101 cách cầu hôn lãng mạn mà đơn giản khiến chị em 'chết mê'

17:17, 13/10/2016

Gợi ý cho anh em những các cầu hôn khiến chị em mê mẩn.

Gợi ý cho anh em những các cầu hôn khiến chị em mê mẩn.

1. Người mẫu bất đắc dĩ

Ngày đó, bạn trai của tôi đã hẹn tôi và một người bạn hoạ sỹ của anh ta tới chợ nông sản địa phương. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đến đó để giúp bạn hoạ sỹ vẽ tranh. Nhưng khi cô hoạ sỹ đó cho tôi xem tác phẩm, tôi đã thực sự bất hoà. Thì ra bạn trai tôi đã sắp xếp để hoạ sỹ đó kí hoạ lại chúng tôi. Giờ đây, bức ký hoạ đó được đóng khung để gợi nhớ về ngày đặc biệt đó.

2. Sách cầu hôn

Chồng tôi từng viết một quyển sách ghi lại chi tiết về những lần gặp nhau của chúng tôi trước đây, truyện được ghi kèm nhiều câu thơ và hình vẽ tay. Trang cuối cùng của quyển sách là lời anh ấy cầu hôn tôi và khi tôi ngẩng đẩu lên, anh ấy đang cầm một cái nhẫn đính hôn.

3. Yêu em, yêu cả cún của em 

Tôi rất thích nuôi chó và thường vuốt ve nó trước khi đi ngủ. Lần đó, tôi tắm xong, thay đồ và ngồi lên giường. Đúng lúc đó, chú chó của tôi chạy khỏi đống chăn nó hay nằm và tiến tới chỗ tôi, trên cổ nó có gắn một chiếc nhẫn cưới. Bạn trai tôi nói: “Anh biết Diesel là tình yêu của đời em, nhưng em là tình yêu của đời em. Em cưới anh nhé.” Giây phút đó thật hạnh phúc.

4. Cầu hôn ở xứ sở phép thuật 

Anh bạn thân của tôi biết tôi là một fan cuồng của phim Harry Potter. Vì vậy, anh ấy đã dẫn tôi tới phim trường quay Harry Potter. Chúng tôi mặc những bộ đồ giống như học viên của học viện phù thuỷ, anh ấy mặc đồ nhà Slytherin, còn tôi mặc đồ Ravenclaw. Sau khi uống bia Butterbeer, chúng tôi đi đến cầu Covered Bridge. Khi đi tới nửa cầu, anh ấy quay lại và chìa ra một chiếc nhẫn đính hôn, nói: “Em cưới anh nhé?” Tôi đã nói đồng ý ngay với cậu bạn thân này.
 

5. Cầu hôn theo xu hướng Pokemon

Người chồng sắp cưới của tôi nói rằng có một con Pokemon hiếm vừa lọt vào nhà mình. Tôi nghe vậy liền đi vào nhà tìm, tới phòng ngủ, tôi thấy một quả bóng pokemon, bên trong có pokemon Clefairy. Không chỉ vậy, tôi còn tìm thấy một cái một gỗ xinh đẹp có nhẫn bên trong. Anh ấy đi vào phòng và quỳ xuống cầu hôn tôi.

7. Không phải lúc nào cầu hôn cũng cần đẹp

Ba năm trước đây, tôi và bạn trai chụp rất nhiều ảnh để kỷ niệm. Chúng tôi treo những bức ảnh trên tường giữa phòng ngủ và phòng tắm. Tháng Tư vừa rồi, khi tôi tắm xong và đi ra hỏi kiểu tóc mới của tôi như thế nào. Justin đã đi đến và nhìn vào tóc tôi. Tôi không đợi được anh ý phát biểu nên đã nói “em biết, em trông xấu lắm phải không.” Anh ấy gật đầu và quay tôi lại và “Em cưới anh nhé.” Khi tôi quay lại, anh ấy đã quỳ xuống và giơ lên chiếc nhẫn cưới của bà anh.

8. Cầu hôn không chỉ nói bằng lời

Chúng tôi cùng với đám bạn rủ nhau đi xem phim Star Wars. Nhưng khi tới nơi, chỉ có tôi và cậu bận thân, chúng tôi lấy vé và đi tìm mọi người. Bước chân vào rạp, chúng tôi thấy một hàng người cầm biển “Em cưới Anh nhé?” Và người yêu tôi cầm chữ “Anh.”

 

9. Giải đố bí ẩn

Vừa trở về nhà từ chỗ làm, tôi thấy một chuỗi các bức ảnh xếp quanh nhà. Các bức ảnh chụp hình chúng tôi, gợi nhớ về kỷ niệm, bài hát hoặc lý do anh ấy yeue tôi. Bức ảnh cuối cùng có dòng chữ nhắc rằng một chiếc taxi đang đợi đón tôi bên ngoài, yêu cầu tôi mặc thật đẹp để chuẩn bị đi. Taxi đưa tôi tới trung tâm thành phố Edinburgg và dừng bên ngoài bảo tàng Scotland. Tôi được dẫn lên nhà hàng trên sân thượng và tôi thấy anh ấy đang ngồi đợi bên ánh nến lung linh.

10. Cầu hôn bí mật

Một ngày, cô bạn thân của tôi rủ tôi đi mua sắm với cô ấy, bảo tôi mặc đẹp vì sau đó chúng tôi sẽ đi ăn với các bạn. Ngay khi tới nơi, cô ấy bịt mắt tôi và dẫn tôi đi lòng vòng. Dây bịt mắt rơi xuống, tôi đã bất ngờ khi mình đứng giữa cầu với ánh sáng huyền hảo. Người yêu tôi xuất hiện và cầu hôn tôi.

11. Cầu hôn theo phong cách chim cánh cụt

Có lần tôi với bạn trai vào khu nuôi chim cánh cụt ở công Longleat. Anh ấy kể cho tôi rằng chim cánh cụt đực sẽ tặng cho chim cái một viên sỏi thật đẹp để ra dấu hiệu kết bạn. Nói xong anh ấy cầm ra một cái hộp và nói: “Anh không có sỏi nhưng anh có cái này.” Tôi vui sướng vỗ tay, làm cho cả đàn chim cánh cụt cũng làm theo.


12. Cầu hôn trên màn ảnh rộng

Đó là câu chuyện của bố mẹ tôi. Họ đều rất thích phim của Disney. Khi phim “Nàng tiên cá” được công chiếu, bố mẹ tôi đã đi xem. Một tuần trước đó, bố tôi đã tới gặp giám đốc của rạp phim và nhờ ông chiếu một đoạn phim ngắn trước khi chiếu phim chính. Và ngày đó đã tới, đoạn phim ngắn có đoạn: “Trisha, em cưới anh nhé.” Mẹ tôi bất ngờ quay sang nhìn bố thì ông ấy đã quỳ gối trên sàn nhà.


13. Cầu hôn theo phong cách trung cổ

Một người bạn của tôi muốn tổ chức sinh nhật theo phong cách trung cổ và cô ấy lấy cốt truyện sát thủ bí ẩn thời trung cổ làm nội dung. Tất cả khách mời đều phải hoá trang giống như thời trung cổ. Cuối chương trình, tôi bất ngờ bị tuyên bố là kẻ sát thủ bí ẩn đó. Mọi ánh đèn vụt tắt, tôi quá sợ hãi thì có tiếng vỗ lưng đằng sau, tôi lờ mờ thấy bóng dáng quen thuộc. Đèn sáng lên, tôi thấy anh ấy trước mặt, quỳ xuống cầu hôn tôi. Tôi vui đến phát khóc và ước có bố mẹ mình ở đây để thấy khoảnh khắc này. Khi tôi quay lưng lại, bố mẹ cùng chị gái tôi đã ở đó từ bao giờ, điều đó càng làm cho tôi hạnh phúc và khóc nhiều hơn.

14. Viết chữ lên lưng

Tôi và bạn trai có sở thích lấy ngónt tay viết chữ lên lưng nhau. Một lần khi đang nằm, anh ấy viết “em cưới anh nhé.” Khi tôi quay lại, anh ấy đã cầm trên tay chiếc nhẫn cưới và mỉm cười./.

Theo Vietnam+

 

  • Mở thẻ Citibank với nhiều ưu đãi tại đây.
  • Mua sắm ở Lazada với hàng trăm sản phẩm giảm giá tại đây.