Những bộ phim song song “hot” nhất không nên bỏ lỡ trên MyTV trong tháng 9 này

09:49, 20/09/2023

(VnMedia) - Nhân tháng sinh nhật rực rỡ 14 tuổi, MyTV “chiêu đãi” các khách hàng thân yêu của mình một “bữa tiệc” phim đặc sắc và đầy cuốn hút với những bộ phim đang “làm mưa làm gió” từ thánh địa phim bộ châu Á như Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan…

(VnMedia) - Nhân tháng sinh nhật rực rỡ 14 tuổi, MyTV “chiêu đãi” các khách hàng thân yêu của mình một “bữa tiệc” phim đặc sắc và đầy cuốn hút với những bộ phim đang “làm mưa làm gió” từ thánh địa phim bộ châu Á như Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan…

Những bộ phim này đều mới ra mắt trên thị trường, phát trực tiếp trên MyTV sớm nhất tại thị trường Việt Nam và song song cùng lúc với các nhà đài bản địa Hàn, Trung, Thái…

Dưới đây là những tựa phim hấp dẫn nhất tháng 9 được MyTV đề xuất:

Phim bộ song song Trung Quốc Cửu Nghĩa Nhân (Thể loại: Cổ trang, Phá án)

Cái tên đầu tiên cần phải kể đến trong danh sách những bộ phim thu hút nhất trong tháng 9 chính là bộ phim Cửu nghĩa nhân với sự xuất hiện trở lại của nữ thần thanh xuân Ngô Thiến và nam thần "không tuổi" Kiều Chấn Vũ.Giữa vô vàn những bộ phim ngôn tình cả hiện đại và cổ trang xuất hiện liên tiếp trong thời gian qua, có phần khiến khán giả hơi “ngán”, thì bộ phim Cửu nghĩa nhân nổi lên là một “món ăn lạ” đầy thú vị mà khán giá chắc chắn sẽ muốn thử. Và sau khi “bước chân” vào bộ phim này, khán giá sẽ bị dẫn dắt vào một câu chuyện lôi cuốn mà họ không muốn thoát ra.

 

Bộ phim cổ trang Cửu nghĩa nhân được chuyển thể dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Lý Bác Kiển, mở ra câu chuyện kinh động lòng người về hành trình đòi lại công đạo của nhóm 9 người hành hiệp trượng nghĩa (Cửu Nghĩa Nhân).

Yên Vũ Tú Lâu từ lâu nổi tiếng khắp kinh thành về tranh thêu Yên Vũ. Mỗi nữ tử khi bước vào đây đều mong muốn được truyền dạy các kỹ năng thêu tuyệt kỹ. Lận Như Lan là một thiếu nữ ngây thơ, trong sáng, bất chấp sự ngăn cản của Mạnh Uyển, cô quyết định đến Yên Vũ Tú Lâu học nghề thêu. Tuy nhiên, sự ngây thơ của cô đã bị Ngô Liêm lừa gạt và làm nhục. Như Lan đau khổ đi cáo trạng khắp nơi nhưng kết quả đều vô vọng, ngày qua ngày chịu đựng sự khinh bỉ và cô lập. Cuối cùng, Như Lan lựa chọn tự sát để chứng minh sự trong sạch. Cái chết của Như Lan khiến Mạnh Uyển đau đớn tột cùng. Tuy nhiên, nhận thức rõ vẫn chưa đủ sức để trả thù cho bạn thân, Mạnh Uyển cố gắng nhẫn nhịn, làm việc cật lực trong suốt 7 năm, đồng thời không ngừng thu thập tất cả mọi tình tiết có liên quan đến vụ án. Mạnh Uyển tìm đến Lưu Tân, tập hợp những người từng chịu oan ức khác để tạo nên tổ chức ""Cửu Nghĩa Nhân"" tiến hành kế hoạch trả thù, lật ngược vụ án năm xưa.

Nữ chính Mạnh Uyển do diễn viên Ngô Thiến đóng được xây dựng là hình mẫu nữ nhân mạnh mẽ, thông minh trong thời đại phong kiến, dám đứng lên vì lẽ phải. Đây chính là hình mẫu nữ nhân đang rất được lòng khán giá trong thời gian gần đây sau khi họ đã quá “chán ngán” với những nhân vật nữ yếu đuối, ngờ ngệch, không biết tự bảo vệ bản thân…

Với độ dài vừa phải là 25 tập, bộ phim thật sự là một lựa chọn đáng xem cho những người yêu phim. Hơn nữa, bộ phim được MyTV chiếu song song trực tiếp với Trung Quốc, điều này cũng giúp người xem không phải chờ đợi hay phải loay hoay đi tìm xem ở các trang phim lậu với chất lượng không được đảm bảo.

Phim bộ song song Trung Quốc Vân Chi Vũ (Thể loại: Cổ trang, Hài hước)

Cũng được phát sóng song song trực tiếp với Trung Quốc và cũng là bộ phim nổi đình nổi đám trong tháng 9 là bộ phim Vân Chi Vũ.

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ đầy triển vọng là Trương Lăng Hách, Ngu Thư Hân, Thừa Lỗi, Dư Lục Hiểu.

Vân Chi Vũ – My Journey To You nói về Cung Tử Vũ sau một đêm đã mất cả cha lẫn anh trai. Trong hoàn cảnh nguy hiểm cấp bách khi đó, chỉ còn hắn là nam tử duy nhất trong gia đình, hắn chỉ đành gánh vác sứ mệnh của gia tộc trên vai. Đây cũng là lúc Cung Tử Vũ phát hiện ra xung quanh có rất nhiều mối nguy hiểm, mà một trong số đó là Vân Vi Sam – một nữ gián điệp được đào tạo chuyên nghiệp.

 

Vân Vi Sam được chỉ huy cài cắm bên cạnh Cung Tử Vũ, tuy nhiên cô không muốn hoàn thành nhiệm vụ được giao, mà nhiều lần đắn đo suy nghĩ và tha chết cho kẻ thù. Hơn hết, Vân Vi Sam không ham muốn những trận đấu đá chốn gian hồ. Cô chỉ ước mơ có một cuộc đời tự do tự tại, làm chủ bản thân mà không phải nghe theo sự sai khiến của chủ nhân và Cung Tử Vũ chính là người giải thoát cho Vân Vi Sam.

Bộ phim Vân Chi Vũ sở hữu dàn diễn viên toàn trai xinh, gái đẹp với diễn xuất ấn tượng và tạo hình mãn nhãn, giúp mỗi nhân vật đều có đất tỏa sáng và có dấu ấn riêng. Không dừng lại ở đó, Vân Chi Vũ còn được đánh giá cao về nội dung so với những bộ phim cổ trang lên sóng thời gian gần đây. Với kịch bản đấu trí đan xen tình cảm, bộ phim thực sự là một món ăn tinh thần hấp dẫn đối với độc giả.

Phim bộ song song Thái Lan Kỳ Tích Tình Yêu (Thể loại: Tâm lý, Tình cảm)

Với những “tín đồ” của phim tình cảm, lãng mạn và éo le thì bộ phim Kỳ tích tình yêu là một lựa chọn không thể bỏ qua. Kỳ tích tình yêu theo đuổi đề tài quen thuộc của các 'mọt' phim Thái khi kể về chuyện tình tay ba trắc trở của Pooklook Fonthip, Push Puttichai và Son Yuke. Sự góp mặt của mỹ nam 'Chiếc lá cuốn bay' với Hoa hậu Hoàn Vũ Thái Lan trong bộ phim với tư cách là hai diễn viên chính là một điểm hấp dẫn thêm nữa của bộ phim được MyTV phát sóng song song trực tiếp với Thái Lan này.

 

Với độ dài 24 tập, Kỳ tích tình yêu là câu chuyện tình lãng mạn giữa hai chàng trai và một cô gái. Davika và Pawee vốn là một cặp nhưng do một tai nạn, cô tưởng anh đã chết. Davika cuối cùng cũng tiếp tục với Chatchawin, người luôn ở bên cạnh và giúp chữa lành trái tim tan vỡ của cô. Sáu năm sau, Pawee trở lại. Giữa một tình yêu cũ in sâu, và một tình yêu mới với những ước mơ về một tương lai tươi sáng... Liệu cô ấy sẽ chọn ai? Hãy cùng MyTV tận hưởng bộ phim Kỳ tích tình yêu để biết được câu trả lời cho câu chuyện tình đáng mong chờ này!

Phim bộ song song Hàn Quốc Người Yêu Dấu (Thể loại: Cổ trang, Tình cảm, Hài)

Sẽ là thiếu sót khi không nhắc đến bộ phim Người yêu dấu (My Dearest) – một bộ phim đã lập kỷ lục về rating. Đây là bộ phim được MyTV phát sóng song song trực tiếp với Hàn Quốc.

Người yêu dấu là một bộ phim cổ trang về tình yêu đầy lãng mạn trong bối cảnh Joseon thời kỳ nhà Thanh xâm lược. Lee Jang Hyun là một nam nhân bí ẩn đột ngột xuất hiện trong vùng. Anh luôn kiêu căng tuyên bố không bao giờ kết hôn với bất cứ ai. Yoo Gil Chae là một nữ nhân có giáo dục và xuất thân từ gia đình danh giá nhưng đã hai lần thất bại hôn nhân. Thế nhưng Yoo Gil Chae luôn khao khát tìm kiếm tình yêu. Tuy nhiên, trong thời đại Joseon khắc nghiệt, việc tái hôn hoặc tìm kiếm tình yêu mới không dễ dàng. Lee Jang Hyun luôn tự tin ở mọi mặt nhưng không tưởng tượng được cuộc sống của anh lại thay đổi nhiều đến thế khi đem lòng yêu một người con gái khác.

 

Người yêu dấu liên tục gây sốt trên mạng xã hội bởi diễn xuất thực sự ăn ý và phản ứng hóa học cực tốt của hai diễn viên chính Nam Goong Min và Ahn Eun Jin. Bộ phim còn thành công nhờ hàng loạt yếu tố như bối cảnh lịch sử chân thật, lối kể chuyện hấp dẫn, góc quay tinh tế tôn những kiểu trang phục hanbok cổ trang bắt mắt  và những ngoại cảnh tuyệt đẹp đẹp với núi non hùng vĩ như tranh vẽ và sông nước nên thơ.

Bên cạnh những bộ phim hot mới ra mắt kỳ này, các mọt phim cũng sẽ được thưởng thức nhiều tựa phim châu Á đặc sắc đã có trọn bộ trên MyTV. Nổi bật: Phim bộ độc quyền Hoán Đổi Hận Thù của truyền hình Thái Lan,  phim bộ Trung Quốc thể loại gia đình, hiện đại với tựa đề Chuyển Mình Rực Rỡ (The Magical Women), phim bộ Hàn Quốc đề tài phá án cực hot với tựa đề Ẩn Danh 2 (Taxi Driver 2)...cùng nhiều tựa phim hay cập nhật mỗi ngày chờ mọt phim khám phá.

 

Để thưởng thức trọn bộ những tựa phim hay nhất tháng 9 này, MyTV tặng ngay khách hàng Ưu đãi hot 50% gói cước Ứng dụng MyTV, vào T6,T7 hàng tuần, từ nay đến hết tháng 9/2023. Người dùng sử dụng số điện thoại cá nhân để đăng ký gói cước trên một trong các kênh sau: app MyTV trên SmartTV, app MyTV trên Smartphone (https://mytv.com.vn/tai-ve) và web app MyTV.

Đặc biệt, chào đón sinh nhật 14 tuổi cùng MyTV, truy cập ngay app MyTV trên TV, Smartphone hoặc webapp https://mytv.com.vn  tham gia sự kiện “Sinh nhật vui – Khui quà khủng” để nhận nhiều phần quà hấp dẫn, có giá trị.

Để được tư vấn & hỗ trợ, liên hệ tổng đài miễn phí 18001166.

 

(theo VnMedia)

https://vnmedia.vn/giai-tri-so/202309/nhung-bo-phim-song-song-hot-nhat-khong-nen-bo-lo-tren-mytv-trong-thang-9-nay-5a33b71/

Kiệt Linh