Váy dạ hội đêm chung kết của Thu Hà

16:30, 21/11/2009

Sau trang phục truyền thống được thiết kế bởi Ngô Nhật Huy, Á hậu Thu Hà, thí sinh thứ 2 của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Quý bà Thế giới, tiếp tục nhận được sự giúp đỡ của một nhà thiết kế tên Tuấn Huy ở phần váy dạ hội.

Sau trang phục truyền thống được thiết kế bởi Ngô Nhật Huy, Á hậu Thu Hà, thí sinh thứ 2 của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Quý bà Thế giới, tiếp tục nhận được sự giúp đỡ của một nhà thiết kế tên Tuấn Huy ở phần váy dạ hội.[links()]

Trang phục dạ hội mà người đẹp dự kiến sẽ mặc trong đêm chung kết cuối cùng là bộ váy dài màu hồng, được may bằng vải lụa và chiffon tơ tằm cao cấp, trên thân váy có gắn đến 6.000 viên pha lê lớn nhỏ khác nhau được gắn kết theo hình ảnh chim phượng hoàng, lỗng lẫy và nhiều màu sắc, trong đó điểm trung tâm là đôi mắt nằm ở 2 bầu ngực.

Nhà thiết kế Tuấn Huy cho biết, sau khi được chọn là thí sinh của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Quý bà Thế giới 2009, Thu Hà đã cậy nhờ anh trong phần trang phục dạ hội. Cô và anh đã cùng nhau bàn luận và rút ra được một điều, không nên làm trang phục quá cầu kỳ với nhiều phụ kiện hoặc thực hiện những bộ váy quá nặng nề. Thay vào đó là thiết kế trang phục dạ hội có màu sắc nổi bật nhưng nhẹ nhàng và thanh thoát, giúp người mặc có thể tự tin sải bước và lộng lẫy trên sân khấu.

Để giúp cho Thu Hà có nhiều sự lựa chọn, Tuấn Huy đã thực hiện cùng lúc 2 bộ váy dạ hội (màu vàng và màu hồng). Anh đã phải cùng với ê kíp hơn 10 người thực hiện trong 2 tuần làm việc liên tục. Cuối cùng chiếc váy dài màu hồng đã được Á hậu chọn làm trang phục chính thức dự tranh trong đêm chung kết.

Cùng với Thu Hà và Hoàng Thị Yến, 74 người đẹp đến từ các nước trên thế giới sẽ bước vào thời khắc quyết định, tối 22/11, để chọn lựa ngôi vị Hoa hậu Quý bà 2009 tại thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Hình ảnh trang phục váy dạ hội chính thức của Thu Hà:

vaydahoi1.jpg
vaydahoi2.jpg
vaydahoi3.jpg
Thu Hà đã lựa chọn bộ váy màu hồng, hợp với phong thủy và sở thích của cô để dự thi trong đêm chung kết Mrs World.
vaydahoi4.jpg
vaydahoi5.jpg
Với sự trẻ trung, xinh đẹp lại khá tự tin trong giao tiếp, cùng bộ váy dạ hội lỗng lẫy, Thu Hà hy vọng may mắn sẽ mỉm cười với cô trong đêm chung kết.
vaydahoi7.jpg
vaydahoi6.jpg
vaydahoi8.jpg
Nhà thiết kế Tuấn Huy bên cạnh Thu Hà và tác phẩm sau 2 tuần làm việc cật lực.

Theo Ngoisao.net