Tham gia ‘Xài dịch vụ hay - Nhận quà liền tay’ để nhận hàng nghìn phần quà tặng siêu hấp dẫn

15:39, 13/12/2022

Đón chào các ngày lễ lớn cuối năm như Noel và Tết Dương lịch sắp tới, Công ty VNPT VAS đã triển khai chương trình  khuyến mãi có tên “Xài dịch vụ hay - Nhận quà liền tay” với mục tiêu truyền tải, giới thiệu một số dịch vụ nội dung số đặc sắc của Công ty VNPT VAS cho các đối tác cũng như người dùng facebook, tiktok…

Đón chào các ngày lễ lớn cuối năm như Noel và Tết Dương lịch sắp tới, Công ty VNPT VAS đã triển khai chương trình  khuyến mãi có tên “Xài dịch vụ hay - Nhận quà liền tay” với mục tiêu truyền tải, giới thiệu một số dịch vụ nội dung số đặc sắc của Công ty VNPT VAS cho các đối tác cũng như người dùng facebook, tiktok…

 

Dịch vụ nổi bật được giới thiệu là Zone97 và Enkidu, hai cổng dịch vụ mới được VNPT VAS triển khai trong năm 2022, đều mang tính tiện ích, phù hợp với xu hướng thị trường. Zone97 là cổng videoclip đa nền tảng với chất lượng nội dung phong phú đến từ các đơn vị/cá nhân sản xuất và cung cấp nội dung. Zone97 đáp ứng được nhu cầu của người dùng với giao diện chuẩn, phù hợp với xu hướng hiện đại, tương thích với các nền tảng android và IOS, truy cập nhanh, xem video mượt mà với hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động cùng các tính năng tiện ích hiện đại khi trải nghiệm.

Cổng nội dung giáo dục Enkidu là nền tảng cung cấp nội dung giáo dục và các khoá học chất lượng cao đến với mọi đối tượng người dùng là thuê bao Vinaphone, các nội dung giáo dục trên Enkidu được hợp tác với Đơn vị giáo dục hàng đầu với nội dung chính hướng tới học sinh, sinh viên và người đi làm. Cả hai cổng dịch vụ Zone 97 và Enkidu đều đã có mặt trên các Chợ ứng dụng IOS/Android.

Bên cạnh đó, VNPT VAS cũng mong muốn được mời người dùng trải nghiệm dịch vụ nhạc chờ Ringtunes. Khác với Zone97 và Enkidu, Ringtunes là dịch vụ lâu đời nhưng chưa bao giờ hết HOT. Ringtunes là dịch vụ cho phép các thuê bao di động của mạng VinaPhone có thể lựa chọn bài hát hay những hiệu ứng âm thanh yêu thích thay cho tín hiệu chờ thông thoại của tổng đài. Những người gọi đến sẽ được nghe những bài hát hay các hiệu ứng âm thanh vui nhộn do các thuê bao lựa chọn thay vì phải nghe tín hiệu chờ thông thoại "tút... tút ..." đơn điệu.

Thời gian bắt đầu chương trình “Xài dịch vụ hay - Nhận quà liền tay” từ 01/12/2022 đến hết 31/12/2022. Người dùng (người dùng facebook, tiktok…) thực hiện thao tác tải ứng dụng một trong các dịch vụ Zone97, Enkidu, Ringtunes và đánh giá ứng dụng 5 sao trên chợ ứng dụng, chụp màn hình và gửi về cho đầu mối truyền thông của VNPT VAS hoặc comment hình ảnh trên fanpage của dịch vụ để nhận quà là một chiếc túi vải canvas xinh xắn, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng.

Chi tiết về cách thức tham gia cũng như thể lệ của CTKM “Xài dịch vụ hay - Nhận quà liền tay” được đăng tải đầy đủ tại https://sites.google.com/view/vnpt-vas-gift/trang-ch%E1%BB%A7. Ngoài ra, mọi thông tin liên quan đến chương trình sẽ liên tục được cập nhật trên các kênh truyền thông nội bộ cũng như tất cả các fanpage dịch vụ hiện có của VNPT VAS. Hàng nghìn phần quà đang chờ về tay chủ nhân may mắn, nhanh tay tham gia ngay để không bỏ lỡ nhé.

(theo VnMedia)

https://vnmedia.vn/cong-nghe/202212/tham-gia-xai-dich-vu-hay-nhan-qua-lien-tay-de-nhan-hang-nghin-phan-qua-tang-sieu-hap-dan-3a23c69/