Cooking for love - Cuộc thi hấp dẫn dành cho những người đam mê ẩm thực tại Việt Nam

17:27, 18/11/2016

Cooking for love  là một trong những chương trình về ẩm thực trên kênh Asian Food Channel (gọi tắt là AFC) tại Việt Nam. AFC, kênh truyền hình ẩm thực và phong cách sống hàng đầu trong khu vực Châu Á vừa chính thức lên sóng trên SCTV.

Cooking for love  là một trong những chương trình về ẩm thực trên kênh Asian Food Channel (gọi tắt là AFC) tại Việt Nam. AFC, kênh truyền hình ẩm thực và phong cách sống hàng đầu trong khu vực Châu Á vừa chính thức lên sóng trên SCTV. Không chỉ giới thiệu những món ăn đặc sắc và mới lạ trong khu vực châu Á, kênh truyền hình này còn giới thiệu với khán giả nhiều món ăn nổi tiếng trên thế giới.
 
Chương trình “Tranh tài nấu nướng” đã trở lại với mùa 2 cùng nhiều thay đổi hấp dẫn. Chương trình lần này giới thiệu 6 tập phim về ẩm thực của nhiều nước trên thế giới gồm: Chúc mừng Ngày của mẹ, Cặp đôi hoàn hảo, Cậu bé yêu mẹ, Anh hùng không giai điệu, Một thập kỷ yêu thương, Hương vị quê nhà.
Mỗi tập mang một chủ đề về câu chuyện gia đình cảm động được gắn kết hơn nữa qua các bữa ăn hàng ngày, do hai đầu bếp: Nik Michael Imran (là nhà sản xuất và người dẫn chương trình quốc tịch Malaysia) và Sarah Benjamin (người chiến thắng Food Hero năm 2014 quốc tịch Singapores) thực hiện.
Con đường ngắn nhất đến trái tim là đi qua dạ dày! Người chiến thắng chương trình cùng nhau tranh tài để làm ra những món ăn đơn giản và ngon miệng nhất dành cho những sự kiện đặc biệt của gia đình! Sarah và Nik sẽ cùng tranh tài chế biến thực đơn cho những dịp đặc biệt chẳng hạn như sinh nhật, hoặc bữa tối lãng mạn dành cho hai người. Sau mỗi bữa ăn, cả gia đình sẽ cùng chọn ra đầu bếp xuất sắc có thể làm hài lòng bao tử cũng như trái tim của họ!
Nik Michael Imran- Nhà sản xuất và dẫn chương trình Asian Food Channel. Nik là sự kết hợp giữa hai dòng máu Úc và Malaysia. Anh được ảnh hưởng rất nhiều từ phong cách nấu ăn của cha mình. Năm 2011, Nik là một trong 24 thí sinh được chọn ra từ 500 thí sinh trong mùa giải đầu tiên của MasterChef  Malaysia. Với một sự nghiệp nấu ăn đang phát triển mạnh mẽ, Nik quyết định hoãn lại việc học kinh doanh của mình và tập trung vào nghệ thuật ẩm thực.
Nik Michael Imran- Nhà sản xuất và dẫn chương trình Asian Food Channel. Nik là sự kết hợp giữa hai dòng máu Úc và Malaysia. Anh được ảnh hưởng rất nhiều từ phong cách nấu ăn của cha mình. Năm 2011, Nik là một trong 24 thí sinh được chọn ra từ 500 thí sinh trong mùa giải đầu tiên của MasterChef Malaysia. Với một sự nghiệp nấu ăn đang phát triển mạnh mẽ, Nik quyết định hoãn lại việc học kinh doanh của mình và tập trung vào nghệ thuật ẩm thực.
Các tập phim được phát trên kênh AFC - Asian Food Channel vào tối thứ Năm hàng tuần từ ngày 27/10 đến 1/12/2016.  Chương trình sẽ sôi động với những màn cạnh tranh khốc liệt giữa 2 đầu bếp Nik Michael Imran và Sarah Benjamin khi thách thức nhau xem ai là người nấu những món ngon cho những buổi tiệc gia đình đặc biệt. Hơn thế nữa, họ cũng đưa ra những câu chuyện cảm động, chất chứa bao cảm xúc của họ về gia đình mà đã truyền cảm hứng nấu nướng cho họ. Bình thường, sự kết hợp ẩm thực giữa các vùng miền đã khó thì việc kết hợp ẩm thực giữa các quốc gia lại với nhau lại càng khó hơn.
Sarah Benjamin- người chiến thắng giải Food Hero mùa 1, được sinh ra tại Singapore bởi cha là người Anh, mẹ là người Trung Quốc.  Sarah học đại học tại Scotland ngành Xã hội và Chính trị. Ngoài công việc truyền hình, cô còn là MC  cho các chương trình như: Papa’s Kitchen Family Cook-Off và Asian Food Channel Family Cook-Off…
Sarah Benjamin- người chiến thắng giải Food Hero mùa 1, được sinh ra tại Singapore bởi cha là người Anh, mẹ là người Trung Quốc. Sarah học đại học tại Scotland ngành Xã hội và Chính trị. Ngoài công việc truyền hình, cô còn là MC cho các chương trình như: Papa’s Kitchen Family Cook-Off và Asian Food Channel Family Cook-Off…
Trong buổi ra mắt chương trình, Sarah Benjamin chia sẻ: “Trong một tập nhân kỷ niệm 10 năm ngày cưới, chúng tôi nhận được thử thách khá khó khăn, chính là kết hợp ẩm thực của Nhật Bản và Trung Hoa. Thế là tôi thử bỏ cá hồi vào trong lò vi sóng đa năng và kết quả ngon hơn mong đợi rất nhiều! Mặc dù đây là cuộc thi đấu và tôi rất hồi hộp khi phải chờ đợi kết quả từ gia đình, điều làm tôi vui nhất là cảm giác mọi người đều quây quần hạnh phúc bên nhau thưởng thức bữa ăn”.
 
Theo Tri thức thời đại