Nữ ca sĩ cổ vũ Messi giành vé World Cup

16:28, 03/10/2017

Trước thềm hai cuộc chiến định đoạt vé World Cup 2018, Messi và ĐTQG Argentina đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình về tinh thần từ nữ ca sĩ Melisia.

Trước thềm hai cuộc chiến định đoạt vé World Cup 2018, Messi và ĐTQG Argentina đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình về tinh thần từ nữ ca sĩ Melisia.

Argentina hiện đang xếp thứ 5 vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Điều đó khiến cơ hội đến Nga của đội bóng xứ tango đang bị hoài nghi.

Để có thể giành vé chính thức vào VCK World Cup 2018, Argentina phải thắng cả 2 trận đấu cuối. Trong đó có cuộc đối đầu trực tiếp với Peru, đội đang xếp ngay phía trên họ với cùng 24 điểm.

Argentina, Messi, World Cup 2018, hậu trường sân cỏ

Messi và ĐTQG Argentina nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ Melisia

Đây là thử thách không hề đơn giản với Argentina của HLV Sampaoli.

Rất nhiều gương mặt nổi tiếng ở Argentina đã có những hành động khác nhau để cổ vũ cho ngôi sao Lionel Messi và đội tuyển xanh - trắng.

Một trong những người cổ vũ nhiệt tình nhất cho Messi và các đồng đội là nữ ca sĩ Melisia. Từ lâu, cô vẫn được biết đến là CĐV cuồng nhiệt của Argentina.

Trên mạng xã hội, Melisia đang kêu gọi tạo các hiệu ứng nhằm cổ vũ cho Argentina trước hai trận đấu quan trọng. Nữ ca sĩ sinh ở Buenos Aires và là "CĐV ruột" của River Plate cũng thể hiện niềm tin Messi sẽ giúp đội giành chiến thắng.

Trong quá khứ, Melisia vẫn thường theo Argentina ở các giải đấu Copa America. Cô cũng có kế hoạch sang Nga cổ vũ trong trường hợp đội nhà đoạt vé VCK World Cup 2018.

Theo Vietnamnet