Vitamin giúp tăng cường khả năng ’yêu’

16:44, 24/11/2009

Đối với phụ nữ, sự thay đổi về mặt tâm sinh lý và tuổi tác đều có thể là tác nhân dẫn đến việc giảm ham muốn. Vì thế, để khao khát yêu đương không bị rớt hạng ngày nay người ta đã nghĩ đến các loại vitamin

Đối với phụ nữ, sự thay đổi về mặt tâm sinh lý và tuổi tác đều có thể là tác nhân dẫn đến việc giảm ham muốn. Vì thế, để khao khát yêu đương không bị rớt hạng ngày nay người ta đã nghĩ đến các loại vitamin bổ sung cho cơ thể thay thế các liệu pháp chữa trị bằng hormon hay dùng tới thuốc kích thích.

Vitamin cung cấp các chất mà cơ thể của người phụ nữ không thể tự sản xuất được do sự mất cân bằng về mặt sinh lý. Thêm vào đó, vitamin giống như một trợ thủ giúp cho các phản ứng hóa học trong cơ thể diễn ra suôn sẻ hơn.

Các loại vitamin hữu ích cho chị em:

Một số phụ nữ sử dụng tinh dầu chiết xuất từ vitamin E như là cách để bôi trơn âm đạo. Chị em khi nhận đủ vitamin E ít nhất ba tháng thường có cảm hứng lâu hơn.

Vitamin B6 giúp cân bằng nồng độ estrogen và progesterone, kích thích tố quan trọng trong quá trình sinh sản và ân ái. Nếu dùng thường xuyên, vitamin B6 giúp chị em nhanh đạt cực khoái và tăng độ dẻo dai.

Ngoài việc thúc đẩy miễn dịch, vitamin C có thể tăng khả năng sinh sản và năng lượng tổng hợp trong cơ thể.

Hiệu quả của các loại vitamin

Vitamin tự nhiên có rất nhiều lợi ích khi dùng đúng liều lượng. Tuy nhiên, các loại vitamin khác nhau có thể gây ra các phản ứng khác nhau. Một loại vitamin sẽ thực hiện đúng chức năng của nó khi bạn sử dụng đúng.

Bạn nên cho bác sĩ biết mọi sự thay đổi trong ham muốn tình dục của mình. Bác sĩ có thể đưa cho bạn vài gợi ý về loại vitamin nào bạn nên dùng mà không gây ra tác dụng phụ.

Theo Ngoisao.net