Danh sách sao nữ Hàn ‘bị sở hữu’ gây xôn xao

13:34, 25/11/2009

Các người đẹp sẽ đút túi hàng tỷ won nếu đồng ý theo chân đại gia, với điều kiện phải hầu rượu và lên giường với họ.

Các người đẹp sẽ đút túi hàng tỷ won nếu đồng ý theo chân đại gia, với điều kiện phải hầu rượu và lên giường với họ.

Nhiều nữ nghệ sĩ xứ Hàn được cho đã ký hợp đồng "bị sở hữu". Ảnh mang tính minh họa.

Theo ENP, một tờ báo Hàn Quốc vừa công bố họ nắm giữ danh sách các diễn viên được cho là thuộc dạng “bị sở hữu”. Danh sách trên do một người trong ngành giải trí cung cấp. Nguồn tin tiết lộ, những nữ nghệ sĩ kiếm được khoản tiền kếch xù nhờ “công ty cung cấp và các dịch vụ ngoài giờ” môi giới tới những đại gia “sở hữu” họ.

Những người mới gia nhập làng giải trí sẽ kiếm được khoản tiền 25 triệu won (30.000 USD) trong khi những ngôi sao hạng A “đút túi” hàng tỷ won.

Danh sách không nêu rõ tên của các ngôi sao nhưng ám chỉ về danh tính của họ. Các nữ nghệ sĩ được miêu tả như “Cô L. trở nên nổi tiếng chỉ qua một bộ phim truyền hình”, “Cô S. là gương mặt thường xuyên của những serie phim nhỏ” hoặc “cô C. lanh lợi, gần đây tham gia vào một bộ phim gia đình rất ăn khách”.

Theo tờ báo, các đại gia có thể “giao dịch” với các nghệ sĩ này trên mạng hoặc trong một cuộc gặp kín. Họ phải trả “phí ngồi uống cùng” cho những người đẹp vào khoảng từ 3 đến 5 triệu won.

Một khi đã đồng ý trở thành “món hàng”, các nghệ sĩ phải ký một hợp đồng để tránh tiết lộ danh tính “người chủ” của họ. Nếu tên của vị đại gia này bị tiết lộ, người đẹp phải trả cho ông khoản tiền phạt lên tới 3 tỷ won.

Song Yoon Ah từng từ chối hợp đồng với đại gia. Ảnh: KF.

Nữ diễn viên nổi tiếng Song Yoon Ah, 36 tuổi, thừa nhận trong một cuộc phỏng vấn rằng, cô từng được đề nghị “bán mình”. Cô tiết lộ: “Lời mời trên bao gồm việc cùng một vị đại gia đi uống rượu, cũng có thể sẽ phải lên giường với người đó. Chuyện này xảy ra khi tôi mới khởi nghiệp diễn viên. May mắn là tôi đã từ chối lời mời đó. Tôi hy vọng các đồng nghiệp của tôi sẽ không làm việc gì phải hối hận chỉ để giành được thành công và tiền bạc”.

Tháng trước, một cuộc thăm dò các nữ nghệ sĩ ở Hàn Quốc đã cho kết quả bất ngờ. Một phần tư các sao thừa nhận họ “buộc phải có cử chỉ thân mật với người khác không theo mong muốn”. Trong khi đó, 12% số nghệ sĩ thừa nhận, họ đã đổi sex lấy tiền và cơ hội nghề nghiệp trong ngành giải trí.

 

Theo VnExpress