Rơi vào bẫy tình gái bao

14:42, 11/01/2010

Cái vòng eo con gái đang thì bốc lửa, đôi môi hờn dỗi, ánh mắt buông lơi của Ngọc lôi Tuấn vào con đường tình ái nghiệt ngã, để bây giờ đây Tuấn làm cây si dại khờ trước ngõ nhà Ngọc.

Cái vòng eo con gái đang thì bốc lửa, đôi môi hờn dỗi, ánh mắt buông lơi của Ngọc lôi Tuấn vào con đường tình ái nghiệt ngã, để bây giờ đây Tuấn làm cây si dại khờ trước ngõ nhà Ngọc.

Với đôi chân dài gợi tình, đôi môi cong hờn dỗi, khuôn mặt trái xoan trắng hồng và đôi mắt sáng rạng ngời của cô luôn làm Tuấn khao khát nhớ mong. Ngày nào, Tuấn cũng đứng ở đầu ngõ đợi Ngọc về và trao cho ngọc một bông hồng đỏ thắm  thể hiện tình cảm đắm say của Tuấn. Ngọc chỉ hững hờ ngó lơ và quay đi không một lời hỏi han Tuấn. Ấy vậy mà anh vẫn cứ liêu xiêu trái tim với người đẹp.

Tuấn là một chàng công tử thuộc dạng con nhà trung lưu có gia giáo và có chút ít tiếng tăm ở Hà Nội. Cuộc sống của Tuấn không bao phủ bới nhung lụa nhưng cũng dư dả với chiếc xe SH cáu cạnh, chiếc kiềng vàng lúc lắc đeo ở cổ thể hiện sự "lắm tiền nhiều của” của gia đình anh.

Họ hàng nhà Tuấn ai cũng gốc gác con nhà nòi nên Tuấn cũng được bố mẹ chiều chuộng để được “bằng anh bằng em”. Con người ta học đại học, Tuấn cũng không kém cạnh, chơi hẳn trường “nổi tiếng” ở Hà Thành. Ngoại hình của Tuấn trông khá điển trai và nam tính, chỉ cần đi cưa cô nào cô đó đổ rụp. Ấy vậy mà, Tuấn lại không thể lấy lòng được Ngọc.

Chỉ gặp Ngọc một lần ở “động”, Tuấn đã chết nghiêng chết ngả bởi vẻ quyến rũ “khó đỡ” của cô. Trong hàng chục cô gái múa cột chuyên nghiệp, Tuấn chú ý đến Ngọc nhiều nhất. Dẫu biết rằng trước đây cái nhìn của Tuấn rất khắt khe về gái múa cột nhưng lần này nhìn thấy Ngọc, Tuấn đã có một cách nhìn khác về những cô gái như vậy!

Tuấn muốn quên tất cả đi để được Ngọc yêu

Cái vòng eo con gái đang thì bốc lửa, đôi môi hờn dỗi, ánh mắt buông lơi của Ngọc lôi Tuấn vào con đường tình ái nghiệt ngã, để bây giờ đây Tuấn làm cây si dại khờ trước ngõ nhà Ngọc. Tuấn còn biết Ngọc đang là sinh viên của trường đại học sư phạm, Tuấn biết rõ hoàn cảnh và điều kiện của Ngọc nên càng muốn đánh vào chỗ hiểm của cô.

Chỉ được thấy Ngọc cười là Tuấn đã hạnh phúc lắm! Tuấn muốn quên tất cả đi để được Ngọc yêu, Ngọc để mắt tới.  Thậm chí có nhiều lần Tuấn tận mắt chứng kiến, Ngọc lả lơi với một gã đàn ông béo ú đầu trọc lốc ngay trên xe của gã, Tuấn cũng đành câm lặng. Đã bao nhiêu lần, Ngọc chà đạp lên những bông hoa hồng của Tuấn tặng, Ngọc ném chúng vào sọt rác ngay cả trước mắt Tuấn nhưng Tuấn vẫn nín thinh. Tuấn không thể hiểu tình yêu dành cho Ngọc xuất phát từ điểm gì nữa, nhưng chỉ nhìn thấy Ngọc, Tuấn lại không thể kiềm chế nổi lòng mình! Tuấn đã từng thừa nhận, anh yêu Ngọc vì sức hút giới tính quá mãnh liệt.

Thật bất ngờ trong cái vô vọng, Tuấn lại tìm thấy niềm hi vọng. Bất chợt một hôm, Ngọc gọi Tuấn vào trong nhà. Tuấn ngoan ngoãn vào phòng của Ngọc. Căn phòng nhỏ nhưng được sắp xếp thật gọn ghẽ và sạch sẽ, lại ở góc trong cùng của xóm trọ nên khá yên tĩnh. Mùi hương nồng nàn từ tóc Ngọc tỏa ra làm Tuấn ngây ngất. Anh ôm chầm lấy Ngọc.

Tuấn không thể kìm nén được lòng mình, anh hành động như theo bản năng của một thằng đàn ông thực thụ... đêm đó Tuấn đã có Ngọc trọn vẹn. Tuấn đã thỏa niềm si mê, ao ước đến cuồng dại. Tuấn thèm cái cảm giác được Ngọc yêu chiều, được Ngọc “âu yếm” lơi lả.

Cái đêm ân ái đó vẫn liên tục được tiếp diễn khi Ngọc nói muốn kết hôn với Tuấn. Lúc ấy, có lẽ không ai biết được rằng, Tuấn sung sướng đến mức nào. Tuấn ôm chặt Ngọc không dứt ra được. Nhưng đáp lại Tuấn là câu nói lạnh lùng của Ngọc: “Tôi lấy anh chỉ vì cái thai trong bụng của tôi. Tôi không muốn nó sinh ra đời không có bố”.

Dẫu biết rằng điều đó là quá sức chịu đựng với một thằng con trai con nhà nòi nhưng với Tuấn tình yêu đang ngự trị anh. Anh bất chấp tất cả để đồng ý cái cuộc tình phiêu lưu này. Anh không mắc bẫy Ngọc mà mắc bẫy chính bản thân mình.

Anh đã về nhà nói chuyện cùng bố mẹ, nhưng anh bị một làn sóng phản đối từ phía bố mẹ anh. Bố anh thì bỏ đi không nói, còn mẹ anh thì dọa chết dọa sống với cuộc hôn nhân của anh. Bà nói sẽ từ mặt anh coi như anh không phải con trai của bà.

Còn về phía Ngọc, cô ta dửng dưng mà đáp: “Anh không lấy tôi thì tôi lại phá đứa con này đi và đi theo người đàn ông khác. Tôi muốn tiền và một cuộc sống êm đềm sung sướng. Tôi chỉ cần có thế thôi”.

Tuấn biết, Ngọc đang nắm “đằng chuôi” vì cô ta thừa biết anh yêu cô biết nhường nào. Anh không thể thoát ra khỏi ánh mắt cô, đôi mộng ngọt ngào của cô, nụ cười thơm giòn, và những cuộc ái ân tới bến của hai kẻ yêu đương.

Nhưng anh cũng rất lo lắng cho tương lai của mình, anh chưa thể tự lo kinh tế cho cả gia đình nhỏ. Anh còn đi học, anh còn phải thực hiện những công việc mà anh đang dự định ở thì tương lai. Nếu Tuấn lấy Ngọc anh sẽ mất hết tất cả, cả gia đình, cả sự nghiệp và cả gia tài kếch sù bố mẹ Tuấn để lại.

Tuấn đang đau khổ đứng giữa đôi dòng, một bên là người con gái anh yêu thương, mê muội, một bên là gia đình thân yêu của mình...

Theo 24h.com.vn