U23 Việt Nam căng thẳng trước trận gặp Malaysia

19:43, 05/12/2009

Cơn tức giận của HLV Calisto khiến tâm lý các cầu thủ U23 Việt Nam khá nặng nề trước cuộc thư hùng có tính chất sống còn với Malaysia.

Cơn tức giận của HLV Calisto khiến tâm lý các cầu thủ U23 Việt Nam khá nặng nề trước cuộc thư hùng có tính chất sống còn với Malaysia.[links()]

Không khí buổi tập chiều nay (05/12) căng thẳng ngay từ những phút đầu khi HLV Calisto đuổi Công Minh ra khỏi đội hình tập và phạt cầu thủ này chạy quanh sân cho tới cuối buổi.

HLV Calisto "giáo huấn" các học trò khá lâu
HLV Calisto "giáo huấn" các học trò khá lâu

Không hài lòng khi bị vị chiến lược gia người Bồ xếp sang đội hình dự bị (người đá thay ở đội hình chính là Quý Sửu), Công Minh tập luyện khá uể oải. Sau ít phút hỏi han, HLV Calisto nổi cơn tam bành đuổi Công Minh khỏi đội hình tập khi cầu thủ này “bật” lại thầy.

Cuối buổi, HLV Calisto còn giành khá nhiều thời gian để “giáo huấn” các học trò về lối chơi "thiếu thông minh" trong trận thắng chật vật trước Đông Timor.

Công Minh bị phạt chạy trong phần lớn thời gian của buổi tập
Công Minh bị phạt chạy trong phần lớn thời gian của buổi tập

“Trước trận gặp Malaysia, không khí còn căng thẳng hơn cả trước khi đụng độ Thái Lan ở loạt trận đầu tiên”, thủ môn Tấn Trường chia sẻ sau buổi tập.

Vào lúc 15h chiều mai (06/12), U23 Việt Nam sẽ có trận đấu mang tính chất sống còn với U23 Malaysia. Do SEA Games năm nay ưu tiên xét hệ số đối đầu nên thầy trò Calisto phải hạ được Malaysia mới chắc suất vào bán kết. Nếu hòa, U23 Việt Nam đứng trước nguy cơ bị đá văng khỏi giải năm nay bởi Thái Lan và Malaysia có thể bắt tay nhau ở loạt trận cuối cùng.

Từ Vientiane/Zing