Tim: “Chưa gặp mặt Minh Hằng nên không thể làm điều khiếm nhã”

10:29, 11/12/2009

Sau khi bị Thiên Thi lên tiếng về việc khiếm nhã với ca sĩ Minh Hằng, Tim (Cát Vũ) rất hốt hoảng. Anh cho biết, sau khi hợp tác lại với Thiên Thi, anh chưa hề gặp Minh Hằng thì không thể có chuyện khiếm nhã với cô được.

Sau khi bị Thiên Thi lên tiếng về việc khiếm nhã với ca sĩ Minh Hằng, Tim (Cát Vũ) rất hốt hoảng. Anh cho biết, sau khi hợp tác lại với Thiên Thi, anh chưa hề gặp Minh Hằng thì không thể có chuyện khiếm nhã với cô được.

[links()]

Mới đây, Thiên Thi vừa thông báo về việc chấm dứt hợp đồng với Tim và kiện anh về chuyện tiền nong. Anh nói gì về thông tin này?

Tôi chỉ mới vừa biết chuyện này khi một số người bạn phóng viên của tôi báo tin. Tôi đang đi chụp hình ở tỉnh xa giờ mới về và cũng chưa hề nghe thông báo của bên Thiên Thi. Sự thật thì hợp đồng giữa tôi và Thiên Thi chỉ đơn thuần là hợp đồng hợp tác nhạc chuông trong 1 album hoàn chỉnh và 1 album single. Hợp đồng chỉ có hiệu lực trong 18 tháng. Việc Thiên Thi tuyên bố như thế nào tôi cũng chưa đọc được vì quá bận với những chuyến lưu diễn.

Ca sĩ Tim (Cát Vũ)
Ca sĩ Tim (Cát Vũ)

Thiên Thi nói rằng anh phải bồi thường cho họ 300 triệu đồng và phải trả tiền 3 bài hát “Anh là ai”, “Đau”, “Anh xin lỗi anh đã sai” mà nhạc sĩ Nhất Trung viết riêng cho anh?

Tôi thật sự rất bất ngờ về số tiền khổng lồ 300 triệu mà họ đưa ra và cảm thấy như mình bị gài bẫy trong việc này vì hợp đồng mà tôi cầm trong tay với Thiên Thi không hề có ghi số tiền bồi thường mà chỉ đơn thuần là hợp đồng hợp tác nhạc chuông thôi. Còn về 3 bài hát đó tôi cũng chỉ nghe nhạc sĩ Nhất Trung nói chứ cũng chưa được cầm văn bản 3 bài hát đó trong tay. Điều này thật sự quá bất công với tôi. Vì tôi không làm gì thiệt hại đến công ty Thiên Thi mà họ lại bắt tôi bồi thường 1 số tiền quá lớn như vậy.
 
Nhưng khi biết tin Thiên Thi chấm dứt hợp đồng, anh có thấy lo lắng gì không?

Thông tin này tôi cũng mới biết trong ngày hôm nay. Tôi thấy bất ngờ về cách cư xử trẻ con của nhạc sĩ Nhất Trung. Anh từng là người giúp tôi rất nhiều nhưng giờ lại dùng 1 hợp đồng mà tôi không hề biết đến để bắt tôi đền bù một số tiền quá lớn như vậy. Tôi cảm thấy rất buồn cho cách cư xử này. Không hợp tác đối với kế hoạch của tôi cũng không ảnh hưởng gì cả vì tôi đã quen với việc tự lập và bước đi trên chính đôi chân của mình. Vả lại tôi cũng không thấy hợp lắm với 3 ca khúc mà nhạc sĩ Nhất Trung đưa cho mình.

Nhạc sĩ Nhất Trung - giám đốc công ty Thiên Thi
Nhạc sĩ Nhất Trung - giám đốc công ty Thiên Thi

Vậy tại sao tháng 9 vừa rồi, sau một thời gian rời bỏ Thiên Thi, anh lại quay lại với họ?

Tôi làm tất cả cũng vì gia đình và khán giả của mình. Thử hỏi bạn, tôi làm gì, đi đâu biểu diễn cũng bị họ hăm dọa, cấm cản thì làm sao khán giả, gia đình tôi không buồn. Vì như vậy nên tôi quyết định ký 1 hợp đồng hợp tác với Thiên Thi chỉ mong mọi chuyện được bình yên nhưng tôi không thể ngờ mọi việc đều do họ cố ý gài để tôi vướng vào 1 hợp đồng bồi thường như vậy.

Vậy anh sẽ xử lý ra sao khi biết mình đã bị gài bẫy?

Hiện tôi có giữ 1 hợp đồng tôi ký với họ và trong hợp đồng không hề ghi số tiền gì đền bù nào cả. Trước đây Thiên Thi đã làm rất nhiều hợp đồng giả và giả chữ ký của tôi để ký các hợp đồng biểu diễn. Hi vọng Thiên Thi hãy ngừng lại việc làm này vì họ đã đi quá xa.

Còn chuyện họ nói anh có hành động khiếm nhã với Minh Hằng?

Thật bất ngờ với tin này vì từ lúc ra công ty tới giờ tôi chưa hề gặp Minh Hằng. Chúng tôi chỉ mới hát chung 1 show duy nhất vào ngày 7/12 vừa rồi nhưng dù hát chung một sân khấu, tôi vẫn chưa gặp Hằng. Mặt còn không thấy thì làm sao có hành động khiếm nhã gì được. Tôi thật quá sốc với tin này.

Minh Hằng và Tim đã từng là cặp đôi đẹp của showbiz
Minh Hằng và Tim đã từng là cặp đôi đẹp của showbiz

Vậy hiện giờ anh là một ca sĩ độc quyền chứ không hề có quan hệ gì với Thiên Thi như họ nói?

Vâng. Từ 1 năm nay tôi là ca sĩ độc lập và không liên quan gì công ty Thiên Thi nữa. Tôi mong Thiên Thi mau chóng dừng những chuyện bịa đặt và nói dối này. Tôi đã quá mệt mỏi với họ. Họ chỉ muốn tôi hát riêng nhạc của họ nhưng hiện tôi còn rất nhiều điều phải làm. Mong tôi sẽ có đủ sức khỏe và sự ủng hộ và cảm thông của mọi người để tiếp tục hát và cống hiến cho khán giả của mình.

 

Theo 2Sao