M.U chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Giggs và Scholes

13:50, 12/12/2009

Sir Alex vừa mới tiết lộ, Ban Lãnh đạo M.U đang chuẩn bị mời bộ đôi lão tướng Ryan Giggs và Paul Scholes tiếp tục ở lại với Old Trafford thêm một mùa giải nữa.

Sir Alex vừa mới tiết lộ, Ban Lãnh đạo M.U đang chuẩn bị mời bộ đôi lão tướng Ryan Giggs và Paul Scholes tiếp tục ở lại với Old Trafford thêm một mùa giải nữa.

Phát biểu trên Skysports, ông Ferguson cho biết: “Ryan và Paul sẽ được mời gia hạn hợp đồng mới cho mùa bóng tiếp theo, việc làm này sẽ thể hiện sự trân trọng của chúng tôi đối với các cầu thủ đã đóng góp rất nhiều cho đội bóng”.

Ngày 16/11, Paul Schole đã đón sinh nhật lần thứ 35, còn Ryan Giggs cũng đã bước sang tuổi 36 vào ngày 29/11 vừa rồi. Tuy nhiên, tuổi tác không ngăn cản những khát khao cống hiến của bộ đôi cầu thủ này đối với M.U.

f
Giggs và Scholes luôn là trụ cột của M.U dù đều đã có tuổi.

Nhận xét về hai học trò, Sir Alex cho biết: “Ryan là một Giggs cũng là ví dụ điển hình về sự mẫu mực, là mẫu hình lý tưởng để các cầu thủ noi theo. Cho đến giờ, cậu ấy vẫn duy trì được những phẩm chất kỹ thuật đáng ngạc nhiên trong mỗi trận đấu, cũng như sự nhiệt tình dành cho trái bóng”.

“Tôi cũng đã nói chuyện với Paul, cậu ấy vẫn chưa thực sự có dự định gì cho tương lai. Thế nhưng, hãy nhìn những gì cậu ấy thể hiện trong các trận đấu với West Ham và Wolfsburg. Paul là một điển hình cho thấy rằng, nếu bạn tập luyện chăn chỉ bạn có thể cống hiến cho đội bóng rất rất lâu. Không có lý do gì để nghi ngờ việc cậu ấy sẽ lại tái hiện phong độ tốt như thế trong năm tiếp theo”, ông tiếp tục.

Ryan Giggs đang nắm giữ kỷ lục là cầu thủ ra sân nhiều lần nhất trong màu áo M.U và anh sẽ có thêm một mùa giải nữa để tiếp tục gia tăng kỷ lục của mình nếu đặt bút ký vào bản hợp đồng mới này. Mùa bóng năm nay, Giggs không còn đảm bảo đủ thể lực để ra sân thường xuyên trong màu áo M.U, nhưng mỗi khi anh xuất hiện là ngay lập tức làm cho các fan M.U được chứng kiến sự "hồi xuân" của mình. Giggs đã đóng góp khá lớn vào những chiến thắng quan trọng của M.U nhờ vào bản lĩnh và kinh nghiệm của mình. Trong khi đó, Scholes cũng đã trở thành huyền thoại sống trong lòng các CĐV M.U bởi sự tận tâm và lòng trung thành tuyệt đối với đội bóng.

Hợp đồng hiện tại của Giggs và Scholes với đội bóng thành Manchester sẽ kết thúc vào cuối mùa giải này. Nếu các anh chấp nhận gia hạn hợp đồng thì đây sẽ là một tin mừng cho HLV Ferguson và các CĐV của MU vì trong thời điểm chuyển giao hiện tại, họ rất cần kinh nghiệm của các cầu thủ như Neville, Scholes và Giggs.

[links()]

Theo Lưu Nhung - Đất Việt