Kim Ha Neul làm cố vấn thời trang

10:12, 01/12/2009

Cộng tác với tạp chí Elle, nữ diễn viên trong "Cô bạn gia sư" sẽ tư vấn cho mọi người về cách ăn mặc và chia sẻ những kinh nghiệm thời trang.
 

Cộng tác với tạp chí Elle, nữ diễn viên trong "Cô bạn gia sư" sẽ tư vấn cho mọi người về cách ăn mặc và chia sẻ những kinh nghiệm thời trang.

[links()]

Kim Ha Neul trên trang bìa tạp chí. Ảnh: Elle.

Kim Ha Neul luôn được chú ý vì có phong cách ăn mặc hợp thời trang khi xuất hiện tại các liên hoan phim, các lễ trao giải hay trong suốt chuyến đi quảng bá bộ phim Nữ thám tử xinh đẹp châu Á. Theo TVdaily, mới đây, người đẹp xứ Hàn đã xuất hiện vai trò là người cố vấn cho tạp chí thời trang nổi tiếng thế giới Elle.

Style Adviser là một dự án đã nhận được những hiệu ứng tích cực của Elle. Tạp chí Elle của Anh có sự đóng góp của ngôi sao thế giới Chloe Sevigny, còn trong phiên bản Hàn Quốc cũng như châu Á có sự tham gia của Kim Ha Neul.

Người đẹp sẽ chia sẻ các bí quyết thời trang. Ảnh: Elle.

Vai trò của Kim Ha Neul trong dự án là truyền đạt và tư vấn lại cho mọi người về cách ăn mặc và những hiểu biết của cô về thời trang. Thông qua dự án này, tên tuổi Kim Ha Neul có thể vượt ra khỏi thị trường Hàn Quốc và tỏa sáng thành một ngôi sao thời trang mới của châu Á.

Độc giả có thể thấy được sức hấp dẫn đầy mê hoặc của Kim Ha Neul trong những trang phục mang chất rock trên số báo mới nhất của Elle.

Kim Ha Neul khác lạ với phong cách rock. Ảnh: Elle.

Người đại diện của Elle (Hàn Quốc) cho biết: "Kim Ha Neul đã thể hiện lên được chất rock đầy mê hoặc của một cô gái thành thị sành điệu. Bạn có thể bắt gặp một Kim Ha Neul với hình tượng mới mẻ so với trước đây”.

 

Theo VnExpress