Kết hôn trong nghĩa trang

16:38, 17/11/2009

Cặp đôi người Anh trao lời thề bên những nấm mồ và nhà thờ hoang trong lễ cưới của họ tại một nghĩa trang.

Cặp đôi người Anh trao lời thề bên những nấm mồ và nhà thờ hoang trong lễ cưới của họ tại một nghĩa trang.

Samantha Smyth, 25 tuổi và chồng cô, Paul Adams, 33 tuổi, lên kế hoạch tổ chức lễ cưới tại nơi bất bình thường này. Nhưng sau đó, họ nhận ra lễ thành hôn đó có lẽ không hợp pháp. Bởi vậy, 8 tháng sau khi chính thức trở thành vợ chồng tại văn phòng đăng ký như truyền thống, đôi uyên ương mới có thể biến giấc mơ cưới trong nghĩa trang thành hiện thực.

Samantha Smyth và Paul Adams trong ngày cưới tại nghĩa trang. Ảnh: Manson.

Lễ cưới đặc biệt diễn ra tại nghĩa trang Wisbech vào ngày 14/11, có sự chứng giám của mục sư theo thuyết duy linh và 40 thành viên trong gia đình, bạn bè. Họ cùng quây quần quanh một cái nhà thờ bỏ hoang.

Cô dâu Samantha, mẹ của 3 đứa con, mặc váy trắng, ôm bó hoa đỏ, cài hoa trắng trên tóc, phù hợp với bộ áo khoác đen của chú rể. Phù dâu và là con gái Samantha, Raveena, 9 tuổi, mặc trang phục đồng bộ và con trai Kurt, 6 tuổi mặc áo vest trắng và con gái Nathan 6 tháng tuổi diện trang phục thủy thủ.

1
Cô dâu chú rể rạng rỡ cùng 3 đứa con và khách mời. Ảnh: Manson.

Cặp vợ chồng này gặp nhau trong một quán rượu địa phương vào 8 năm trước. Họ sống cách nghĩa trang chỉ gần 200m, nơi họ vẫn đi dạo qua hàng ngày trong suốt 2 năm nay.

Người giám sát nghĩa trang, Adams, theo đạo Tin lành, gợi ý Samantha cưới tại nhà thờ cổ này sau khi nó được tu bổ với 90.000 bảng. Gia đình Samantha vốn theo Công giáo nghĩ rằng cô qua điên rồ khi định tổ chức đám cưới trong nghĩa trang. Cô dâu tâm sự: Bố tôi không tin khi tôi nói với ông địa điểm cưới. Ông chỉ nói, hãy làm bất kỳ điều gì con thấy hạnh phúc. Và sau đó chúng tôi đã có một ngày tuyệt vời với không gian bình yên bên những phần mộ và cây cối".

Theo Daily Mail, sau khi đọc lời cầu nguyện, cặp đôi quay lại quán rượu kỷ niệm của họ và cắt bánh cưới.

Theo Ngôi Sao