“Tết Này Anh Có Vợ Mới” - series phim Tết độc quyền trên Truyền hình MyTV

09:53, 19/01/2023

Giữa một “rừng” phim hài Tết sắp ra mắt trên thị trường dịp đầu năm, series “Tết này anh có vợ mới” sẽ là một món ăn tinh thần khác lạ MyTV dành tặng toàn thể khán giả. Câu chuyện gia đình đầy kịch tính và nhân văn, hứa hẹn đem lại cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc được độc quyền phát sóng trên Truyền hình MyTV dịp Tết Quý Mão này.  

 

Tết này anh có vợ mới là bộ phim MyTV độc quyền phát sóng Tết Quý Mão

Bộ phim “Tết này anh có vợ mới” xoay quanh câu chuyện về gia đình Giang (diễn viên Trường Giang) và Thu (diễn viên Trần Thu). Giang là người đàn ông thành đạt, yêu thương gia đình. Anh và Thu có với nhau 2 đứa con. Thu giúp chồng quản lý nhà hàng ăn của gia đình và một dãy phòng trọ. Họ được coi là gia đình kiểu mẫu, được tất cả mọi người ngưỡng mộ.

Trong “Tết này anh có vợ mới”, danh hài Chiến Thắng vào vai "Sở khanh"

Thế nhưng, sự xuất hiện của Thắng (diễn viên Chiến Thắng) tại khu trọ nhà Thu đã làm đảo lộn cuộc sống yên bình. Thắng là một gã đàn ông lông bông không nghề ngỗng, với ngoại hình “xấu ma chê quỷ hơn” nhưng lại có tài ăn nói khéo léo. Hắn chuyên đi tán tỉnh phụ nữ khiến bao gia đình tan vỡ.

Gã đàn ông “xấu lạ” này khiến Thu say đắm, ngã vào vòng tay của hắn khi Giang đi công tác xa nhà. Cũng từ đây hé lộ nhiều sự thật phía sau người vợ này. Trong khi đó, Giang cũng được cô đồng nghiệp trẻ xinh đẹp Thảo Chi dành nhiều tình cảm và liên tục có những hành động thân mật.

Những năm gần đây, phim Tết về đề tài gia đình luôn nhận được những phản hồi tích cực của khán giả. Đây là một đề tài không mới nhưng luôn có sức hút vì tạo được sự gần gũi với khán giả. Đối với “Tết này anh có vợ mới”, đạo diễn Phạm Trường Giang muốn khai thác về những góc khuất ẩn sâu trong mỗi gia đình. Đằng sau một gia đình hạnh phúc vẫn có những bí mật mà người trong cuộc muốn che giấu.

Giang sau khi phát hiện bị Thu lừa dối vẫn cố gắng hàn gắn gia đình trong vô vọng. Lý do vì anh sợ điều tiếng nếu ly dị, sợ gia đình bị xã hội đàm tiếu. Đó cũng là một trong những thực trạng xã hội hiện nay. “Tết này anh có vợ mới” muốn khán giả tự đi tìm ý nghĩa thật sự của hạnh phúc, điều mà ai ai cũng khắc khoải mong cầu.  

Giang được cô đồng nghiệp trẻ xinh đẹp Thảo Chi dành nhiều tình cảm

Điểm nổi bật nhất trong bộ phim có lẽ là sự hóa thân vào vai Thắng của danh hài Chiến Thắng. Anh đã khắc họa thành công một gã đàn ông xấu xa về cả ngoại hình và tính cách. Những chiêu trò mánh khóe của gã trai đểu này đã khiến nhiều người phụ nữ sa ngã, để rồi mất cả hạnh phúc gia đình. Lối diễn duyên dáng, dí dỏm của danh hài Chiến Thắng khiến khán giả vừa ghét nhân vật nhưng cũng phải bật cười vì những tình tiết thú vị, hài hước. Đặc biệt, những “cú twist” gay cấn, hồi hộp và cái kết của bộ phim sẽ rất bất ngờ.

Rất nhiều tình huống dở khóc dở cười ẩn chứa nhiều thông điệp sâu sắc trong phim

“Tết này anh có vợ mới” với sự tham gia diễn xuất của các diễn viên Chiến Thắng, Trần Thu, Trường Giang, Trúc Quỳnh, Quế Chi… Bên cạnh đó là dàn diễn viên trẻ triển vọng như Xuân Tuyển, Trung Kiên, Anh Tuấn và các diễn viên nhí An An, Bảo Nam…  Bộ phim hứa hẹn sẽ đem lại những giây phút thư giãn thú vị cho quý khán giả

“Tết này anh có vợ mới” là series được MyTV đặc biệt dành tặng khán giả trong những ngày Tết nguyên đán Quý Mão năm nay. Đón xem series ra mắt vào ngày 28 Tết Quý Mão 2023, độc quyền trên hệ thống Truyền hình MyTV.

Cùng cả gia đình đón Tết đoàn viên quây quần và đầm ấm với bạt ngàn chương trình giải trí Tết đặc sắc trên dịch vụ Truyền hình MyTV. Nhân dịp xuân mới, Truyền hình MyTV kính chúc khách hàng cùng gia đình đón Tết đoàn viên sum vầy hạnh phúc. Tết này xem gì? Hỏi MyTV nhé!

Đăng ký dịch vụ từ ngay hôm nay để được hoàn tiền 50% (tối đa 50K) và cơ hội trúng Lì xì siêu chất cho năm mới hân hoan phát tài phát lộc!

Truy cập xem trực tiếp tại: https://mytv.com.vn/vod/226915?type_id=8&p=1

Tải app miễn phí http://www.mytv.com.vn/tai-ve

Hotline: 18001166

Theo VnMedia

https://vnmedia.vn/giai-tri-so/van-hoa/202301/tet-nay-anh-co-vo-moi-series-phim-tet-doc-quyen-tren-truyen-hinh-mytv-54946a5/