Tâm điểm thể thao cuối tuần trên MyTV: Đại chiến thành Manchester

17:00, 01/03/2024

Cuối tuần hứa hẹn đầy nóng bỏng với trận derby thành Manchester. Saudi Pro League hot không kém với cuộc chạm trán của 2 đại kình địch. Giải V-League vòng 12 cũng nóng dần lên với cuộc đua thoát kiếp “cầm đèn đỏ”. Với những ai yêu mến thể thao tốc độ có thể theo dõi Giải đua xe Môtô Grand Prix trực tiếp trên kênh SPOTV của MyTV.

 

 

Đội bóng của HLV Ten Hag sẽ có chuyến làm khách được dự báo đầy khó khăn trên sân Etihad của kình địch Man City ở vòng 27 Ngoại hạng Anh. Ở trận lượt đi, “Quỷ đỏ” đã bị đối thủ vùi dập với tỉ số 3-0 ngay tại “Nhà hát của những giấc mơ”.

Sau thất bại đó, Man Utd đã chìm vào khủng hoảng để rồi trôi dạt xuống giữa bảng xếp hạng. Tới thời điểm này “Quỷ đỏ” vẫn kém nhóm dự Champions League tới 8 điểm.

Điểm tích cực là Man Utd đang bắt đầu năm 2024 theo cách đầy hứa hẹn. Họ mới chỉ thua đúng 1 trận sau 7 trận đã đấu ở mọi đấu trường. Trước cuộc tái đấu Man City, ông Ten Hag tự tin đội bóng của mình đủ bản lĩnh và kinh nghiệm để tìm kiếm một kết quả khả quan ngay tại Etihad.

Trong khi đó, Man City cũng đang ở giai đoạn thăng hoa nhất từ đầu mùa giải. “The Citizens” đang có mạch 15 trận bất bại, trong đó có tới 14 chiến thắng và 1 hòa ở mọi đấu trường. Sự trở lại kịp thời của De Bruyne đã “thức tỉnh” Haaland để chân sút người Na Uy liên tục lập công và đỉnh cao mới đây chính là 5 bàn thắng được Haaland ghi trong trận gặp Luton Town tại cúp FA.

Việc Man City đụng độ Man Utd là cơ hội để Liverpool cũng như Arsenal bứt phá. Đội bóng của HLV Klopp chỉ phải làm khách của Nottingham Forest, còn Arsenal cũng dễ thở trước đội bét bảng Sheffield United.

Nóng không kém tâm điểm Ngoại hạng cuối tuần này là Saudi Pro League vòng 22 mùa giải 2023/24 với cuộc chạm trán giữa 2 kỳ phùng địch thủ Al Hilal và Al Ittihad. Trận đấu phát trực tiếp vào 0h00 ngày 2/3 trên kênh SPOTV độc quyền của MyTV.

Tại giải bóng đá Đức, Bundesliga. 3 điểm khó thoát khỏi tay của đội đầu bảng Leverskusen trước đối thủ FC Cologne. Điều đó có nghĩa Bayern Munich sẽ chưa thể rút ngắn được khoảng cách tới 8 điểm với địch thủ.

 

Với giải Serie A, AC Milan sẽ có chuyến làm khách đầy chông gai trước chủ nhà Lazio. Nếu không thể giành điểm, đội bóng thành Milan có thể sẽ bị Bologna vượt mặt trên bảng xếp hạng.

Giải V-League cuối tuần này cũng đặc biệt hấp dẫn giữa những tên tuổi của bóng đá Việt Nam. Đội bóng đang sa sút phong độ nghiêm trọng – Hoàng Anh Gia Lai – sẽ làm khách của Đông Á Thanh Hóa. Trong khi đó, CLB Hải Phòng sẽ tiếp đón CLB Thể công Viettel.

Ngoài thánh địa túc cầu giáo, người hâm mộ thể thao có thể thưởng thức những sự kiện thể thao đặc sắc khác như: Giải đua xe Môtô Grand Prix ( Qatar Grand Prix | 8-10/3), hệ thống giải vô địch Cầu lông Thế giới BWF ( German Open | 02-03/3), Giải Vô địch Bóng rổ Đông Á và rất nhiều sự kiện thể thao hấp dẫn trực tiếp trên chùm kênh SPOTV độc quyền của MyTV.

Người hâm mộ thể thao sẽ có một cuối tuần thực sự sôi động với hàng loạt các giải đấu hấp dẫn trên khắp hành tinh, trọn vẹn với Truyền hình MyTV.

Ưu đãi nóng dành cho gói cước Nâng cao Plus của MyTV có chùm SPOTV độc quyền: Giảm ngay 50%, chỉ từ 26k/tháng khi đăng ký vào T6 & T7 hàng tuần (Từ nay đến 30/3/2024).

Khách hàng liên hệ tổng đài 18001166 (miễn phí) để được hỗ trợ về dịch vụ.

Theo VnMedia

https://vnmedia.vn/giai-tri-so/the-thao/202403/tam-diem-the-thao-cuoi-tuan-tren-mytv-dai-chien-thanh-manchester-3db3264/