Madonna phải tự mình rửa bát

11:32, 18/12/2009

Đừng tưởng một diva nổi tiếng và giàu có như Madonna có thể ung dung giao phó việc nhà cho người giúp việc. Nữ ca sĩ 51 tuổi vẫn tự tay nhặt rau, rửa bát…

Đừng tưởng một diva nổi tiếng và giàu có như Madonna có thể ung dung giao phó việc nhà cho người giúp việc. Nữ ca sĩ 51 tuổi vẫn tự tay nhặt rau, rửa bát…

[links()]

Thông tin này được chính nhà thiết kế lừng danh Stefano Gabbana tiết lộ trên tạp chí thời trang Vanity Fair. “Chắc chắn là như thế rồi, Madonna phải rửa bát đĩa tại nhà. Cô ấy là một phụ nữ rất thực tế”.

Nhiều người vẫn tin rằng Madonna cấm sử dụng các sản phẩm từ đường, sữa và thậm chí cả xúc xích trong nhà. Cô luôn tuân theo chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt để giữ được dáng người đẹp khi lên sân khấu. Tuy nhiên, Gabbana khẳng định có lần đã tận mắt nhìn thấy Madonna ngồi ăn spaghetti ngon lành.

Madonna rửa bát...

... nhặt rau...

Và những hình ảnh mới nhất của giọng ca Hard Candy trong chiến dịch quảng bá bộ sưu tập thời trang Dolce & Gabbana Xuân - Hè 2010 chứng tỏ điều đó. Trên nền đen trắng, những shoot hình chụp Madonna trong vai trò một bà nội trợ trông rất tự nhiên. Chúng tình cờ ghi lại khoảnh khắc Madonna bận rộn bên bồn rửa chén bát, trên ghế ngồi nhặt rau hay tranh thủ lót dạ bằng một đĩa mì Ý. Các bức hình này khác hẳn chùm ảnh Madonna tạo dáng khêu gợi quảng cáo cho Louis Vuitton trước đó.

Theo tiết lộ của Gabbana, “Madonna rất thích bộ sưu tập. Nó lấy cảm hứng từ thuyết điện ảnh mới của Italia và Madonna cũng là fan nhiệt thành của phim Ý”.

... và ăn bốc spaghetti.

Hình ảnh quảng cáo cho D&G khác hẳn những tấm hình Madonna chụp cho Louis Vuitton, nhãn hiệu thời trang vừa chấm dứt hợp đồng với cô.

 

Theo Zing