Hiệp sỹ mặt nạ: Đấu trường tham vọng bản 4K đã có mặt trên MyTV

15:50, 22/01/2024

Nối tiếp 2 series đình đám Zero-One 2020 và Revice 2022, MyTV tiếp tục trình làng bản 4K series “Hiệp Sĩ Mặt Nạ: Đấu Trường Tham Vọng”. Các bạn trẻ đừng bỏ lỡ cơ hội xem series mới nhất của Kamen Rider độc quyền trên MyTV, chính thức từ ngày 21/1.

 

 

Thông tin chung

- Tựa đề tiếng Anh: Kamen Rider Geats

- Thể loại: Hành động, Kỳ ảo

- Đạo diễn: Shojiro Nakazawa

- Diễn viên: Hideyoshi Kan, Ryuga Sato, Yuna Hoshino, Kokoro Aoshima

- Quốc gia: Nhật Bản

- Năm sản xuất: 2023

- 49 tập x 23 phút

- Điểm IMDB: 8.4/10

- Loại K: phim được phổ biến đến người xem dưới 13 tuổi với điều kiện xem cùng cha, mẹ hoặc người giám hộ;

Những điểm nổi bật nhất của phim

‘Hiệp Sĩ Mặt Nạ: Đấu Trường Tham Vọng’ với tựa tiếng Anh ‘Kamen Rider Geats’ là tác phẩm thứ 33 của loạt phim Kamen Rider và là bộ thứ 4 ra mắt trong thời kỳ Reiwa lịch sử nổi tiếng của xứ sở Phù tang.

Phim ra mắt cộng đồng fandom Nhật Bản vào năm 2023. Việt Nam là thị trường đầu tiên (sau Nhật Bản) được phát hành series mới nhất của thương hiệu Kamen Rider này. Cũng giống như các series và movie khác, ‘Hiệp Sĩ Mặt Nạ: Đấu Trường Tham Vọng’ có đề tài trò chơi sinh tồn (Battle Royale) lôi cuốn, vốn là chủ đề có sức ảnh hưởng và thế mạnh của Nhật Bản

Bộ phim được viết bởi nhà biên kịch Yuya Takahashi – người được được khán giả và giới chuyên môn đánh giá cao. Tựa phim gần đây nhất của nhà biên kịch Yuya Takahashi là Kamen Rider Zero-One thuộc Top 10 series Kamen Rider hay nhất mọi thời đại.

 

Hiệp Sĩ Mặt Nạ: Đấu Trường Tham Vọng có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên trẻ đang lên gồm Hideyoshi Kan (High & Low: The Worst X), Ryuga Sato (Komi Can't Communicate) và Kokoro Aoshima (Cursed In Love)…

Kịch bản ấn tượng cùng diễn xuất của dàn sao trẻ tài năng, series mới nhất của “nhà” Kamen Rider một lần nữa lại làm khuất phục bất cứ khán giả trẻ nào khi trình làng bản HD vào năm ngoái.

Sau khi được tuyển chọn gắt gao bởi một thế lực bí ẩn, một nhóm những người xa lạ buộc phải biến thành Kamen Rider để tham gia vào một giải đấu sinh tồn bí ẩn nhằm bảo vệ người dân khỏi lũ quái vật xâm lược. Trong trò chơi này, người chiến thắng cuối cùng sẽ được hiện thực hóa bất kì điều ước của bản thân; trong khi đó, những người thua cuộc hoặc sẽ bị tan biến khỏi thế giới, hoặc sẽ bị tẩy não.  

Bản 4K độc quyền siêu chất của series ‘Hiệp Sĩ Mặt Nạ: Đấu Trường Tham Vọng’ chính thức đổ bộ Truyền hình MyTV từ ngày 21/1/2024 với 49 tập phim, mỗi tập có thời lượng 23 phút cùng phụ đề tiếng Việt. Phim có phân loại K: được phổ biến đến người xem dưới 13 tuổi với điều kiện xem cùng cha, mẹ hoặc người giám hộ.

Thưởng thức trọn bộ ‘Hiệp Sĩ Mặt Nạ: Đấu Trường Tham Vọng’ mọi lúc mọi nơi trên các thiết bị SmartTV, Smartphone/tablet (https://mytv.com.vn/tai-ve) và Website MyTV (https://mytv.com.vn)

Đặc biệt, đăng ký tài khoản nhận ngay Siêu ưu đãi: Giảm 50% gói cước Ứng dụng MyTV, giá chỉ từ 16K/tháng (áp dụng vào T6 & T7 hàng tuần từ nay đến hết 27/1/2024).

Để được tư vấn & hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18001166.

Theo VnMedia

https://vnmedia.vn/giai-tri-so/202401/hiep-sy-mat-na-dau-truong-tham-vong-ban-4k-da-co-mat-tren-mytv-1033b00/

Các tin khác