hay đi công tác. Viền màn hình siêu mỏng cũng là điểm cộng tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Nhìn chung, với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại cùng gam màu trẻ trung, HP 15s i3 rất phù hợp với nhu cầu sử dụng của học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng.

Cấu hình đủ dùng, hiệu năng ổn định

HP 15s i3 được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i3 thế hệ 12 mới nhất, cùng với đó là 8GB RAM và các lựa chọn bộ nhớ trong từ 256GB đến 512GB SSD.

Đây là cấu hình phổ thông, có thể đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản như soạn thảo văn bản, tạo bảng tính, trình chiếu thuyết trình cũng như lướt web, xem phim và chơi một số game online đơn giản.

Người dùng không cần quá lo lắng về tốc độ xử lý hay dung lượng lưu trữ khi sử dụng cho các nhu cầu cơ bản hằng ngày. Ổ cứng SSD cũng mang lại tốc độ khởi động và tải ứng dụng nhanh chóng.

Nhìn chung, với một cấu hình đủ dùng, HP 15s i3 sẽ hoạt động ổn định, đáp ứng tốt nhu cầu học tập và làm việc văn phòng. Người dùng chắc chắn sẽ hài lòng về hiệu năng ổn định của sản phẩm.

Màn hình sắc nét, thời lượng pin cao

Màn hình 15,6 inch trên HP 15s i3 có độ phân giải Full HD, mang lại hình ảnh sắc nét với màu sắc chân thực, góc nhìn rộng. Tốc độ quét 60Hz cũng đảm bảo hình ảnh mượt mà khi xem phim, lướt web hay chơi game.

Độ sáng tối đa của màn hình là 250 nit, tuy không quá cao nhưng vẫn đủ để sử dụng trong môi trường trong nhà. Với những ai thường xuyên làm việc hay học tập nhà thì điều này không quá quan trọng.

Về thời lượng pin, HP 15s i3 được trang bị viên pin 4 cell 41Wh, cho phép sử dụng liên tục đến 10 tiếng đồng hồ. Người dùng có thể thoải mái sử dụng cả ngày dài mà không lo hết pin.

Như vậy, với màn hình sắc nét cùng thời lượng pin "trâu", HP 15s i3 thực sự là một "ngựa đều" đáng tin cậy để hỗ trợ bạn trong công việc và học tập.

Laptop chơi game

Cổng kết nối phong phú

HP 15s i3 được trang bị khá nhiều cổng kết nối thông dụng, cụ thể gồm:

* 1 cổng USB 2.0

* 2 cổng USB 3.2 Gen 1

* 1 cổng HDMI

* 1 jack tai nghe 3.5mm

* 1 cổng LAN RJ45

Nhờ vậy, người dùng có thể dễ dàng kết nối các thiết bị ngoại vi như chuột, bàn phím, tai nghe, màn hình ngoài hay mạng LAN. Số lượng cổng USB, HDMI cũng đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng hằng ngày.

Hỗ trợ tính năng học tập và giải trí cơ bản

Ngoài các nhu cầu công việc văn phòng, HP 15s i3 còn hỗ trợ tốt cho nhu cầu học tập","completion":"à giải trí cơ bản như:

* Học trực tuyến: cấu hình đủ đáp ứng việc học và tham gia lớp học trực tuyến. Học sinh, sinh viên có thể thoải mái sử dụng.

* Xem phim, video online: màn hình Full HD và loa stereo cho trải nghiệm hình ảnh, âm thanh tốt.

* Chơi một số game online cơ bản không đòi hỏi quá nhiều về phần cứng như Liên Quân, Liên Minh Huyền Thoại,...

Như vậy, ngoài việc đáp ứng nhu cầu công việc, HP 15s i3 cũng là một laptop phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên với nhiều tính năng hỗ trợ học tập và giải trí cơ bản.

Giá bán phải chăng

Hiện tại, tại các đại lý ủy quyền của HP, HP 15s i3 được bán chính hãng ra với mức giá khởi điểm 14.990.000đ cho bản SSD 256GB và 15.990.000đ cho bản 512GB.

Đây được xem là một mức giá hợp lý cho một chiếc laptop cấu hình tiêu chuẩn có thể đáp ứng nhu cầu cơ bản về văn phòng và học tập. Các dòng laptop có cấu hình tương đương thường có giá trên dưới 15 triệu đồng nên mức giá của HP 15s i3 vẫn nằm ở phân khúc tầm trung phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Nếu ngân sách eo hẹp, bạn vẫn có thể an tâm chọn HP 15s i3 vì đây được xem là “một trong những lựa chọn tốt nhất cho laptop giá dưới 15 triệu” với thiết","completion":"ế hiện đại, cấu hình cân bằng, pin trâu và nhiều cổng kết nối.

Kết luận

Nhìn chung, với thiết kế mỏng nhẹ, hiện đại, cấu hình đủ dùng cho nhu cầu cơ bản, pin trâu với mức giá hợp lý, laptop HP 15s i3 xứng đáng là một sự lựa chọn phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Đây là một “Con máy” đáng tin cậy để đồng hành cùng bạn trong công việc văn phòng và học tập mỗi ngày cũng như chơi các loại game mobile . Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop vừa túi tiền nhưng vẫn đảm bảo đủ năng lực để làm việc và học tập, HP 15s i3 chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Các bạn có thể xem thêm tin tức công nghệ, đánh giá, thủ thuật, tư vấn thị trường tại gamehow.net nhé.

Theo https://www.vnmedia.vn/cong-nghe/trai-nghiem-so/