Truyền hình MyTV ra mắt giao diện mới nâng tầm trải nghiệm

14:47, 16/08/2023

Đột phá về hình thức, cách thể hiện, ưu việt về tính năng, giao diện MyTV 2023 ra mắt lần này hướng tới trải nghiệm: Thân thiện -  Thông minh - Cá nhân hóa.

 

 

Chúng ta sống trong thời đại mà sự phát triển của công nghệ đang được tính bằng giây, mỗi giây phút trôi qua đều gắn liền với thay đổi, cải tiến trên từng sản phẩm, dịch vụ. Các thói quen hàng ngày nhanh chóng thay thế bằng các trải nghiệm mới mẻ gắn liền với thành tựu của phát triển công nghệ.

Với mong muốn luôn mang đến những trải nghiệm tốt nhất, trong thời gian qua, Truyền hình MyTV đã nghiên cứu các xu hướng công nghệ tiên tiến và giao diện UI/UX hiện đại trên thế giới cũng như nắm bắt yêu cầu trải nghiệm ngày càng cao của khách hàng để không ngừng đổi mới.

Giao diện mới MyTV 2023 ra mắt lần này hiện thực hóa mong muốn này, mang đến sự thay đổi vượt trội, phù hợp với xu hướng thị trường về trải nghiệm. Giao diện có tính thân thiện cao, hiện đại, tối giản thao tác, hiển thị trực quan kho nội dung ưa thích và các tính năng riêng biệt, bổ sung và nâng cấp tính năng tìm kiếm thông minh, đề xuất các nội dung ưa thích và cá nhân hoá người dùng.

Xuất phát từ nhu cầu luôn hướng tới sự tiện lợi, đơn giản và dễ sử dụng, giao diện được thiết kế giảm tối đa các thao tác khi lựa chọn nội dung và sử dụng tính năng. Kho nội dung và các tính năng hỗ trợ được đặt ngay trên menu trái màn hình trang chủ, như vậy chỉ cần 01 hoặc 02 thao tác là người dùng xem được nội dung mong muốn.

Sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI dự đoán sở thích, khuynh hướng xem nội dung để gợi ý phù hợp nhất, nâng cấp tính năng tìm kiếm thông minh, đề xuất nội dung, tự động đưa ra gợi ý khi khách hàng nhập ký tự đầu tiên. Từ việc áp dụng AI trong tính năng Recommendation vào giao diện mới MyTV 2023 lần này, Truyền hình MyTV đưa ra những gợi ý nội dung phù hợp, chính xác nhất đối với từng người dùng tạo nên một trải nghiệm riêng biệt.

Với mục tiêu đem tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất, Truyền hình MyTV không ngừng thay đổi chính mình, ngày hôm nay tốt hơn ngày hôm qua và ngày mai sẽ luôn có những điều mới mẻ để khám phá.

Hãy cùng Truyền hình MyTV trải nghiệm giao diện mới 2023!

Để được tư vấn và hỗ trợ trong thời gian đầu sử dụng, xin vui lòng tra cứu theo một trong các cách sau:

- Kênh 0 trên TV

- Mục Hỗ trợ tại website mytv.com.vn

- Hoặc gọi hotline miễn phí 18001166.

Theo VnMedia

https://vnmedia.vn/giai-tri-so/the-thao/202308/truyen-hinh-mytv-ra-mat-giao-dien-moi-nang-tam-trai-nghiem-6e82b9c/

Các tin khác