Chồng đang muốn đưa nhân viên dưới quyền 'lên giường'

09:48, 23/09/2017

Đọc tin nhắn zalo anh nhắn cho cô gái đó, tôi nhận thấy chồng tôi đang tìm mọi cách "thả thính" để đưa cô ta lên giường...

Đọc tin nhắn zalo anh nhắn cho cô gái đó, tôi nhận thấy chồng tôi đang tìm mọi cách "thả thính" để đưa cô ta lên giường...

Chồng đang
Chồng đang "thả thính" cô nhân viên dưới quyền (Ảnh minh họa)

Chồng chưa đầy 30 tuổi, tôi kém anh 4 tuổi, chúng tôi cưới nhau được 2 năm, tôi mới sinh con nhỏ được 3 tháng. Chồng làm quản lý cho một công ty chuyên về thiết kế nội thất, anh nói công việc dạo này cũng 

Anh hay nói tôi thông cảm cho anh, cố gắng chăm con thật tốt, anh sẽ đảm nhận việc kiếm tiền để tôi ở nhà nghĩ sinh không phải lo lắng. Sau này con đủ 6 tháng, nếu ông bà nội ngoại không chăm được, tôi có thể thuê giúp việc hoặc xin nghỉ việc thêm vài tháng ở nhà chăm con cho cứng cáp.

Tôi hiểu, chồng cũng đang rất vất vả để lo lắng cho mẹ con tôi chu đáo. Buổi tối, anh thường ngồi ôm điện thoại, tôi hỏi anh làm gì mà cầm điện thoại, thì anh nói đang chỉ đạo công việc cho nhân viên anh quản lý. Linh cảm của người vợ cho tôi thấy anh đang giấu tôi gì đó, nên cố gắng để ý mật khẩu điện thoại của anh rồi vào xem anh nhắn gì, với ai.

Tôi kiểm tra tin nhắn điện thoại, rồi kiểm tra đến tin nhắn facebook, zalo tôi đều thấy chồng nhắn tin rất nhiều với một cô gái, cô này nhìn hình khá trẻ và xinh xắn, mới vào làm nhân viên của chồng được vài tháng.

Qua tin nhắn của chồng dành cho cô ấy, tôi nhận thấy chồng đang cố tình dùng những lời lẽ ngọt ngào "thả thính" cô nhân viên mới.

Anh còn nói, giữa tôi và chồng cưới nhau do gia đình mai mối chứ không có tình yêu, bây giờ anh sống với tôi chỉ vì đứa con chứ không phải vì tình yêu, trong khi trước đây tôi và anh yêu nhau 2 năm trời trước khi làm đám cưới.

Anh vẫn luôn miệng nói yêu tôi, khẳng định tôi với con là quan trọng nhất đối với cuộc sống của anh lúc này.

Cô nhân viên kia, rõ ràng biết chồng tôi đã có vợ con, vậy mà vẫn nhắn tin với anh rất nhiều. Tôi thấy cô ấy nói không muốn làm tôi và con tôi đau khổ, nhưng lại chủ động rủ chồng tôi đi ăn cơm, uống cà phê và đi sinh nhật bạn bè cùng cô ấy.

Thấy tôi làm ầm lên, chồng thừa nhận có nhắn tin "thả thính" với cô ta, nhưng vì thấy cô ta cứ nhiệt tình quá với mình, muốn đưa cô ta lên giường thôi chứ không phải yêu đương gì cả.

Anh nói sẽ không tiếp tục nhắn tin với cô ta nữa, nhưng liệu tôi có tin được anh không, tôi có nên điện thoại cho cô nhân viên của anh để đe dọa và nói cô ta dừng lại việc lôi kéo chồng tôi không?.

Theo Báo đất Việt